เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All of Woojinseo_sso
Jihoon x Jinyong x Woojin || Our story (วิ้งค์ทูจิน)



  •               “งื้อ จีฮุน”

               


    เสียงงุ้งงิ้งน่ารักที่คุ้นเคยที่จะเปล่งออกมาทุกครั้งที่โดนคนตัวโตกว่ากลั่นแกล้งด้วยความเอ็นดู มือใหญ่บีบแก้มนิ่มพร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยน



    มีวันไหนมั้ยที่จะไม่น่ารักห้ะ



                  “เราเจ็บนะ”



    เจ้าของแก้มนิ่มเบะปากทำท่าจะร้องไห้ มือใหญ่ปล่อยเป็นอิสระ ขยับตัวดันแผ่นหลังของอีกคนให้ชิดกับพนักพิงโซฟา แขนยาวเอื้อมไปยันด้านหลังไว้ และใช่ เขากำลังคร่อมอีกคนอยู่



                  “จีฮุน วันนี้ไม่ทำได้มั้ย”



    เจ้าของตาสวยช้อนขึ้นมองอย่างอ้อนวอน ปากสีชมพูเล็กนั่นยู่เข้าหากันอย่างน่ารัก มือทั้งสองข้างจากที่จับจอยเกมส์อยู่ก็ปล่อยออกและยันกับไหล่กว้างแทน



                  “ไม่ได้ เพราะวันนี้อูจินน่ารักกว่าทุกวัน”



    เขายกยิ้มและจรดสันจมูกของตัวเองสูดดมพวงแก้มนิ่ม ส่ายหน้าไปมา กดปลายจมูกจนจมลงไป อูจินดิ้นขลุกในอ้อมกอดของเขา



                  “งื้อ พอแล้ว”



    พยายามผลักใบหน้าของเขาออกแต่ไม่เป็นผล



    กลิ่นหอมอ่อนๆจากครีมอาบน้ำทำให้เขาไม่อยากจะเลิกสูดดม เอาจริงๆมันเพราะท่าทางของอูจินเวลาถูกแกล้งต่างหาก ยิ่งแกล้งยิ่งขัดขืน ยิ่งขัดขืนยิ่งน่ารัก



                  “เราจะฟ้องจินยอง”



                  “ไม่กลัว”



    เขาแสยะยิ้มแล้วพลิกกลับตัวอูจินให้มาอยู่บนตัก พร้อมกับโอบบั้นท้ายมนไว้



                  “กลัวสักนิดได้มั้ย ไม่อยากโดนแกล้งแล้ว”



    อูจินงอแง



                  “แกล้งเพราะรักรู้เปล่า”



    เขาฉวยโอกาสหอมพวงแก้มนิ่ม อูจินตกใจจนตีอกเขาอย่างแรง แรงแบบแรงจริงๆ จุกเลยเนี่ย



                  “อ้อนหน่อยได้มั้ย วันนี้หมดแรงแล้ว”



                  “หมดแรงก็ไปนอน ไม่ใช่มาแกล้งเราแบบนี้”



    อูจินกอดอกไม่พอใจ เขายิ้มแล้วรีบเปลี่ยนเป็นใบหน้าสลดอย่างทันควัน



    อูจินหน้าเสีย



    มือเล็กๆค่อยๆยกขึ้นมาลูบแก้มเนียนเขา ก่อนจะโน้มตัวลงมาจนอกแทบจะชิดกัน ริมฝีปากเล็กจูบที่จมูกเขาเบาๆและใบหน้าดื้อรั้นนั่นมาคลอเคลียที่แก้มของเขา



                  “งื้อ ขอโทษ นี่ไงอ้อนแล้ว อย่าโกรธเลยนะ”



                  จูบสิ จะหายโกรธ



                  “ม ไม่ได้”



    อูจินเลิกลั่ก



                  “ทำไม หื้ม?”



