เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ผลักดันพัฒนาการลูกน้อย หมดกังวลเรื่องการซึมซับด้วยผ้าอ้อมมามี่โพโค
  • จากการสำรวจ พบว่าเด็กไทยพัฒนาการช้ากว่า 30% ปฏิเสธไม่ได้ว่า วัยแรกเกิดถึง 5 ขวบปีแรก เป็นตอนสำคัญที่จะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดพัฒนาการเมื่อเติบโตขึ้น หากว่าลูกน้อยมีพัฒนาการดี ก็จะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดผลในด้านที่ดีในการเรียนรู้ เมื่อถึงวัยเข้าเรียน พร้อมกับนำไปสู่พัฒนาการทางจิตสังคมของเด็ก คุณภาพชีวิต แล้วก็ด้านสติปัญญา โดยปกติแล้ว เด็กแรกคลอดโดยทั่วไปมีการเรียนรู้อยู่แล้วตั้งแต่เกิดที่ได้จากการมองเห็น ได้ยิน และได้กลิ่น ถ้าเกิดบิดามารดาได้ดูพัฒนาการลูกจะรู้ได้ในทันทีว่าลูกพวกเรามีพัฒนาการดีหรือเปล่า รวมทั้งเมื่อทราบว่าลูกน้อยทำกิจกรรมใดมิได้ จะมีผลให้รู้ดีว่าควรจะช่วยเหลือด้านใด ให้เด็กเตรียมตัวเพื่อพัฒนาการที่บริบูรณ์


    แนวทางการเล่นกับลูกเพื่อผลักดันพัฒนาการ

    • แรกเกิด – 1 สัปดาห์ : ให้โอกาสเด็กดู ฟัง และขยับแขนขาตามที่ใจต้องการ กอดเด็กและก็อุ้มเด็กบ่อยๆและก็อย่าห่อเด็กแน่นเกินความจำเป็น จนเด็กขยับตัวมิได้
    • 1 อาทิตย์ – 6 เดือน : เด็กวัยนี้ยังชอบมองดู ฟัง และก็ขยับแขนขาตามใจชอบ จำเป็นต้องกอดเด็กและก็อุ้มเด็กเป็นประจำแล้วก็ให้เด็กดูของสีผ่องใส หรือกรุ๊ขี้ตระหนี่ริ๊ง เด็กจะได้ฝึกฝนมองตาม ฟังเสียง รวมทั้งคว้าของ เด็กชอบอมของ เพราะว่าเด็กต้องการรู้ว่ามันนุ่มหรือแข็ง อุ่นหรือเย็น เด็กชอบเล่นข้าวของในบ้านที่แจ่มใส แต่ว่าสะอาด ไม่มีอันตราย ไม่ต้องซื้อของเล่นแพงๆให้เด็ก
    • 6 เดือน – 9 เดือน : เด็กชอบเล่นสิ่งของในบ้านที่สีสันสดใส แต่ว่าสะอาด ปลอดภัย เด็กจะเอามาเขย่า ตีเคาะ ทําเสียงต่างๆหรือปล่อยลงพื้น คุณแม่-คุณพ่ออย่าดุเด็กนะเพราะเด็กกําลังเรียนรู้
    • 9 เดือน – 12 เดือน : เล่นแอบซ่อนของกับเด็ก เด็กใคร่รู้ว่ามันหายไปไหน, เด็กชอบของเล่นเด็กจ๊ะเอ๋มากมาย ทําให้เด็กหัวเราะ แล้วก็แฮปปี้
    • 12 เดือน – 2 ปี : เด็กชอบเล่นซ้อนของขนาดต่างๆกันทับกันคัดออก เด็กเรียนรู้เรื่องขนาด รูปร่าง และสีต่างๆไปด้วยกัน, คุณแม่พ่อใช้ของเล่นในบ้านที่สะอาดแล้วก็ไม่มีอันตรายให้เด็กเล่นได้ไม่ต้องจับจ่ายซื้อของเล่นที่แพงๆให้เด็ก, เด็กกําลังฝึกฝนเดิน วิ่ง ฝึกฝนสิ่งใหม่ๆช่วยสอนเด็กด้วยแล้วก็ให้กําลังใจเด็ก
    • 2 ปีขึ้นไป : สอนเด็กนับหนึ่ง สอง สาม, สอนเด็กเรียนรู้เรื่องขนาด รูปร่าง และก็สีของสิ่งต่างๆแล้วก็เปรียบกัน, เด็กชอบของเล่นที่ม่าม้าป๊ะป๋าทําให้มากที่สุด

    เรื่องผดผื่นก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งซึ่งขัดต่อการเรียนรู้รวมทั้งพัฒนาการของลูกน้อย ผ้าอ้อมที่ดีจึงย่อมทำให้พัฒนาการของลูกดีขึ้น 

     

    ผ้าอ้อมมามี่โพโค MamyPoko Pants Extra Dry Skin จึงเป็นเหมือนตัวช่วยให้แม่ได้เชื่อมั่นในตนเองมากขึ้น เนื่องจากสุภาพ แห้งสบาย กังวลลดลงเรื่องผดผื่น

     

    คุณสมบัติของผ้าอ้อมมามี่โพโค MamyPoko Pants Extra Dry Skin

    • ขอบเอว ซอฟท์ แอร์ เน็ต รูระบายอากาศ ช่วยระบายความ ชื้นแฉะจากด้านในออกสู่ข้างนอก 360 องศา ผิวลูกน้อย ก็เลยแห้งสบาย *มีเฉพาะในไซส์ S-XL
    • • แผ่นซึมซับ สปีด แอร์ เวฟ ซึมซับฉี่ได้อย่างรวดเร็ว แล้วก็ยาวนาน ก้นลูกน้อยแห้งสบาย คลายกังวลเรื่องผดผื่น
    • • ซึมซับดีเยี่ยม สูงถึง 6 แก้ว หรือ นานถึง 12 ชั่วโมง
    • • ขอบขา เพอร์เฟค ล็อค นุ่มกระชับ กันการรั่วซึมจาก ข้างๆอย่างอ่อนโยน สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ S-M
    • • ขอบขา ดับเบิ้ล ล็อค ขอบขาสองชั้น ป้องกันการรั่วซึมจากด้านข้าง *มีเฉพาะในไซส์ L-XXXL
    • ผิวสัมผัสนุ่ม ผิวสัมผัสนุ่มดุจปุยฝ้ายธรรมชาติ ใส่สบาย

    MamyPoko Pants Extra Dry Skin หาซื้อได้แล้ววันนี้ผ่าน มามี่โพโคคลับ https://www.mamypoko-club.com/ มั่นใจลูกน้อยมีพัฒนาการสมวัย และยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากมามี่โพโคอีกด้วย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in