เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
5 รองเท้าผู้หญิง ที่สาวๆ ควรเลือกมาใส่
  • พวกเราเชื่อว่าผู้หญิงหลายท่านมีรองเท้าจำนวนมากในตู้รองเท้า แต่ละคู่มีไว้ใส่ในโอกาส|ที่ต่างกันไป การออกแบบก็ไม่เหมือนกัน เนื่องมาจากรองเท้าเป็นไอเทมที่มีหลายร้อยแบบ ทั้งรูปทรง สี และก็โอกาส|การใช้งานที่แตกต่าง วันนี้เราพามาดู 5 แบบรองเท้าผู้หญิง ที่สาวทุกคนจะต้องมีไว้ติดชั้นรองเท้า

     

    รองเท้าผู้หญิงส้นเตี้ย (PUMPS)

    รองเท้ามีความสูงอยู่ราวๆไม่ถึง 1 นิ้ว และไม่เกิน1.5 นิ้ว ลักษณะเด่นก็คือเมื่อสวมใส่ทำให้ไม่มีรู้สึกปวดปวดเมื่อย รองเท้าส้นเตี้ยช่วยให้คุณมองสุภาพเรียบร้อยกับบุคลิกภาพที่ดูดีไม่แพ้รองเท้าส้นสูงให้ลุคที่เป็นสตรีเอาใจใส่และก็มีความเชื่อมั่นตัวเอง

     

    รองเท้าผู้หญิงส้นตึก (WEDGES)

    รองเท้าผู้หญิงส้นตึกหรือรองเท้าส้นแบน ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้แด่คุณคุณผู้หญิงเมื่อสวมได้อย่างดีเยี่ยม มีความสูงเกือบจะเสมอกันทั้งหัวและก็ส้นรองเท้า ใส่สบายและไม่ทำให้รู้สึกปวดขาในระหว่างวัน เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเท้าของคุณ ช่วยให้ได้ลุคสุภาพพร้อมกับบุคลิกภาพที่ดูดีไม่แพ้รองเท้าส้นสูงดีไซน์ลุคดูดีของคุณได้ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานไปจนวันออกเที่ยวแบบชิลๆ

     

    รองเท้าผู้หญิงส้นสูง (HEELS)

    รองเท้าผู้หญิงส้นสูง มีจุดเด่นเสริม Platform ข้างหน้ารองเท้าให้เกือบเท่าความสูงของส้นรองเท้า มีความสูงให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 2-3 นิ้วไปจนถึงขนาดสูงสุด 4-5 นิ้ว ช่วยเพิ่มความสูงให้กับสุภาพสตรีที่มีร่างเล็กได้ เมื่อใส่แล้วทำให้รู้สึกมั่นใจ แล้วก็สร้างเสริมบุคลิกภาพให้แก่ผู้ใส่ได้อย่างดี

     

    รองเท้าผู้หญิงส้นแบน (FLATS)

     

    รองเท้าผู้หญิงส้นแบน เหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรีที่จำต้องเดินไปมาตลอดวัน รองเท้าสไตล์นี้สวมใส่สบายและไม่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการปวดเกร็งของกล้ามเนื้อขาระหว่างวัน ความสูงของ Flat Shoes มีตั้งแต่ว่าไม่เกิน 0.5 นิ้ว ถึง 1 นิ้ว ซึ่งดีต่อร่างกายขารองเท้าทรงนี้ใส่สบายที่สุด และก็เข้ากันได้ดีกับชุดทางการและไม่เป็นทางการ

     

    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง (SNEAKERS)

    รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ผลิตขึ้นมาเพื่อดูแลป้องกันเท้าจากการสัมผัสผิวต่างๆรองรับน้ำหนักได้ดิบได้ดีและก็เดินได้อย่างง่ายดายมากเพิ่มขึ้น ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บอุ้งเท้า ซึ่งได้ถูกออกแบบให้สวมได้ทุกโอกาส| แล้วก็สร้างความกระฉับกระเฉงเจริญ เป็นรองเท้าชนิดหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากยังช่วยป้องกันและถนอมเท้าจากเชื้อโรคแล้วก็การบาดเจ็บได้

     

    Tags : รองเท้าผู้หญิง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in