เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ให้ความสำราญกับตนเองด้วย Starbucks Capsules สตาร์บัคส์ กาแฟแคปซูลหลากหลายชนิด
  • สัมผัสรสที่เป็นเอกลักษณ์แล้วก็โดดเด่นของกาแฟคั่วบดของ สตาร์บัคส์® ในแบบแคปซูล Starbucks Capsules ได้แล้วที่บ้าน (Starbucks at Home) ด้วยเม็ดกาแฟชั้นเยี่ยม รสชาติที่ประสมประสานอย่างพอดีของ Starbucks Capsules (กาแฟแคปซูล Starbucks) ® Coffee at Home นำมาซึ่งประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ไม่เหมือนใคร ที่จะทำให้คุณชอบใจอย่างที่สุด

    ให้ความสำราญกับตนเองด้วย Starbucks Capsules สตาร์บัคส์ กาแฟแคปซูลหลากหลายชนิด

    • สตาร์บัคส์® คาปูชิโน่ กาแฟแคปซูล ที่ให้รสชาติกาแฟที่เข้มข้นและฟองนมที่นุ่มนวล
    • กาแฟแคปซูล สตาร์บัคส์® อเมริกาโน่ VERANDA BLEND Blonde Roast Coffee ค้นพบ รสกาแฟที่กลมกล่อมด้วยกลิ่นโกโก้อันอ่อนละมุน
    • กาแฟแคปซูล สตาร์บัคส์® โคลอมเบีย MEDIUM ROAST เอสเพรสโซ่ เพลินไปกับกาแฟจากโคลอมเบีย 100% อันกลมกล่อมรสเลิศ
    • กาแคปซูล สตาร์บัคส์® House Blend Medium Roast Coffee เติมเต็มประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยรสที่กลมกล่อม
    • กาแฟแคปซูล สตาร์บัคส์® ESPRESSO DARK ROAST เพลินใจกับรสที่เข้มข้นรวมทั้งหอมหวานดุจคาราเมล

    ทั้งหมดนี้คุณสามารถรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดของ Starbucks Capsules ได้อย่างง่ายดายที่บ้านกับ เครื่องชงกาแฟ Nescafe Dolce Gusto® coffee machine

     

    https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/flavours/starbucks.html

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in