    เขาเชยคางมนขึ้นแล้วสูดดมกลิ่นหอมอ่อนจากต้นคอขาว อ่า ผิวนุ่มดีจัง แถมยังเนียนมากอีกด้วย



                  “เดี๋ยวจินยองโกรธ”



                  “อย่างจินยองหรอจะโกรธ ไม่หรอกน่า”



                  “จีฮุนไม่ใช่เรา จีฮุนไม่รู้หรอก- อ อื้อ อย่ากัด”



    เขาไม่สบอารมณ์นักหรอกที่อูจินพูดถึงคนอื่นเวลาอยู่กับเขา ฟันแหลมเลยขบและตบท้ายด้วยเม้มแรงๆที่ต้นคอขาวจนอูจินหลุดครางออกมา มือเล็กกำเสื้อที่ไหล่ของเขาแน่นพร้อมกับเชิดครางขึ้นสูง



                  “นะ จูบหน่อย”



                  “งื้อ จีฮุน”



    อูจินพยายามอ้อน



                  “นะครับ”



    แล้วเขาก็อ้อนเหมือนกัน



    อูจินครุ่นคิด



                  อ่า น้อยใจจังเลย



    เขาเปลี่ยนเป็นสวมกอดคนที่ตัวเล็กกว่าแทน ฝังใบหน้าลงกับหน้าอกของอูจิน สถานการณ์ในห้องมันเงียบไปหมด จนขนาดได้ยินเสียงแอร์



                  “ไม่ทำก็ได้ครับ ป่ะ ไปเตรียมรับจินยองกัน”



    เขาอุ้มอูจินวางกับโซฟาและลุกขึ้น



                  จ จีฮุน



    แต่อูจินเอื้อมมือมาดึงเสื้อเขาให้นั่งลงเหมือนเดิม ใบหน้าดื้อรั้นซุกลงกับแผ่นหลังกว้างของเขา



                  “ไม่เป็นแบบนี้นะ”



    ตาคู่สวยเอ่อไปด้วยน้ำตา เจ้าเด็กขี้แย เขายิ้มแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าอูจิน ส่งมือขึ้นไปเกลี่ยนน้ำตาออก



                  “ร้องทำไมหื้ม?”



                  “ก็จีฮุนโกรธ”



                  “เปล่าซะหน่อย ไม่อยากผิดสัญญากับจินยองต่างหาก”



                  “แต่เราไม่อยากให้จีฮุนเป็นแบบนี้”



    อูจินหลับตาพริ้มและก้มลงจูบเขา ริมฝีปากเล็กดูดคลึงริมฝีปากล่างเขาอย่างนิ่มนวลก่อนจะเอียงคอไปอีกด้านและทำแบบเดียวกัน



                  “อย่าโกรธเราเลยนะ”







                  “ที่คอไปโดนอะไรมา”



    เสียงทุ้มต่ำอย่างที่ไม่เคยได้ยินออกมาจากอีกคนทำเอาอูจินพี่เอามือตะปบต้นคอตัวเอง ใบหน้าดื้อรั้นมีเหงื่ออกตามกรอบหน้า สายตาหลุบลงทันที



                  “อูจินตอบ”



                  “อย่าดุได้มั้ยจินยอง”



                  “งั้นก็ตอบ”



    อูจินนิ่งไปสักพัก จินยองวางดินสอทำการบ้านลง จ้องมองเจ้าของผมสีอ่อนที่นั่งหลังชิดอกตัวเองอยู่



                  “หันหน้ามาตอบด้วย”



    กดเสียงต่ำลงไปอีก สัมผัสได้เลยว่าหัวใจอูจินเริ่มเต้นรัวเพราะตื่นกลัว



                  “จ จะตอบแต่ขอไม่หันได้มั้ย นะ”



                  “อืม”



    เขาพยักหน้า



                  “จ จีฮุนทำ”



                  “ตอนไหน”



                  “เมื่อวาน ก่อนไปรับจินยองที่มหาลัย”



                  “อืม ก็แค่นั้น”



    ขอจับดินสอทำการบ้านดังเดิม แล้วโน้มตัวไปหอมพวงแก้มนิ่มอย่างมันเขี้ยว



                  “ม ไม่โกรธหรอ”



    อูจินเลิกลั่กทำตัวไม่ถูกเพราะภาพที่คิดไว้คงไม่เป็นแบบนี้ แบบที่เขานิ่งไม่ได้ดุได้ว่าอะไร



                  “จะโกรธทำไม เคยโกรธหรอ?”



