เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
เซรั่มลดริ้วรอยสำหรับชายหนุ่ม
  • เซรั่มลดริ้วรอยถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับหลายท่าน เพราะกาลเวลาที่ผ่านไปมักเพิ่มมาซึ่งริ้วรอยบนบริเวณใบหน้าทั้งๆที่พวกเราแลเห็นและไม่เห็น ถึงกระนั้นผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่ให้ความสำคัญกับประเด็นนี้ จนถึงริ้วรอยลึกรวมทั้งความเหี่ยวย่นมาเยี่ยม จึงค่อยมองหาตัวช่วยหรือไม่ก็ตัดใจสารภาพสภาพที่เกิดขึ้นด้วยความจำนนไปเลยก็มี แต่ว่าคงดีมากยิ่งกว่าถ้าเกิดพวกเราสามารถปกป้องผิวหน้าให้ห่างไกลจากริ้วรอยและคืนความอ่อนวัยให้กับผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆด้วยเซรั่มลดริ้วรอยที่ดีมีประสิทธิภาพ


    ทั้งนี้ทาง Kiehl’s ได้เล็งเห็นถึงจุดสำคัญในการปกป้องผิวหน้าของชายหนุ่ม ที่มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผิวหน้าของเพศหญิง จึงทำให้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเซรั่มลดริ้วรอยที่เหมาะสำหรับผิวหน้าชายหนุ่ม ใช้งานง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ไม่ก่อให้เกิดความเหนียวเหนอะหนะแหนะ การแพ้ ปัญหาสิว หรือความป่วยไข้ผิวหน้า แล้วก็ยังให้คุณภาพในการลดเลือนริ้วรอยที่ดีอีกด้วย

     

    โดยสินค้าต้านทานริ้วรอยที่เด่นสำหรับผิวหน้าชายหนุ่มจาก Kiehl’s มีทั้งหมด 4 ไอเท็มหลักดังนี้

     

    • Hydro - Plumping Re - Texturizing Serum เซรั่มเติมน้ำให้ผิว โดยใช้คุณสมบัติของกลีเซอรีนจากพืชซึ่งสามารถล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าได้ช้านานทั้งวัน ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพจากผู้ใช้จริงว่าสามารถช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างขาวใส ลดเลือนริ้วรอย รวมทั้งร่องลึกได้ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์บ่อยๆโดยตลอด
    • Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution เซรั่มหน้าใส ยอดฮิตตลอดกาล ช่วยปรับให้สีผิวบนบริเวณใบหน้าให้สม่ำเสมอ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสใส ลดลางเลือนรอยดำ รอยแดง ด้วยลักษณะเด่นของวิตามินซีที่ออกฤทธิ์ได้ทันทีและมีความคงตัวสูง มีสารสกัดจากดอกโบตั๋นที่ออกฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระร่วมกับวิตามินซี เสริมความกระจ่างใสใสและเพิ่มการผลัดเซลล์ผิวหน้า ทั้งยังมีอนุพันธ์ของน้ำตาลที่เป็นแหล่งกักเก็บน้ำ เติมความชื้น ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการลดเลือนริ้วรอยรวมทั้งเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม
    • Powerful – Strength Line – Reducing Concentrate เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 12.5% เสริมกรดไฮยาลูโรนิก ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มอิ่มน้ำ ลดริ้วรอยได้อย่างมีคุณภาพทั้งยังริ้วรอยรอบๆรอบดวงตา ริมฝีปาก ร่องแก้ม รวมทั้งรอยอื่นๆบนบริเวณใบหน้า พร้อมเพิ่มความผ่องใสให้กับผิวหน้าอย่างชัดเจน
    • Age Defender Power Serum เซรั่มลดริ้วรอยรวมทั้งบำรุงผิวหน้าเข้มข้น ที่คิดค้นมาเพื่อผู้ชายโดยฉพาะ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ง่ายแล้วก็เร็ว ไม่ทำให้หน้ามัน มีส่วนประกอบของกรดอะมิโนอะดีโนซีนที่ช่วยในการเสริมสร้างชั้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้แข็งแรง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการลดเลือนริ้วรอย

    สำหรับผิวหน้าของผู้ชายที่มักมีความมันและก็ยากที่จะฟื้นบำรุงมากยิ่งกว่าผิวหน้าของเพศหญิง ถ้าหากมิได้เลือกใช้ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มีคุณสมบัติเด่นดังเช่นกรุ๊ปเซรั่มลดริ้วรอยจาก Kiehl’s ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าชอบใจที่ Kiehl’s ได้เล็งเห็นถึงจุดสำคัญและก็ช่องว่างที่ตรงนี้ ก็เลยทำให้ผู้ชายทุกคนได้มีโอกาสดูแลใบหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ล็อคความชายหนุ่มคืนความอ่อนเยาว์ให้อยู่บนผิวหน้าของผู้ชายได้นานยิ่งขึ้น

     

    https://www.kiehls.co.th/men/anti-aging-for-men.html

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in