เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
วิธีเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ
  • สำหรับสาวๆนั้นกระเป๋าถือผู้หญิงนั้นถือเป็นไอเท็มสำคัญเลย เนื่องจากว่าเป็นไอเทมที่จะช่วยสำหรับเพื่อการเสริมบุคลิกได้นั้นเอง การเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงให้เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งจำเป็นมากมายพวกเราเลยมีกลเม็ดการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง มาเป็นไอเดียกัน

     

    เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงสำหรับสาวๆรูปร่างบาง

     

    ผู้หญิงผอมบางเหมาะกับกระเป๋าถือไซต์กลางมากสุด ระดับความยาวของกระเป๋าถือผู้หญิงนั้นต้องพอดีๆยาวราวเอวหรือกลางลำตัวก็ได้ จะช่วยเพิ่มความสูงโปร่งให้เพิ่มขึ้น

    กระเป๋าถือผู้หญิงที่สาวไซต์นี้ไม่สมควรเลือก

    • กระเป๋าถือไซต์ใหญ่ เนื่องจากจะบังตัวคุณจนมิด 
    • กระเป๋าถือที่สายสะพายไพล่หนาและยาว เพราะจะก่อให้มองดูเตี้ย ตันกว่าความเป็นจริง

     

    เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงสำหรับสาวตัวเล็กไซต์มินิ ตัวเล็กระทัดรัด

     

    สาวไซต์มินิ เหมาะสมกับกระเป๋าถือขนาดกลาง เนื่องจากว่าความยาวแล้วก็ทรงของกระเป๋าถือผู้หญิงถูกออกแบบมาให้อยู่ข้างลำตัวหรือบริเวณสะโพก จะช่วยอำพรางช่วงบนให้ตัวมองยาวขึ้น

    กระเป๋าถือผู้หญิงที่สาวไซต์นี้ไม่สมควรเลือก

    • ไม่สมควรสะพายกระเป๋าใบสั้น หรือใบเล็กที่จะต้องหนีบไว้ช่วงรักแร้ เพราะจะทำให้ตัวดูสั้นลงไปอีก

     

    เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงสำหรับสาวร่างสูง รูปร่างบาง

     

    สาวร่างสูง รูปร่างบาง เหมาะกับกระเป๋าถือผู้หญิงสะพายสั้นหรือกระเป๋าหนีบที่สุด เนื่องจากว่าจะช่วยให้รูปร่างมองสมส่วนลดความเก้งก้างลง



    กระเป๋าถือผู้หญิงที่สาวไซต์นี้ไม่สมควรเลือก

    • กระเป๋าถือที่มีสายสะพายยาวถึงเอวกับสะโพก เนื่องจากว่าจะทำให้ตัวมองยาวขึ้นไปอีก
    • สาวไซต์นี้ไม่เหมาะกับกระเป๋าถือ เพราะว่าจะทำให้แขนและก็ลำตัวดูยาวเหลือเกิน

    เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงสำหรับสาวไซต์อวบ

    สาวรูปร่างเจ้าเนื้อ เหมาะกับกระเป๋าถือผู้หญิงที่มีสายสะพายสั้นๆดีไซน์เก๋ๆแต่ว่ามีขนาดบางเพราะจะช่วยดึงจุดสนใจไปที่กระเป๋าของคุณ และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณอีกด้วย และที่สำคัญมันจะมีผลให้คุณดูสมส่วน ไม่อ้วนเกินจริง

    กระเป๋าถือผู้หญิงที่สาวไซต์นี้ไม่สมควรเลือก

    สาวไซต์นี้ไม่เหมาะสมกับกระเป๋าถือผู้หญิงใบหนาๆใบโต กระเป๋าแบ๊คแพ็ค

    กระเป๋าถือผู้หญิงที่มีสายสะพายใบเล็ก เพราะจะมีผลให้คุณดูตัวหนา และก็อ้วนกว่าจริง


    สำหรับเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงให้เหมาะกับรูปร่างของคุณแล้วก็ทดลองหากระเป๋าที่เหมาะสมกับคุณได้ที่ https://www.stjamesandtrend.com/product-category/handbag/

    Tags : กระเป๋าถือผู้หญิง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in