    อูจินส่ายหัว



                  “อืม ก็ใช่ไง”



    และเขาก็ทำการบ้านต่อ อูจินก้มคางชิดอกด้วยความรู้สึกผิดเล็กๆ มือเล็กเกลี่ยมือเขาที่โอบเอวตัวเองอยู่ตอนนี้ หัวทุยเอียงมาซบที่ต้นแขนเขาและถูไถไปมา



    อ้อนสินะ



                  “จะเอาอะไร”



    เขาเอียงหน้ามองใบหน้าดื้อรั้น สีหน้ากำลังฉายแววรู้สึกผิด



                  “ ม ไม่ได้จะเอาอะไร อยากขอโทษ”



                  “ขอโทษทำไม”


                  

                  สัญญากันแล้วว่าจะไม่ทำถ้าไม่ได้อยู่กัน3คน



    ข้อสัญญาที่เคยให้กันไว้เมื่อนานมาแล้วถูกพูดขึ้นมา จินยองยิ้มเอ็นดูและจูบริมฝีปากเล็กเบาๆ



                  “ตอนนั้นอายุเท่าไหร่ แล้วตอนนี้อายุเท่าไหร่แล้ว อูจินก็น่ารักขึ้น รู้ตัวมั้ย”



    ทุกอย่างมักเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและใช่ตัวอูจินเองก็ด้วย ไม่ใช่ที่นิสัยแต่เป้ฯคนน่ารักและดึงดูดที่ทวีคูณขึ้นทุกวันต่างหาก



                  “งื้อ อย่าชม อย่าเอาหน้ามาใกล้ด้วย”



    มือเล็กผลักหน้าเขาออก เขายิ้มเพราะใบหน้าเขาไม่ได้ขยับแม้แต่นิด



                  “น่ารัก”



                  “อ๊ะ อย่า เดี๋ยวการบ้านไม่เสร็จนะ”



                  “ครับๆ”



    เขาอมยิ้มและทำการบ้านต่อ



    เวลาล่วงเลยไปสักพักเหมือนอูจินที่อยู่บนตักเขาจะเริ่มเบื่อแล้ว เลยซนหยิบปากกาสีของเขามาเขียนตัวการ์ตูนเล็กๆบนสมุดโน๊ต



    เขามอง แต่ทำเป็นไม่สนใจ



                  “จินยอง”



                  “ครับ”



                  ขอจูบหน่อยได้มั้ย



    อูจินส่งสายตาออดอ้อนแหงนขึ้นมองเขา เขายิ้มเอ็นดูก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบอย่างที่ได้รับคำขอ ริมฝีปากปากบดเบียดกันอย่างเร่าร้อน ลิ้นชื้นแฉะสัมผัสกันอย่างโหยหา เสื้อเชิ้ตตัวบางถูกเลิกขึ้นด้วยฝีมือของเขา เชยปลายคางขึ้นเพื่อรับจูบได้แนบชิดกันมากขึ้น เสียงหอบหายใจแฮ่กดังระงมกลบทุกเสียง



                  “ฮื้อ จ จินยอง พอแล้ว”



    เป็นอูจินที่ผละออกมาก่อน เขาตบท้ายด้วยการดูดคลึงริมฝีปากเล็กเบาๆ อูจินหน้าขึ้นสี ฝุบหน้าลงกับโต๊ะ



                  “เขิน?”



