เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MCU
who am i #jaketom
  • คืนวันศุกร์ที่วุ่นวายเช่นทุกสัปดาห์
    พิเศษหน่อยเพราะมีเพื่อนร่วมห้อง
    หรือเพื่อนร่วมห้องกันนะที่พิเศษ





    /




                   จิลเลนฮาลภายใต้เสื้อยืดสีดำพอดีตัวเป็นภาพที่ชวนมองอย่างน่าประหลาด มัดกล้ามเนื้อแน่นตึงหลังงานสังสรรค์ถูกบีบนวดโดยเจ้าของ เสียงกระป๋องน้ำอัดลมถูกเปิดพร้อมๆเสียงฝีเท้าที่กำลังใกล้เข้ามา


    "คุณเหนื่อยแย่เลยสิ" เด็กหนุ่มหัวเราะเบาๆ หย่อนตัวลงนั่งที่ว่างข้างๆแล้วกดรีโมททีวี


    "คนที่โดนขอเซลฟี่ทุกห้านาทีพูดได้ด้วยหรอ" เจคตอบกลับ ยกมุมปากขึ้นก่อนแย่งรีโมทจากมือนักแสดงร่วม หน้าเหวอๆของเจ้าหนูแมงมุมเรียกเสียงขบขันจากเขาได้เบาๆ

    "ท้องผมเริ่มร้องแล้ว พิซซ่าไหม?" ฮอลแลนด์ย่นคิ้ว ไถศรีษะลงกับหมอนใบโต อย่างน้อยถ้าเพื่อนร่วมห้องเกิดรำคาญเขาขึ้นมา หมอนใบนี้อาจจะเป็นอาวุธฆาตกรรมที่ใหญ่กว่าหน้าเขาประมาณห้าเท่า (จริงๆแค่มือของเจคก็บังหน้าเขามิด)


    "ได้ ให้นายเลือกหน้าแล้วกัน" ชายวัย(ใกล้)กลางคนเห็นด้วย มือกดปุ่มเลือกช่อง HBO ที่วันนี้มีสตรีมมิ่งมหากาพย์ซีรี่ส์อย่าง game of thrones ทอมเลิกคิ้วเพราะเป็นรายการทีวีที่เขาอยากดูอยู่พอดี มือปัดป่ายไปรอบตัวเพื่อหาเครื่องมือสื่อสารแล้วกดเบอร์พิซซ่าเดลิเวอรี่ก่อนที่กระเพาะเขาจะย่อยตัวเอง



    ไม่นานนักก็มีพิซซ่าถาดกลาง พาสต้า และกระป๋องเบียร์วางตั้งอยู่ พร้อมผู้ชายสองคนนั่งๆนอนๆห่างกันหนึ่งฝ่ามือบนโซฟาผ้าตัวกว้าง


    "ฉันลืมทุกทีเลยว่านายบรรลุนิติภาวะแล้ว" ร่างหนาเอ่ยเย้า จริงๆก็ไม่ได้โกหกซะทีเดียว ก็ดูเจ้าหนูฮอลแลนด์ก่อนสิ หน้ายังกะเด็กมอปลายแถมเสียงก็ไม่ได้ต่ำเหมือนผู้ชายวัยยี่สิบสองทั่วไป


    "อะไรครับเจค ดูถูกกันหรอ" หัวเราะเสียงใส คว้าของมึนเมาบนโต๊ะขึ้นมาดื่มเหมือนจะบอกกลายๆว่าตนเองไม่เป็นอย่างข้อกล่าวหา


    "เปล่าสักหน่อย" กระตุกยิ้มอย่างที่ชอบทำ เอี้ยวตัวไปหยิบพิซซ่าที่อยู่ฝั่งคู่สนทนา


    หนุ่มน้อยวัยยี่สิบสองจังงัง หัวใจเต้นผิดจังหวะอย่างทันที กลิ่นสบู่อ่อนๆจากร่างอีกฝ่ายแจ่มชัดและหอมกว่าปกติทั้งๆที่ใช้ยี่ห้อเดียวกับตัวเขาเอง บ้าหน่า ทอม สัญญาณไม่ดีแล้ว จริงอยู่ที่เขาค่อนข้างปลื้มนักแสดงรุ่นพี่ข้างกายเอามากแต่ไม่ได้ชอบพอเชิงชู้สาวแบบนั้นชัวร์ๆ (หรือเขาแค่ไม่รู้ตัว) ถึงจะมีบ้างเมื่อเผลอไปสบตาสีฟ้าหม่นเข้ากระเพาะก็เหมือนบิดตัวเองไปมาพ่วงด้วยความวูบโหวงในช่องอกเพิ่มขึ้นจนทอมแทบสำลัก


    หลังจากอีกคนผละออกไปร่างเล็กลอบถอนใจอย่างโล่งอก ขืนอยู่ในสถาณการณ์แบบนั้นอีกใจเขาคงวิ่งออกมาจากอกแน่ๆ

