เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
one pageimopcx
relationship


  •      // เราผูกพันกันง่ายห่างไกลกันเร็ว


                       เป็นนามธรรมที่เอาแต่ใจน่าดู
     ทุกวันนี้เราต้องพบปะผู้คนต้องสร้างความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ เพื่อนใหม่ที่ทำงานหรือคนรู้จักใหม่ในรูปแบบอื่น 

    การเข้ากับคนได้ยากเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต  ราวกลับว่ามีความกังวนเรื่องความสัมพันธ์กลัวทำอะไรไม่ถูกใจใคร และอีกอย่างคือการกลัวคนแปลกหน้า และเราจะมีความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย

    แต่เชื่อเถอะถ้าเราเจอคนที่คลิ๊ก หมายความว่าคนที่ควรทำความรู้จักโดยไม่หวาดกลัว  เราจะกล้าพูดคุยกล้าเข้าหามากขึ้น อาจจะไม่ใช่คนที่มีความชอบเหมือนกันแต่อาจจะแตกต่างกันสุดโต่ง แต่เราจะเข้ากันได้  ใช่, เรายอมรับที่จะพูดคุยกันโดยไม่ตะขิดตะขวงกัน            

    ต่อจากนั้นความสัมพันธ์ก็เริ่มก่อตัว กลายเป็นเป็นคนรู้จักพอเรากลายเป็นคนรู้จักเราจะเริ่มผูกพัน       

    //

    และนี่เชื่อมาตลอดว่าความผูกพันคือสิ่งอันตราย

    คุณจะไม่รู้หรอกว่ามันตรายอย่างไรคุณจะรู้ก็ต่อเมื่อคุณเริ่มผูกพันกับใครสักคน
    แล้ววันนึงเขากำลังจะเดินออกห่างคุณไป ไกลขึ้นเรื่อย ไกลจนคิดว่าความผูกพันที่เกิดขึ้น
    มันสั้นเกินไปสำหรับการให้ใจใครสักคน    *นั่นแหละที่โคตรอันตรายต่อความรู้สึก 

    เราอาจจะเรียกความรู้สึกว่า    "ใจหาย"

    / อยู่ๆก็ทำให้นึกถึงประโยคหนึ่งของ forrest gump

    " ปุ๊บปั๊บเธอก็มา และปุ๊บปั๊บธอก็ไป"


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in