เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ผ้าอ้อม MamyPoko รุ่นที่ได้รับความนิยม
  • ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ครอบครองใจคนไทยในตอนหลายปีมาแล้วนี้ คงหนีไม่พ้นแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 อย่างมามี่โพโค ด้วยประสิทธิภาพมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น แล้วก็เทคโนโลยีของผ้าอ้อมที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่ตลอด จึงทำให้ท่านแม่หลายๆครอบครัวเชื่อใจในชื่อเสียงของผ้าอ้อมมามี่โพโค

     

    2 ผ้าอ้อมรุ่นยอดฮิต MamyPoko Extra Dry Skin แล้วก็ผ้าอ้อมรุ่นล่าสุด MamyPoko Super Premium Organic 

    1. คุณสมบัติของผ้าอ้อม MamyPoko Pants Extra Dry Skin ผ้าอ้อมแบบกางเกงรุ่นที่ได้รับความนิยม อ่อนโยน แห้งสบาย คลายกังวลเรื่องผื่นมีดังนี้

    • ขอบเอว ซอฟท์ แอร์ เน็ต รูระบายอากาศ ช่วยระบายความ อับชื้นจากด้านในออกสู่ภายนอก 360 องศา ผิวลูกน้อย ก็เลยแห้งสบาย *มีเฉพาะในไซส์ S-XL
    • แผ่นซึมซับ สปีด แอร์ เวฟ ซึมซับปัสสาวะได้อย่างรวดเร็ว แล้วก็ยาวนาน ตูดลูกน้อยแห้งสบาย คลายกังวลเรื่องผื่น
    • ซึมซับดีเยี่ยม ซึมซับดีเยี่ยม สูงถึง 6 แก้ว หรือ นานถึง 12 ชั่วโมง
    • ขอบขา เพอร์เฟค ล็อค นุ่มกระชับ ป้องกันการรั่วซึมจาก ด้านข้างอย่างอ่อนโยน สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ S-M
    • ขอบขา ดับเบิ้ล ล็อค ขอบขาสองชั้น ป้องกันการรั่วซึมจากด้านข้าง *มีเฉพาะในไซส์ L-XXXL
    • ผิวสัมผัสนุ่ม ผิวสัมผัสนุ่มดุจปุยฝ้ายธรรมชาติ ใส่สบาย

    2. คุณสมบัติของ MamyPoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบกางเกง นุ่มและอ่อนโยนที่สุดต่อผิวลูกน้อยด้วยส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน มีดังนี้

    • มีส่วนผสมของ "ออแกนิค คอตตอน"ปุยฝ้ายธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มแล้วก็อ่อนโยน สวมสบาย ลดสาเหตุ การระคายเคืองต่อ ผิวลูกน้อย
    • ใหม่! "ออร์แกนิค สปีด เวฟ" แผ่นซึมซับแบบลอนคลื่น ที่มีส่วนผสม ของออร์แกนิค คอตตอน ช่วยซึมซับปัสสาวะได้ในทันที ตูดลูกน้อยแห้งสบายตัว ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดทั้งวัน
    • ซึมซับดีเยี่ยม ซึมซับได้มากถึง 6 แก้ว นานถึง 12 ชั่วโมง ป้องกันการรั่วซึม
    • ขอบเอว ซอฟท์ แอร์ เน็ต รูระบายอากาศ ช่วยระบาย ชื้นแฉะ จากด้านในออกสู่ข้างนอก 360 องศา ผิวลูกน้อย จึงแห้งสบาย *มีเฉพาะในไซส์ S-XL
    • ขอบขา "เพอร์เฟค ซอฟท์ ล็อค" นุ่มกระชับเป็นพิเศษ ช่วยป้องกัน การรั่วซึมจากข้างๆอย่างอ่อนโยน สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ S-M
    • ขอบขา "ซุปเปอร์ ดับเบิ้ล ล็อค" ช่วยป้องกันการรั่วซึมได้ถึง 2 ชั้น สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว *มีเฉพาะในไซส์ L-XXL

    จะเห็นได้ว่าผ้าอ้อม มามี่โพโค ทั้งคู่รุ่น ชูจุดขายที่แตกต่าง ทว่ามีคุณภาพคับราคา บรรดาแม่ๆช่างเลือกจึงไม่ควรพลาด 2 รุ่นนี้ด้วยประการทั้งปวง รวมทั้งพิเศษ! สามารถซื้อผ้าอ้อม MamyPoko ทั้ง 2 รุ่นในราคาพิเศษได้ที่ https://www.mamypoko-club.com/ สมัครทีแรกวันนี้ ลดเพิ่มอีก 200.- ทุกการสั่งซื้อพร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเยอะแยะ

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in