เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MORE THAN FRIENDSmin_zkim
MORE THAN FRIENDS


  • Title : More than friends

    Pairing : Juyeon x fem! New

    Tag : #คลังฟิคพี่หมี #จูนิว

    Rate : PG -13

    Note : น้องนิวเป็นผู้หญิงนะคะเรื่องนี้

    ________________________________________________________________________________________







    Juyeon x fem! New


    เจมส์ x แนน








         “เสร็จแล้วโว้ยหยุดตะโกนสักที!”





         หญิงสาวในชุดนักเรียนมอปลายวิ่งหน้าตาตื่นลงมาจากบนบ้าน แขนเรียวหนีบกระเป๋าถือแนบลำตัวก้มใส่ร้องเท้าอย่างทุลักทุเล ปากก็ไม่วายตะโกนบอกคนที่รออยู่หน้าบ้านให้เงียบเสียงลงสักที



          “ม๊าแนนไปแล้วนะ” หันมายกมือไหว้คนเป็นแม่เร็วๆ ก่อนจะเดินออกไปหาต้นตอของการรีบจนตาเหลือกของเธอในเช้านี้



         “หัวสาหร่ายมาอีกละ”


         “ก็ใครมันมาตะโกนหน้าบ้านแต่เช้าวะ”


         “สรุปกูผิดว่างั้น”


         “เออ มึงนั่นแหละผิดไอ้เจมส์” เบะปากล้อเลียนเพื่อนพลางดันหลังคนตัวสูงให้หันกลับไปสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ได้แล้ว




         เจมส์เปิดเบาะรถหยิบหมวกกันน็อคมาสวมให้แนนลวกๆก่อนจะหลุดขำเมื่อเห็นสภาพผมเพ้ายุ่งเหยิงแถมยังไม่แห้งของอีกคน



         “ใส่ไว้เดี๋ยวหงายลงไปตายกูไม่มีคนให้ลอกการบ้าน”


         “นั่นปากหรอวะ”


         “แวะกินโจ๊กหน้าโรงเรียนป่ะ”


         “ทำมาเปลี่ยนเรื่องนะมึงอ่ะ”


         “ใส่ไข่สองฟองเนอะ”


         “เออ!” เอ่ยตอบอีกคนหน้ายุ่งพลางรวบกระโปรงขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์เสร็จสรรพ


        

         “อี๋~ หัวมึงเปียกแบบนี้หมวกกูจะเน่ารึป่าวเนี่ย “


         “พูดมากกูโยนทิ้งข้างทางจริงด้วย” แนนแยกเขี้ยวขู่ เรียกเสียงหัวเราะจากคนขับที่แอบมองผ่านกระจกมองข้างได้เป็นอย่างดี อย่างแนนก็ได้แค่ขู่นั่นแหละ ไม่เห็นทำจริงสักที







         "ค่อยๆกินดิ๊ เห็นมั้ยว่ามันร้อน" หยิบแก้วน้ำตัวเองส่งให้คนตัวเล็กที่กำลังห่อปากลิ้นห้อยเพราะโดนโจ๊กลวกอย่างอ่อนใจ เมื่อกี้แย่งหมูเขาไปยังไม่พอนี่ยังมาแย่งน้ำอีกเขาล่ะโคตรเซ็ง


         "แค่กๆ..ก็ไม่คิดว่ามันจะร้อนจนลวกปากขนาดนี้นี่หว่า" เอื้อมมือไปรับทิชชู่ที่เจมส์ส่งให้มาเช็ดปากพลางจ้วงโจ๊กเข้าปากต่อไม่สนใจเสียงก่นด่าของคนตรงหน้าสักเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวเจมส์มันเมื่อยปากแล้วก็หยุดบ่นเองนั่นแหละ


         "ผมแห้งแล้วนี่"


         "อื้อ เดี๋ยวค่อยหวีขอกินก่อน"


        "กูมัดผมให้เอาป่ะ"


        "ถามจริง?" เลิกคิ้วมองคนที่ย้ายร่างตัวเองมานั่งข้างๆพลางหยิบกระเป๋าเธอไปรื้ออย่างถือวิสาสะ แนนเอียงหัวหนีเมื่อเจมส์ทำท่าจะหวีให้ หรี่ตามองคนเป็นเพื่อนอย่างจับผิดแต่กลับได้สายตาดุๆส่งกลับมา


         "เอาหัวมาเร็ว จะเข้าแถวละเนี่ย" ดึงไหล่เล็กๆของคนเป็นเพื่อนกลับมาก่อนจะลงมือหวีให้อย่างเบามือ จนเส้นผมสีดำถูกหวีจนเรียงเส้นทิ้งตัวลงอย่างเป็นระเบียบเจมส์จึงค่อยๆแบ่งช่อผมทีละช่อเพื่อเริ่มถักเปียให้อีกคน


         "ถักเปียเป็นด้วยหรอ"


         "อืม ให้จูมันสอน"


         "ผมก็มีแค่นั้นจะหัดถักไปทำไมวะ"


         "เอาไว้มาถักให้มึงไง"


         "..."


         "เนี่ย ถักให้มึงคนเดียวด้วยนะ"


         "หรอ" เด็กสาวเม้มปาก ความรู้สึกแปลกๆตีรวนขึ้นมาในอก แนนสะบัดหน้าแรงๆเพื่อสะบัดความรู้สึกนั้นออกไปอย่างรวดเร็ว


         เฉยๆหน่า..


         "จะสะบัดหัวทำไมวะ เบี้ยวแล้วเนี่ย" 


         "เออๆช่างมัน เข้าโรงเรียนได้แล้วไป" แนนลุกขึ้นทันทีเมื่อเจมส์มัดหนังยางให้เสร็จ มือเล็กคว้ากระเป๋าลุกขึ้นเดินจ้ำอ้าวไม่รอคนเป็นเพื่อนสักนิด


         "ไอ้แนนมึงลืมหวีโว้ย!"


         "เออ! เดี๋ยวเย็นมาเอา" เสียงเล็กๆตะโกนกลับมาทำเอาเจมส์หลุดขำ คิดว่าเขาไม่ทันเห็นแก้มแดงๆนั่นรึไง เห็นแล้วอยากดึงให้ช้ำ


         "อีน่ารักเอ๊ย"






          เด็กสาวทิ้งตัวลงนั่งเก้าอี้ประจำของตนพลางเป่าลมออกจากปากหวังจะระบายความร้อนให้ออกไปจากใบหน้าได้บ้าง ไอ้บ้าเจมส์นะไอ้บ้าเจมส์ ทำไมมันพูดจาแบบนั้นได้หน้าตาเฉยนะอยากหยิกปากมันชะมัด ได้แต่เข่นเขี้ยวในใจก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาเช็คทรงผมที่อีกคนทำให้





         จะว่าไปเปียเบี้ยวๆนี่ก็น่ารักไปอีกแบบเหมือนกันเนอะ..









    ________________________________________________________________________________________



    ตั้งใจจะลงวันเกิดน้องจูยอนค่ะแต่ไม่ทัน(อีกแล้ว)

    เห็นตอนเค้ามัดผมให้กันแล้วมันอดไม่ได้จริงๆค่ะ น่ารักกันมาก ฮือ

    เพิ่งเคยแต่งชญครั้งแรกด้วย ถ้าผิดพลาดตรงไหนขอโทษไว้ตรงนี้เลยนะค้าบ

    แนบรูปจูนิวมัดผมให้กันค่ะ แงแอ









        



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in