เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
4 อันดับโบรกเกอร์ Forexที่แย่ที่สุด
  • พวกเราได้รวบรวม โบรกเกอร์ Forex แย่ที่สุด สำหรับมือใหม่อยากเทรด จะได้ไม่ต้องเสียเวลา

    โปรดระวังโบรกเกอร์ ต่อไปนี้….

     

    โบรกเกอร์แย่ที่สุดอันดับที่ 1 lite-forex

    เป็นโบรกที่เขี้ยวลากดิน ,เบิกเงินยาก ,ถอนเงินช้า, ถอนเงินเสียค่าบริการสูง ,มีความประพฤติที่เข้าข่ายฉ้อโกง

    • เบิกเงินครั้งแรกบอก ID ไม่ตรง
    • ถอนครั้งลำดับที่สอง ให้ email กับชื่อไปด้วย ก็ยังบอก ID ไม่ตรง email ที่สมัครกับโบรก กับอีกเมล์ที่สมัคร NT ไม่ตรงกัน
    • ถอนครั้งที่ 3 ก็ยังมิได้ , email ธนาคาร กับ email สมัครกับโบรก มันไม่เห็นเกี่ยวกับที่ไหน
    • จากนั้นผมก็บอกไปว่า ผมได้อันดับ 1 โบรกเกอร์ที่แย่ที่สุดแล้ว , เคยมีกรณีที่คนประเทศไทยฝากเงินหลายล้านเทรดที่นี่แล้วถอนมิได้

     

    โบรกเกอร์แย่ที่สุดอันดับที่ 2 ironfx

    Ironfx ชอบมีข่าวมีปัญหาเรื่องการเงิน , เทรดพร้อมสิบโบรกเกอร์ โบรกอื่นยังกลับมาบวกได้ โบรกเกอร์นี้ ลบได้น้อยมาก ปิดเองสองสามรอบ สามารถขอดูหลักฐานได้

    การถอน ปัจจุบัน ถอนเงิน 300 กว่าเหรียญ ซึ่งนับว่าไม่มากเลยถ้าหากเทียบกับโบรกอื่นๆฝากถอนหลักพันเหรียญได้ภายใน 1-2 วัน ผมกดถอนเงินวันที่ 11/3/59 วันนี้ 20/3/59 ยังไม่ได้รับเงินนะครับ บัญชีรับรองเรียบร้อย

    โบรกเกอร์แย่ที่สุดอันดับที่ 3 octafx

    ทดลองโดย ฝากเงินเข้า ถอนเงินออก 500$ โดยไม่เทรด โบรกจะถามคำถามว่าทำไมคุณถึงถอน ขอเหตุผล ถ้าไม่บอกเหตุผลที่ดีเพียงพอคุณเบิกเงินมิได้ ผมก็พูดว่าเงินผม ทำไมผมจะถอนมิได้ เขาก็ให้ถอนได้โดยหัก 20$ หรือ 700 บาท ในข้อหาที่เราไปฝากเงิน แล้วถอนออกอีกทั้งไม่เทรด แล้วผมก็เทรด (480$) ทั้งไม่ถอนออก !!

    ถือเป็นโบรกเกอร์ที่คิดสั้นมาก ที่รู้สึกว่าเทรดเดอร์ถอนเงินออกจะไม่กลับมาเทรดอีก

     

    โบรกเกอร์แย่ที่สุดอันดับที่ 4 PaxForex

    เป็นโบรกเกอร์ที่แย่ และก็พึ่งระวังให้มากมาย เพราะมีเหตุการณ์แอบอ้างชื่อ ชื่อสกุล ของผม(ผู้เขียน) ในการโปรโมทในเว็บ โดยการใช้ชื่อผมแล้วเขียนรีวิวดีๆแล้วเอารูปใครก็ไม่ทราบมาติด ซึ่งมันเป็นการทำที่แย่มากๆทำให้เราสามารถคิดได้ว่าโบรกเกอร์นี้สามารถทำสิ่งแย่ๆขนาดไหนก็ได้ที่อยากจะทำ รวมถึงการหลอกลวงในแบบอื่นๆที่พวกเราไม่สามารถที่จะเข้าไปตรวจทานได้อีกด้วย

     

    Tags : โบรกเกอร์ FOREX ไม่ดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in