                  “จินยอง ไม่เคยอ่อนโยนกับเราเลยสักนิด”



                  “ก็ไม่ใช่จีฮุน”







                  “อ๊ะ อ๊า จินยอง”


                  “อูจินอ่า”



    และริมฝีปากของเราก็ประกบกัน เสียงริมฝีปากที่ดูดคลึงกันเสียงดังสู้ไม่ได้กับเอวสอบที่กระแทกเข้ากับบั้นท้ายมล อูจินใช้มือยันสองข้างยันโต๊ะไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองเสียหลักไปเสียก่อน เอี้ยวตัวไปด้านหลังรับจูบที่เร่าร้อนของเขา เขาเกี่ยวเอวคอดไว้ ลูบไล้มันอย่างมันส์มือ ส่วนอีกมือส่งไปลูบไล้ส่วนอ่อนไหวของอูจิน



    เสียงโต๊ะเขยื้อน เสียงกระทบกันและเสียงจูบไม่ได้ยอมกันเลย



    อูจินสูดหายใจเข้าลึก



                  “อึก อื้อ”



    น้ำสีน้ำนมไหลเปรอะมือของจินยอง



                  “น่ารักมาก”



    เขาหอมแก้มนิ่มและฉีกยิ้ม



    สะโพกสอบสวนเข้าออกเร็วขึ้นเมื่อตัวเองต้องการจะปลดปล่อย



                  “จินยอง จ จินยองอ่า”



    เสียงครางเร้าอารมณ์ของอูจินคือเชื้อเพลิงชั้นดี



                  “อึก อื้อ”



    เขาซุกลงกับต้นคอของอูจิน กระตุกตัวแล้วปล่อยน้ำสีน้ำนมในตัวของอีกคน



    เสียงหอบแฮ่กของทั้งคู่ดังขึ้น




    ก่อนที่เสียงประตูจะดังขึ้นแทรก




                  “โห ไม่รอกันเลยวะ”



    น้ำเสียงยียวนตามประสาของจีฮุนดังขึ้น อูจินรีบหันไปมอง จินยองรีบคว้าเสื้อตัวเองที่ถอดไปมาคลุมขาอูจินไว้



                  “ช้าเอง”



                  “ก็ชมรมเขาประชุมนี่หว่า”



    จีฮุนวางกระเป๋าตัวเองลงและเดินไปช้อนอูจินมาบนตักตัวเองแทน



                  “อ้า”



                  “ขอโทษครับขอโทษ”



    แก่นกายของจินยองที่เชื่อมกันอยู่จู่ๆก็ถูกเอาออกทำให้อูจินสะดุ้งเฮือก กายร่างสั่นระริก แรงแทบจะไม่มีอยู่จากการร่วมรักจากจินยองเมื่อครู่



                  “กลับมาแล้วครับ”



    จีฮุนยิ้มแฉ่ง



                  “อ อื้อ เหนื่อยมั้ย”



    อูจินถาม จีฮุนพยักหน้า แล้วเขาก็รุกล้ำจูบอูจินจนอูจินผงะ ริมฝีปากอุ่นบดคลึงอย่างเนิบนาบแต่หนักหน่วง มือใหญ่ไล้ไปตามเอวคอดย้อนขึ้นไปถึงหน้าท้องแบน ก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออก



    จินยองที่นั่งมองสถานการณ์นั้นได้แต่แสยะยิ้มและจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ




                  “จ จินยอง”




    แต่อูจินเรียกเขาไว้




                  อยู่ด้วยกันได้มั้ย







    อูจินบอบบางมากในความคิดของจีฮุน อูจินแม้จะดูตัวใหญ่กว่าจินยองแต่ไม่ใช่เลย ขนาดแขนขานั้นเล็กกว่ามาก เขากลัวว่าแค่สัมผัสอูจินก็จะเจ็บแล้ว



                  “อื้อ จีฮุน”



    เสียงครางหวานเรียกชื่อของเขาพร้อมกับโอบคอเขาไว้ ส่วนกลางลำตัวของเขาดันเข้าไปข้างในช้าๆ เขาขบเม้มริมฝีปากตัวเองแน่น อูจินเองก็กอดเขาแน่นไม่แพ้กัน



