เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
อวดคุชชั่น เนื้อบางเบา ช่วยคุมมัน ที่คุชชั่นชั่นนิสต้าห้ามพลาด
  • เราเองเป็นแฟนคลับตัวจริงของ อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ มาอย่างยาวนานมากๆไม่ใช่งบเหลือกินเหลือใช้เยอะแยะหรือว่าที่บ้านมีฐานะร่ำรวยนะคะ แต่ว่าเป็นเนื่องจากว่าชอบใจในคุณภาพของสินค้ามากกว่า ใช้มานานมาก ไม่เคยผิดหวังกับยี่ห้อนี้เลย ตั้งแต่ใช้มายังไม่มีเวลาได้เขียนรีวิวผลิตภัณฑ์ของ อีฟส์ แซงต์ เลยสักครั้ง ในวันนี้มีเวลาเหลือเยอะแยะก็เลยแวะมาเขียนรีวิวให้ทุกคน ได้อ่านกัน 

    ส่วนตัวแล้วก็ไม่เคยใช้ คุชชั่น มาก่อนเลย แต่ว่าวันนี้นึกอยากมีอาการคันมือคันไม้ขอประเดิมการรีวิวทีแรกของเราด้วยผลิตภัณฑ์ชิ้นล่าสุด นั้นก็คือ คุชชั่น ของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ กันหน่อย เห็นหลายๆท่านนั้นรีวิวกันไว้อย่างสวยงามว่าเป็นคุชชั่นสูตรแรกของ อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ ที่มอบสัมผัสที่สุดแสนจะบางเบาราวขนนก เนื้อคุชชั่นแบบลูมินัส แมตต์ ทำให้สำเร็จลัพธ์ที่ปกปิดได้อย่างเนียนสนิท ทั้งยังยังติดทนนาน แล้วก็ไม่ทำให้ผิวมันเงา ที่สำคัญก็คือสามารถพกพาได้สะดวกเอาประจำตัวไปได้ทุกๆที่

    เริ่มต้นเลยเรามาดูกันตั้งแต่กล่องหรือ Package กันก่อนเลย แค่แรกเห็นก็ติดใจเลย พูดได้คำเดียวเลยว่า Package ทำออกมาได้เลอค่ามากๆแล้วก็นี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราเองนั้นตกลงใจที่จะซื้อ คุชชั่น ตัวนี้ มาใช้ ซึ่งอันที่จริงแล้วก่อนที่จะตกลงใจซื้อ คุชชั่นตัวนี้มาใช้นั้น พวกเราเองก็เล็งๆของยี่ห้อฝั่งเกาหลีไว้หลายตัวอยู่เช่นกัน(แหมๆก็ต้องการประหยัดหน่อยนึง) แต่ท้ายที่สุดก็ทำใจไม่ได้ที่จะต้องตัดใจจาก YSL ก็เลยจำต้องมาจบที่ คุชชั่น ของ YSL จนได้

    ภายหลังที่พวกเราได้ทดลองใช้ คุชชั่น ของ YSL แล้ว จำเป็นต้องบอกเลยว่ามันสมกับคำล่ำลือที่หลายท่านล่ำลือจริงๆใช้แล้วผิวมองงามมาก เป็น คุชชั่น ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ปกปิดได้ในระดับ light to medium สัมผัสนุ่มบางเบา สบายผิว และชุ่มชื่นมากมายตามสไตล์ คุชชั่น ผิวหน้าเรียบเนียน ปกปิกรอยสิวได้ดีมากเลย ไม่มีดรอประหว่างวัน มีความวาวๆใสๆถ้าหากวันไหนไม่ต้องออกแดดนี่ลงหน้าเสร็จไม่ต้องลงแป้งกันเลย รับรองความปังกันอย่างยิ่งจริงๆ หรือภายหลังลงหน้าเสร็จแล้วบางครั้งก็อาจจะและก็ตามด้วย blush on เนื้อครีมหรือ cushion blush ลงไป รับรองได้เลยว่าปัง เดินเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ แต่ก็ต้องขอบอกหน่อยตรงที่เฉดสีมีน้อยไปหน่อยและไม่มี refill แต่ก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่านี่คือแอกเซสซอรีใหม่ล่าสุดที่เหล่าคุชชั่นนิสต้าทุกๆคนนั้นต้องมีติดกระเป๋าไว้เพื่อเพิ่มความปังของหน้าอย่างแน่นอน

     

    ท้ายที่สุดแล้วสำหรับคุชชั่นนิสต้าที่อยากได้ คุชชั่น ของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ ราคาย่อมเยา มาติดไว้ในกระเป๋านาทีนี้อาจจะหนีไม่พ้น YSL Beauty Thailand ทดลองเข้าไปเลือกซื้อกันที่นี่ได้เลยค่ะหน้าปังด้วยสบายกระเป๋าด้วยรีบๆเข้าไปดูกันนะคะ 

     

    https://www.yslbeautyth.com/make-up/face/cushion-foundation.html

    Tags : คุชชั่น,cushion,คุชชั่น YSL
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in