เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ไอเดียเลือกตู้เสื้อผ้า เพิ่มระเบียบ เพิ่มความเลิศหรู ดูดี ไม่มีเอ้าท์
  • ตู้เสื้อผ้าเป็นเครื่องเรือนพื้นฐานที่บอกได้เลยว่าจำเป็นมาก จะต้องมีกันทุกบ้าน ทุกคอนโด หรือทุกที่พักอาศัยเลยทีเดียว นอกจากจะช่วยเก็บเสื้อผ้าแล้วก็ของใช้ของสอยให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและยังช่วยถนอมเสื้อผ้าแล้ว ยังสามารถเป็นของตกแต่งบ้าน ทำให้บ้านของคุณดูดีและมีสไตล์ได้อีกด้วย ถ้าคุณกำลังมองหาไอเดียการเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าเพื่อความสะดวกสบายรวมทั้งความงดงาม เหมาะกับการใช้ของคุณ ตามมาดูกันได้เลยเลย

     

    • ตู้เสื้อผ้าที่ดีไซน์ขนาดเล็ก เพรียวบาง เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็ก

    ถ้าเกิดคุณมีห้องนอน หรือห้องขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก แน่นอนว่าตู้เสื้อผ้าขนาดเล็กนั้นเหมาะสมกับคุณอย่างยิ่ง ควรที่จะเลือกตู้เสื้อผ้าแล้วก็ของใช้ส่วนตัวที่มีดีไซน์ลักษณะบาง ไม่หนามาก บางทีอาจจะเลือกเป็นตู้เสื้อผ้าไม้สำเร็จรูปที่มองดูทันสมัย เพื่อไม่ทำให้ดูใหญ่คับห้องเกินไปนัก หรือถ้าจะเลือกตู้แบบเปิดก็ได้เช่นเดียวกัน เพราะจะมีผลให้ห้องของคุณไม่ดูแคบ รวมทั้งมองดูไม่เสียพื้นที่ใช้สอยมากไปกว่าเดิม

    • ตู้แบบบานเลื่อน ใช้งานสะดวก ไม่เปลืองเนื้อที่ เหมาะสมกับห้องขนาดกลาง

    ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยเหตุว่ามีการออกแบบที่เก๋ไก๋ นำสมัย เข้ากับการตกแต่งบ้านหลากสไตล์ โดยตู้จะเหมาะกับห้องขนาดกลางรวมทั้งคอนโด เป็นตู้เสื้อผ้าราคาถูกที่มีความกว้างพอสมควร ส่วนข้อพึงระวังก็คือน่าจะลองเลื่อนเปิด-ปิดตู้ก่อนเสมอ ว่ามีเสียงดังและก็ล้อเลื่อนฝืดหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นอาจก่อให้เกิดความรำคาญใจแล้วก็ยุ่งยากในการใช้งานได้ ถ้าหากประตูมีล้อเลื่อนทำงานได้ไม่ดี

    • ตู้แบบผ้าม่าน ดีไซน์แปลกใหม่ ที่เหมาะกับห้องทุกขนาด

    ตู้เสื้อผ้าแบบผ้าม่านก็ค่อนข้างจะน่าดึงดูดด้วยเหมือนกันสำหรับผู้ที่ไม่ชอบตู้แบบเปิดปิดแต่ก็ไม่ต้องการใช้ตู้แบบเปิดเพราะว่าอาจทำให้เสื้อผ้าสัมผัสกับอากาศด้านนอกมากเกินไป และก็อาจจะฝุ่นเกาะได้ โดยตู้แบบนี้จะใช้ผ้าม่านแทนประตู ทำให้สามารถเปิด-ปิดได้อย่างสะดวก มีการดีไซน์ออกมาได้หลายขนาด ก็เลยเหมาะทั้งห้องขนาดเล็ก กลางแล้วก็ใหญ่ และยังรวมไปถึงที่อยู่อาศัยแบบคอนโด

    ไม่ว่าจะเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าไม้หรือตู้แบบใดก็ตาม เรื่องของคุณภาพเเป็นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่อง เนื่องจากว่าตู้เสื้อผ้าคุณภาพดีๆสามารถใช้งานได้หลายปี ด้วยเหตุดังกล่าวควรจะจะต้องเลือกที่เหมาะกับการใช้ มีดีไซน์ที่นำสมัยเหมาะกับการตกแต่งที่อยู่ที่อาศัยของคุณจริงๆซึ่งทาง Inhome Furniture ผู้แทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 30 ปี ตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี จึงได้ดีไซน์ตู้เสื้อผ้าราคาถูกและก็เฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานออกมาจำนวนมาก ยังสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ผ่านเว็บ หรือที่ Showroom ชั้น 4 ของห้างเซ็นทรัลบางนาได้ทุกวันในเวลาทำการ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in