เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
เซรั่มบำรุงผิวหน้า จากสารสกัดธรรมชาติ
  • เชื่อว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้าเป็นสกินแคร์แบบหนึ่งที่คนอีกจำนวนไม่น้อยถูกใจ ด้วยลักษณะของเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าครีม แต่ว่ามีความเข้มข้นของสารอาหารผิวที่มากกว่าเอสเซ้นส์ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถซึบซาบได้ลึกถึงผิวชั้นใน ด้วยเหตุฉะนี้เซรั่มจึงมักจะถูกใช้สำหรับการแก้ไขเฉพาะจุด เช่นริ้วรอยและก็จุดด่างดำ หรือบำรุงผิวเสียจากแสงแดด มลพิษ รวมทั้งสารเคมี จากคุณลักษณะพวกนี้ทำให้เซรั่มกลายเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่อยากการบำรุงผิวอย่างเต็มที่ แต่ไม่ชอบความรู้สึกหนาและก็หนักเท่าครีม 

     

    สำหรับเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ได้รับพัฒนาขึ้นมาโดย Biotherm นั้นก็มีอยู่มากมายสูตรด้วยกัน โดยประเภทแล้วก็ปริมาณของส่วนประกอบที่นำมาใช้ คือสิ่งสำคัญที่นำมาซึ่งการทำให้เซรั่มแต่ละสูตรมีคุณสมบัติในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่แตกต่าง อาทิเช่นสูตรที่เน้นการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ด้วยการเติมสารอาหารให้ผิวสูงถึง 35 ชนิด เช่น วิตามินซี, กรดอะมิโน, โปรตีน, คาโบไฮเดรต, ไขมัน, น้ำมันแมคาเดเมีย และน้ำมันสควาเลน ซึ่งวิตามิน แร่ธาตุ แล้วก็น้ำมันธรรมชาติพวกนี้มีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว แล้วก็ปรับภาวะผิวให้มองเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

    นอกจากนั้นก็ยังมีเซรั่มสูตรที่เน้นการกระชับรูขุมขน,ลดริ้วรอย และก็ชะลอความเสียหายของเซลล์ผิว ซึ่งมีส่วนประกอบเป็นวัตถุดิบหรือส่วนประกอบจากธรรมชาติต่างๆที่น่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายสีแดง, สาหร่ายแห่งความเยาว์วัย, โมเลกุลน้ำตาลทะเล, น้ำมันที่ทำจากถั่วเหลือง รวมทั้งโรสฮิปออยล์ เป็นต้น จากรายละเอียดส่วนผสมคร่าวๆ|อย่างคร่าวๆ}ของเซรั่มบำรุงผิวหน้าแต่ละสูตรที่ได้กล่าวไป คงจะทำให้รู้สึกได้ว่าไบโอเธิร์มเน้นย้ำการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพในการบำรุงสูง ทั้งยังปลอดภัยรวมทั้งยืนนานมากกว่าสารเคมี ทำให้ผู้ใช้ลดความกังวลใจในเรื่องของสารเคมีตกค้าง และก็ความเคืองบนผิวหนังได้อีกด้วย

    ข้อแตกต่างอีกประการของเซรั่มแต่ละสูตร เป็นการออกแบบมาโดยพิจารณาถึงกลุ่มผู้ใช้ไว้บ้างแล้ว อาทิเช่น เซรั่ม Bule Therapy Accelerated ที่มีคุณลักษณะในการลดริ้วรอยแล้วก็ชะลอความร่วงโรยของผิว ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้ที่อายุ 30 ปีขึ้นไป เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ ข้อแนะนำสำหรับผู้ที่มีความสนใจในเซรั่มบำรุงผิวหน้า และสกินแคร์ประเภทอื่นๆ ควรจะทำการศึกษา อ่านเกี่ยวกับส่วนผสมและก็สรรพคุณ หรือขอคำแนะนำเจ้าหน้าที่และผู้ที่มีความรู้ เพื่อการเลือกใช้จำพวกของสกินแคร์ให้เหมาะสมกับภาวะผิวของตนที่สุด

    ผิวกระจ่างใสอย่างยั่งยืนด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ จะต้องเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพเพื่อสร้างเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ให้ท่านมีความมั่นใจกับใบหน้าได้อย่างเต็มที่ในทุกๆวัน

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in