    แบบมาราธอนด้วย


    จิลเลนฮาลเลิกคิ้ว นึกสงสัยว่าเด็กพูดมากไหงเงียบไปเสียดื้อๆ เมื่อหันไปก็พบแต่ใบหูสีแดงเรื่อคาดว่าเพราะพิษแอลกอฮอล์ (จริงหรอ)


    "เมาแล้ว" ไม่รู้ว่าเป็นประโยคคำถามหรือบอกเล่า แต่สำหรับทอมแล้วมันเป็นประโยคท้าทาย


    "ยังหรอกเจค ผมน่ะคอแข็งจะตาย" เขาหลุดจากความคิดฟุ้งซ่าน ก่อนพ่นลมยิ้มเยาะให้คู่สนทนา


    "คนพูดประโยคนี้ร่วงก่อนทุกราย" ยกเบียร์ขึ้นดื่ม ความเอ็นดูแผ่ออกมาจากรอยยิ้ม


    อย่า เจค

    ช่วยเลิกยิ้มแบบนั้นที

    แฟนคลับอย่างผมจะขาดใจตาย


    "เล่นเกมไหม" เอ่ยกลบเสียงโครมครามในใจ


    "เกมอะไร หือ"


    "who am i"


    "จัดมา"




    /


                   พวกเขานั่งหันหน้าเข้าหาอีกฝ่าย หน้าผากทั้งคู่มีโพสต์อิทที่เขียนบางอย่างไว้แปะอยู่ เล่นกันไปหลายต่อหลายตาพร้อมกับสติที่ถูกกัดกร่อนด้วยของเหลวรสขมปร่า แต่คนอายุมากกว่าไม่ได้รับผลกระทบมากเท่าใดคงเพราะเคยชินกับเครื่องดื่มมึนเมามากกว่าเด็กยี่สิบสองตรงหน้า


    "เจค" เสียงเริ่มยานคาง ช้อนตาขึ้นมองหน้าคู่สนทนา ซึ่งตอนนี้แอบกลืนน้ำลายไปอึกใหญ่เพราะภาพตรงหน้ามันเกินจะทน


    ทอม ฮอลแลนด์ในเสื้อยืดตัวโคร่ง แก้มใสแดงเรื่อลามไปถึงช่วงคอ สายตาหยดเยิ้มแสดงว่าเริ่มกรึ่มๆแล้ว 

    พอดีกับเส้นศีลธรรมของนักแสดงรุ่นพี่ที่เริ่มตึง



                   ใช่ว่าเขามองสไปเดอร์แมนคนปัจจุบันเป็นเพียงรุ่นน้องในวงการเสียหน่อย ไม่รู้เหมือนกันว่าความคิดแบบนี้มีขึ้นเมื่อใดแต่ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนแจ่มแจ้ง ว่าถ้าให้เป็นแค่รุ่นพี่น่ะ ฝันไปเถอะ ที่ผ่านมาก็พยายามตะล่อมเด็กมันมาเรื่อยๆโดยไม่ให้เหยื่อรู้ตัว แอบกลัวเหมือนกันว่าทอมจะไม่เล่นด้วยทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเราต้องจบลงแบบไม่ดีนัก


    แต่ที่ผ่านมาน้องมันก็ดูมีใจอยู่นะ

    หรือว่าปกติก็เล่นแบบนั้นวะ


    "คุณใจลอยไปไหนเนี่ย เริ่มถามได้แล้ว" เสียงใสฉายแววหงุดหงิดเล็กน้อย


    "โอเค" เขายิ้ม อีกแล้ว "ฉันเป็นคนใช่ไหม"


    "ใช่"


    "เป็นผู้ชาย"


    "ใช่" ทอมกัดพิซซ่าในมือแล้วพูดต่อ "ให้ผมถามบ้าง" เคี้ยวตุ้ยๆ


    "ผมเป็นคนใช่ไหม ผู้ชายหรือผู้หญิง" ท่าทางเบียร์ในกระป๋องที่สี่จะเพิ่มความกล้าให้ฮอลแลนด์จ้องตาอีกฝ่ายได้นานกว่าปกติ


    "ใช่ ผู้หญิง" เขาจ้องกลับ "นายขี้โกงนี่ ถามแบบนี้ไม่ได้"


    "จะได้ไม่เสียเวลางาย" ท้ายประโยคถูกลากเสียงยาว หลบตาออกไปมองกล่องพิซซ่าแทน ขืนยังทำใจดีสู้เสือนานกว่านี้กลัวผีเสื้อในท้องจะหลุดออกมาเสียก่อน


    "งั้นฉันใบ้ให้ว่าเป็นฮีโร่"


    "แนท นาตาชา"


    "ผิด" ทอมบุ้ยปาก พยักเพยิดให้อีกฝ่ายเป็นคนถามบ้าง


    "ฉันเป็นนักแสดงใช่ไหม"


    "ใช่คุณเป็นนักแสดง ถามทำไมเนี่ย" หัวเราะน้อยๆกับการกวนคนตัวโต เจคก็ได้แต่ส่ายหัวพร้อมรอยยิ้ม


    "ช่ายๆ คุณมีตาที่สามรึเปล่า ทำไมเดาถูก"