    เขาโถมกายเข้าไปจนส่วนกลายลำตัวเข้าไปจนลึก อูจินแอ่นอกขึ้นสูงเพราะความเสียซ่านที่แล่นเข้ามา



    ยังดีที่มีจินยองประครองอยู่ด้านหลังที่คอยปลอบประโยมอูจิให้ใจเย็นลง ไม่ตอดรัดเขาจนแน่นขนาดนี้



                  “อูจินอ่า”



    เขาซุกไซร้ซอกคอขาวที่มีกลิ่นที่เขาหลงใหล แตะลิ้นร้อนแฉะชื้นกับยอดอกสีหวาน เล้าโลมมันอย่างนิ่มนวล มือใหญ่สัมผัสขาอ่อนอย่างช้าๆและเบามือ ไม่อยากจะทำให้ร่างกายบอบบางนี้ต้องเจ็บ



                  “อ๊า!”



    อูจินหลับตาแน่นเมื่อเขาขยับแก่นกายเจอจุดกระสัน ตัวเขาถูกโถมเข้าอ้อมกอด ขาเรียวเกี่ยวเอวเขาไว้อย่างรู้งาน เขาส่งมือไปยันหัวเตียงไว้เพื่อเป็นหลัก ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างช้าๆเว้นแต่ว่าเต็มไปด้วยสัมผัสที่หนักหน่วง



    เขาทั้งสองคนโอบอุ้มอูจินไว้ในอ้อมกอด เขาไม่เคยไว้ใจให้ใครโอบกอดอูจินเว้นแต่จินยอง เพราะรู้ว่าจินยองแกร่งพอที่จะสามารถปกป้องอูจินได้



    และจินยองเองก็เช่นกันไม่ไว้ใจให้ใครแตะต้องอูจินเว้นแต่จีฮุน เพราะรู้ว่าจีฮุนอ่อนโยนกับอูจินมากสักแค่ไหน



    เขาทั้งคู่ไว้ใจกันและจะช่วยกันโอบอุ้มอูจิน



                  “อ๊ะ อ้า จีฮุน”



    อูจินจิกเล็บที่หลังของเขาซ้ำที่รอยเดิม เขาซี๊ดปาก ก้มลงมองใบหน้าดื้อรั้นที่เอ่อไปด้วย้ำตาของความสุขสม อดไม่ได้ที่จะดูดคลึงริมฝีปากเล็กนั่นให้ขึ้นสีกว่าเดิม



    มือของจินยองประครองอูจินไว้ แรงกระแทกของจีฮุนนั้นอาจไม่เท่าองเขาแต่มันก็แรงมากพอที่จะทำให้อูจินปวดตัว



                  “จินยองอ่า จีฮุนอ่า”



    อูจินส่งมือไปเกลี่ยใบหน้าของพวกเขาทั้งคู่ก่อนจะมอบจูบที่แก้มให้คนละครั้ง



                  เรารักจีฮุนกับจินยองนะ







    กลิ่นนิโคตินอบอวลอยู่ที่ระเบียงด้านนอกของคอนโด จีฮุนหยิบซิปโป้ขึ้นมาต่อบุหรี่อีกมวนของตัวเอง จินยองสูดมันเข้าไปและพ่นออกมาให้ควันลอยไปตามสายลม



                  “อูจินนี่ น่ารักขึ้นทึกวันเลยเนาะ”



    เป็นจีฮุนที่เปิดประเด็นขึ้นมาก่อน จินยองพยักหน้า



                  “ตอนนั้นยังเป็นแค่เด็กขี้อายคนนึงแท้ๆ”



    และพวกเขาก็หัวเราะกัน



                  “สัญญาที่ให้ไว้ ขอโทษนะ กูเป็นคนพังมันเอง”



                  “อืม กูเข้าใจ มึงก็คงไม่อยากทำ”



                  “แต่เป็นเพราะอูจิน/แต่เป็นเพราะอูจิน”



