เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ตัวเลือกเหล่าคุณแม่ไม่ควรพลาด มามี่โพโคคลับ ผ้าอ้อมราคาประหยัด
  •  

    ตอนนี้เศรษฐกิจฝืดเคือง หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบของความเป็นพ่อแม่นั้นมากยิ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมค่าครองชีพที่มากขึ้น ทว่าเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นบิดามารดาแล้ว ย่อมอยากสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อยเสมอ เพื่อตอบโจทย์ช่วงดิจิทัล รวมทั้งไลฟ์สไตล์แบบใหม่ มามี่โพโคก็เลยเสนอทางเลือกใหม่ กับแพ็กเกจผ้าอ้อมทุกเดือน MamyPoko CLUB

    มามี่โพโคคลับ เหมาะสำหรับบิดามารดาที่มีเวลาน้อย แต่อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด รวมทั้งคุ้มค่า คุ้มราคา ให้แก่ลูกน้อย ให้ท่านได้มีเวลาอยู่กับลูกน้อยมากขึ้น และซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปราคาประหยัด ด้วยสิทธิประโยชน์มากเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยสมัครง่ายๆตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

    • สมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ https://www.mamypoko-club.com/
    • เลือกสินค้ามามี่โพโคที่ต้องการ (รุ่นและก็ไซส์)
    • เลือกจำนวน ความถี่ (ทุกๆ1 หรือ 2 เดือน) และวันที่ในการรับผ้าอ้อมรอบต่อไป
    • ใส่ข้อมูลเสริมเติมอื่นๆที่อยู่สำหรับการจัดส่ง
    • ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

     

    สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกมามี่โพโคคลับจะได้รับ มีดังตั้งแต่นี้ต่อไป

    • ซื้อหนแรกลดเลย! 5% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 200.— เมื่อซื้อครั้งแรก มั่นใจผ้าอ้อมราคาประหยัด คุ้ม
    • ฟรี! ตุ๊กตาโพโคจัง รุ่นโพโคซอรัส ค่า 349.-
    • รับคะแนนสะสม Poko Chan Point Program จำนวน 100 คะแนน ใช้สำหรับแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากมามี่โพโค
    • ฟรีบริการจัดส่งสินค้าในทุกรอบบิลทั้งประเทศไทย พร้อมระบบติดตามสถานะผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง
    • สามารถใช้สิทธิหยุดการสั่งซื้อสินค้าชั่วครั้งคราวได้ 2 ครั้งตลอดระยะเวลาการร่วมแพ็กเกจ หลังครบกำหนดระบบจะทำการจัดส่งสินค้าอัตโนมัติในรอบต่อไปตามที่คุณกำหนดไว้
    • สามารถยกเลิกโปรแกรมได้ง่ายๆด้วยตนเองโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมสำหรับเพื่อการยกเลิก
    • สามารถเปลี่ยนข้อมูลของแพ็กเกจอีกทั้งในส่วนของข้อมูลส่วนตัว ชนิดและขนาดของผลิตภัณฑ์ โปรดแน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อการส่งสินค้า จะต้องทำในระบบก่อนวันที่ตัดบัตรเครดิต 14 วัน
    • สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นอกเหนือจากแพ็คเกจที่สมัครไว้ได้ โดยระบบจะบังคับให้สร้างแพ็คเกจใหม่ รวมทั้งจะจำแพ็กเกจล่าสุดที่คุณทำรายการไว้

     

    สั่งซื้อผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปราคาประหยัด จากมามี่โพโค ด้วยสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า พร้อมส่งฟรีถึงหน้าบ้านคุณทุกเดือน จบปัญหากลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องผ้าอ้อมน้อยเกินไปอีกต่อไป สมัครได้เลยที่ www.MamyPoko-CLUB.com

    พิเศษ! ใหม่ปัจจุบันกับผ้าอ้อมพรีเมี่ยม 7 ดาว กับผ้าอ้อมแบบเทป MamyPoko Super Premium Organic และผ้าอ้อมแบบกางเกง MamyPoko Pants Super Premium Organic นุ่มแล้วก็อ่อนโยนเป็นพิเศษกว่าคนไหน ด้วยส่วนผสมจากออร์แกนิคคอตตอน สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ บนมามี่โพโคคลับ มั่นใจผ้าอ้อมราคาประหยัด คุ้มค่า คุ้มราคา

     

    https://www.mamypoko-club.com/benefits/

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in