เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ดูแลผิวรอบดวงตา ด้วยครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาจาก LANCOME
  • ริ้วรอยเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้คือเรื่องธรรดาตามเวลา ไม่มีผู้ใดสามารถยับยั้งหรือนำพาตัวเองย้อนกลับไปในอดีตได้ แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่การดูแลตนเองด้วยการใช้ตัวช่วยสำหรับการลดหรือชะลอริ้วรอยที่เกิดขึ้น ย่อมดีกว่าการปล่อยให้ริ้วรอยเข้ามาทำร้ายพวกเราเพียงฝ่ายเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งริ้วรอยรอบดวงตาที่เป็นจุดบอบบาง รวมทั้งมีโอกาสเกิดขึ้นง่ายเมื่อเราแก่ขึ้นหรือพักไม่พอ โดยเหตุนั้นการเลือกใช้ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาที่ดีเพื่อช่วยแก้ปัญหาดังที่กล่าวมาแล้ว ก็เลยถือได้ว่าสิ่งจำเป็น

     

    ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาสูตรเข้มข้นจาก LANCOME 

     

    • มีลักษณะพิเศษจากโปรไบโอติก แฟรคชั่น (Probiotic Fraction) 3 จำพวก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ ลดริ้วรอยและก็เพิ่มความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน มีสาหร่ายคอเรลล่าที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีขี้ผึ้งจากเมล็ดบัควีทที่ช่วยลดการบวมอักเสบระดับเล็กๆที่เกิดขึ้นรอบดวงตา ทำให้ถุงใต้ตาและก็การบวมของผิวรอบดวงตาต่ำลง
    • นอกจากการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกในระดับเซลล์ที่เราบางทีก็อาจจะไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่าแล้ว คุณยังสามารถสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน ความชุ่มชื้น รวมทั้งความกระจ่างใสของผิวรอบดวงตา รวมทั้งเส้นริ้วรอยขนาดเล็กที่ดูตื้นขึ้นแล้วก็จางลง เมื่อได้ทดลองใช้ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาจาก LANCOME บ่อยๆทุกๆวันก่อนนอน
    • ทั้งนี้ยังมีข้อมูลแสดงความชอบใจของคนที่ใช้ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าครีมลดริ้วรอยจาก LANCOME ตัวนี้สามารถช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดี นุ่มขึ้น แล้วก็รอยหมองคล้ำมองดูจางลงสูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ริ้วรอยรอบดวงตาดูลดลงและก็ผิวรอบดวงตาเรียบเนียนขึ้นถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเปอร์เซ็นต์ที่สูงมากหากเทียบกับแบบสอบถามความพึงพอใจทั่วไป ด้วยเหตุนั้นก็เลยกล่าวได้ว่า ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM เป็นครีมลดริ้วรอยที่มีคุณภาพดีและควรค่าต่อวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

    ส่วนการใช้งานไม่ยากเพียงแต่ทาครีมปริมาณเล็กน้อยลงบนปลายนิ้ว แล้วต่อจากนั้นทาลงรอบๆผิวรอบดวงตาข้างหลังล้างหน้า และหลังจากนั้นก็ค่อยต่อด้วยครีมบำรุง แล้วก็ครีมกันแดด ซึ่งถ้าต้องการเพิ่มการบำรุงให้ล้ำลึกเพิ่มขึ้นอาจเพิ่มการเช็ดนวดบริเวณรอบดวงตาขณะทาครีมอีกทั้งเปลือกอีกทั้งด้านบน ด้านล่าง หัวตา รวมทั้งหางตา เพื่อให้เนื้อครีมกระจายตัวบ่อยและก็เพิ่มการซึมซาบของเนื้อครีมลงบนผิวรอบดวงตา ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาที่นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในวันที่คุณเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย จำต้องสู้งานหนัก หรือเมื่อความโรยราจากกาลเวลาถามหา พร้อมคืนความสดใสให้กับผิวรอบดวงตาอย่างสัมผัสได้ หาซื้อ ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ LANCOME ทุกสาขาทั่วประเทศไทย รวมทั้ง LANCOME Online ที่พร้อมที่จะจัดส่งผลิตภัณฑ์ถึงมือคุณภายในช่วงระยะเวลาเร็วทันใจ

     

    https://www.lancome.co.th/advanced-genifique-yeux.html

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in