    พวกเขาพูดพร้อมกันก่อนจะหัวเราะออกมาพร้อมกัน



    ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิท ที่รู้ใจกันดีเลยล่ะ



                  “อูจินแคร์มึงมากมึงก็รู้ แล้วมึงเองก็คงจะน้อยใจที่อูจินไม่ยอม คงโดนอ้อนมาล่ะสิ”



                  “รู้ดีสมกับเป็นแฟนเก่ากู”



                  “หุบปาก”



    จินยองเหยียบเท้าของจีฮุนอย่างแรง จีฮุนเพียงแต่หัวเราะคิกคักไม่โต้ตอบ



    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราหมดรักกัน



    แล้วก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เรามีคนรักใหม่คนเดียวกัน



    และก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เรามาลงเอยกันแบบนี้



    ที่รู้แน่ๆคือพัค อูจินคนนั้นที่ทำให้ชีวิตของเราทั้งคู่มีความสุขขึ้น หลังจากที่ห่างหายจากคำนั้นมานาน



                  “อูจินแคร์มึงมากกว่ากูอีก”



                  “หรอ รู้ได้ไง”



    จินยองต่อบุหรี่มวนใหม่ ยืนหน้าไปให้จีฮุน จีฮุนหยิบซิปโป้ขึ้นมาจุดและเอามือบังลมให้อย่างที่เคยทำให้บ่อยๆ



                  “ก็เมื่อวานกูจะทำ แต่อูจินบอกว่ามึงจะโกรธ เนี่ย มันน่าน้อยใจปะวะ”



    จินยองหัวเราะออกมา ทำเอาจีฮุนหัวเราะตาม



                  “มึง”



                  “ว่า”



                  “รู้เปล่า บางครั้งตอนมีอะไรกันสามคนบางทีกูก็คิด”



                  “อยากกลับไปรับอะดิ”



                  “ตีน”



    ตีนที่ไม่ใช่คำด่าแต่จินยองยกขึ้นมาถีบตูดจีฮุนจริงๆ



                  “เบาหน่อยดิวะ”



    จีฮุนลูบตูดตัวเองปอยๆ



                  “อะ ว่าต่อ มึงคิดอะไร”



                  “มึงไม่เคยอ่อนโยนกับกูเหมือนที่ทำกับอูจินเลย”



    น้ำเสียงเขาไม่ได้เศร้า เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับจีฮุนแล้ว เอาจริงๆก็แค่อยากพูด



                  “มึงไม่ชอบให้กูทำเบานี่หว่า”



    จีฮุนหัวเราะร่า



                  “โอ๊ย!”



                  “เบา เดี๋ยวอูจินตื่น”



    แล้วทั้งคู่ก็หันไปมองตัวดื้อที่หลับตาพริ้มอยู่บนเตียงพร้อมกัน



                  “เตะกูซะแรง”



                  “รำคาญมึง”



                  “ฮ่าๆ ไม่รู้ว่ะ กูรู้สึกทะนุถนอมเขามากกว่าคนอื่นๆที่กูรู้จัก กูคิดว่าอูจินบอบบางมากๆ กลัวว่าโดนตัวก็จะแหลกด้วยซ้ำ กูอยากอ่อนโยนกับเขาให้มากๆ”



    แม้จีฮุนจะมีนิสัยที่เอาแต่ใจไปเสียหน่อย หาเศษหาเลยกับอูจินบ้างเป็นบางครั้ง แต่เรื่องบนเตียงนั้นจีฮุนจะอ่อนโยนกับอูจินที่สุด



                  “รักมากเลยดิ”



                  “มากกว่ามึง”



                  “รู้ได้ไงว่ามากกว่า”



    จินยองแสยะยิ้ม และสูบนิโคตินเข้าปอดอีกครั้ง



                  “กูก็คิดเหมือนกันว่ะ มึงไม่เคยมีความสุขเท่านี้เลยตอนอยู่บนเตียงกับกู”



