เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณเชื่อในรักแรกพบไหม ?stfellove
(ตอนพิเศษ) เมื่อฟังเพลงเเล้วบาดใจ


  • 'ครั้งนั้นฉันมีเธอที่เป็นคนสอนทุกอย่างว่ารักแท้จริงอ่อนหวานสวยงามเช่นไร'


       ในชีวิต เรามีคนสอนมาหลายเรื่องเเล้วนะ.... ใครจะไปรู้ละ ถ้ากลับมาคิดถึงเธอ 

    มันไม่ใช่ความขมที่ยากจะกลืน เเต่ก็ไม่ใชความหวานหอม ที่อยากกลับไปตรอมดม

    สวัสดีครับคุณครู สวัสดีครับจากใจเลย
    จะมีเพลงไหนบางที่สามารถฟังเเล้ว น้ำตาไม่ได้ไหล เเต่ก็ไม่ได้ฟังเเล้วรู้สึกอยากจะยิ้ม
    เพลงนี้เเละที่ทำให้เรากลับไปคิดเรื่องราวถึงใครบ้างคนที่สอนเรา สอนเราในหลายๆอย่าง
    สอนเราว่าความรักไม่ใช่การทุ่มเท 
    สอนเราว่าความรักไม่ใช่การตามใจ 
    สอนเราว่าความรักไม่ใช่การอยากเป็นเจ้าของ
    เเละความรักยังไม่ใช่รางวัลของความดี 

    ความรักมันไม่ใช่อะไรเลย
    เขาคนนี้สอนให้รู้ว่า


    ห้าม

    เอาความรักไปเปรียบกับอะไร เพราะความรักมันคือความรัก มันไม่ได้หน้าตาเป็นอะไร 
    เเต่มันคือมัน ถ้ามันไม่รัก ให้เอาอะไรมาเเละ มันก็คือไม่รัก 

    ขอร้องครับ อย่าทุ่มเทให้ความรักจนนเสียเวลา 
    เอาความรักของคุณกลับมา เเละเอากลับมาดูเเลตัวเอง
    อย่าให้ความรักมันทำร้ายคุณเอง 


    เหมือนเช่นท่อนนึงของเพลงที่บอกว่า

    how are you today?I’m fine, I’m okay. Better than our yesterday.

    เเละยังคงบอกอีกว่า

    I’m fine, I’m okay. Better now that you’re away.

    เเต่รู้ไหม เพลงอ่ะมันอาจจะขัดเเย้งอยู่บรรทัดหนึ่งนะ

    'ได้บทเรียนสุดท้ายคือความผิดหวังเมื่อเธอจากไปได้รู้การโดนหักหลังเจ็บปวดเพียงไหน'

    เพราะคนที่หักหลังเราไม่ใช่เธอ มันคือเราเองที่เผลอ ไปมอบความรักที่มีค่าที่สุดให้คนอย่างเธอ 

    ตอนนี้เราดีขึ้นเยอะเลย ถ้าได้กลับมาเจอกัน ก็อยากจะบอกว่า 

    -ดูเเลตัวเองดีๆนะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in