                  “มึงแม่งไม่เด็ดเท่าอูจิน”



                  “ตีน”



                  “ถ้าถีบมึงตกตึกเลยนะ”



    จินยองใช้บุหรี่ที่คีบชี้หน้าจีฮุนที่เตรียมยกเท้าขึ้นมาแล้วจีฮุนก็ค่อยๆยกเท้าลง



                  “ก็กูก็รักของกูนี่หว่า”



    จินยองเอามือค้ำราวระเบียงไว้แล้วมองดาวบนท้องฟ้า จีฮุนเองก็ทำแบบเดียวกัน



                  บางทีเรื่องราวมันจะต้องจบลงเพื่อจะให้เกิดเรื่องราวใหม่ๆก็ได้นะ



                  “กูไปนอนละ อยากกอดอูจิน”



                  “ชักรำคาญมึงละวะ”



    จีฮุนหัวเราะ จินยองขยี้หัวบุหรี่กับที่เขี่ยบุหรี่แล้วเปิดบานประตูกลับเข้าห้องไป ขายาวก้าวขึ้นเตียงช้าๆ ตัวดื้อหันซุกเข้ากับอกของจินยองอย่างคุ้นเคย จินยองโอบกอดอูจินเอาไว้



    เขามองภาพนี้จากข้างนอกแล้วนึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก



    ที่คนรักของเขาทั้งสองคนรักกัน



    คำพูดทิ้งท้ายของจินยองเหมือนจะบอกให้เขาเลิกยึดติดกับเรื่องเก่าๆ



    มันก็เกือบจะดีขึ้นแล้วล่ะ เพราะอูจินทำให้ทุกวันของเขามีความสุข แต่คำพูดนั้นมันสะกิดเขา



    ที่เขาอ่อนโยนกับอูจินแบบนั้นไม่ใช่แค่เพราะว่าอูจินนั้นบอบบางและน่าทะนุถนอมสำหรับเขา



    แต่มันเป็นเพราะถ้าเขาไม่ทำ เขาจะเสียอูจินไปแบบที่เสียจินยองไปอีก







                  “จีฮุน ทำไมไม่เข้าไปนอน”



    อูจินเดินงัวเงียออกมาที่ระเบียง เขาอมยิ้มและรับอีกคนเข้าอ้อมกอด



                  “มาชมวิวครับ ดูสิดาวสวยจะตาย”



                  “งื้อ มัวไปหมดเลย มองไม่เห็น”



    คงจะสะลึมสะลือสินะ



                  “กลับไปนอนกันนะ ข้างในหนาวมากๆเลย”



                  “เดี๋ยวไปเพิ่มแอร์ให้มั้ยครับ”



                  “งื้อ ไม่ใช่หนาวแอร์ หนาวเพราะไม่มีจีฮุนกอดต่างหาก”



                  “แต่จินยองก็กอดแล้วหนิครับ”



                  “ก ก็อยากให้จีฮุนกอดด้วย งื้อ ถามเยอะแล้ว ไปนอนกัน”



    เด็กดื้อเริ่มงอแงเพราะง่วงนอน เขายิ้มตามจนปวดแก้มไปหมดแล้ว และเขาก็ยอมเดินเข้าไปในห้องตามแรงจูงของอูจิน



    อูจินล้มตัวนอนลงตามมาด้วยเขาที่กอดอูจินเอาไว้จนหลับชนกับอกเขา ส่วนจินยองเองที่เหมือนจะรู้สึกตัวก็คว้าเอวอูจินให้ตัวเข้าอ้อมกอดอีกครั้งนึง



                  “ฝันดีนะอูจิน/กู๊ดไนท์ตัวดื้อ”



    พวกเขาพูดออกมาพร้อมกันๆ จีฮุนจุมพิตที่หัวทุย ส่วนจินยองจุมพิตที่หน้าผากมล



                  ฝันดีนะจีฮุน จินยอง







    #SSPDFIC #SSfiftyfic


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in