    "ฉันมากับดวงน่ะทอม" ขยิบตา


    เจ้าของชื่อเบ้ปาก ถ้าเป็นเวลาปกติคงไม่กล้าหรอก มือใหญ่ยกบีบจมูกเด็กยี่สิบสองอย่างมันเขี้่ยว


    "ฉันหล่อไหม"


    ทอมนิ่งไป กวาดสายตามองทุกสวนบนใบหน้าที่เขาหลงใหล โดยเฉพาะดวงตาสีฟ้าดั่งทะเลสาบกว้างใหญ่พร้อมจะดึงเขาให้จมลงได้ทุกเมื่อยามสบสายตา และเขาก็เต็มใจให้เป็นเช่นนั้น

    กลืนน้ำลายก่อนเอ่ย


    "อ่าฮะ"


    "หล่อมาก"


    เจคยกยิ้ม คล้ายกับรู้คำตอบที่แปะอยู่บนหน้าผาก


    "คนนี้นายชอบใช่ไหม" ขอเล่นอีกหน่อยแล้วกัน


    ฮอลแลนด์ชั่งใจอยู่ครู่หนึ่ง แล้วความบ้าบิ่นก็ชนะส่วนที่เขินอาย


    "ชอบครับ" ตาสีน้ำตาลของเขาสั่นระริกด้วยความประหม่า เมื่อคำสารภาพกลายๆไหลลื่นออกจากปากตนอย่างง่ายดาย ง่ายจนเสียดายความพยายามในการหลอกตัวเองมาโดยตลอด


    หัวใจของจิลเลนฮาลกระตุกวูบ ความยินดีโลดแล่นและแสดงออกทางกล้ามเนื้อมุมปากที่ยกขึ้นอย่างห้ามไม่ได้


    "ชอบเหมือนกัน" บ่อน้ำสีฟ้าสว่างดูลุ่มลึกกว่าทุกครั้ง เขาตอบรับด้วยเสียงเบาหวิวจนเหมือนกระซิบ แต่ทอมก็ได้ยินก้องในโสตประสาทอย่างแจ่มชัด 


    นักแสดงรุ่นน้องอ้าปากค้างอย่างลืมตัว ความร้อนแผ่ซ่านทั่วใบหน้าพร้อมก้อนเนื้อในอกเต้นโครมครามเสียงดังจนน่าปวดหัว


    "แล้วเขาน่าจูบไหม"


    "ขี้โกงนี่ ถามแบบนี้ไม่ได้ไม่ใช่หรอ" หลุบตาลง เม้มปาก


    "เจค จิลเลนฮาลน่าจูบใช่ไหมทอม" เอ่ยถามเช่นคนขี้แกล้ง ขยับกายเข้าใกล้ผู้อ่อนวัยกว่าจนปลายนิ้วแตะกัน


    คนถูกถามก็ได้แต่เลียริมฝีปากที่แห้งผาก ช้อนตาขึ้นมองราวกับโดนสะกด ระยะใกล้จนทำให้กลั้นหายใจอย่างไม่รู้ตัวจนกระทั่งอีกฝ่ายโน้มลงมาหน้าผากชนหน้าผาก


    ใกล้เกินกว่าที่จะพูดคำใดใดออกไป
    มันใกล้เกินกว่าจะมองเห็นใคร
    เมื่อเราใกล้จนอยากจะหยุดหายใจ


    "น่าจูบ"

    "ที่สุดในโลกเลยครับ"


    ได้ฟังก็อดเอ็นดูไม่ได้ นี่หรือหนุ่มยี่สิบสองออดอ้อนราวกับเด็กชายวัยสิบหก ริมฝีปากบางของร่างสูงทาบทับไปที่อวัยวะเดียวกัน สองแขนของทอมยกขึ้นคล้องคอคนแก่กว่าอย่างเผลอไผล จูบที่ตอนแรกแค่ปากชนปากก็เพิ่มระดับขึ้นด้วยการแลบลิ้นเลียริมฝีปากบนอย่างเชื้อเชิญของเด็กหนุ่ม


    บ้าหน่า เขาไม่ได้อ่อย



    ผึง

    เสียงเส้นความอดทนขาดลง ก่อนร่างสูงจะรุกไล่ขบเม้มปากบางอย่างกระหาย เหมือนชายในทะเลทรายพบบ่อน้ำโอเอซิส ซึ่งดูเหมือนว่าบ่อน้ำที่ชื่อทอม ฮอลแลนด์ ก็มีความกระหายส่วนตัวเหมือนกัน ลิ้นร้อนแตะกัน (จริงๆก็มากกว่านั้น) ส่งเสียงชวนหวิวในช่องท้องน้อย


    เจคถอนจูบออก ทอมเคลื่อนใบหน้าตามด้วยความเคลิ้ม

    ร้ายนี่หว่า เด็กนี่ เขาคิดและหัวเราะในใจ


    "จูบเพราะเมาหรือหายเมาเพราะจูบ" เสียงทุ้มติดพร่าเอ่ยถามเย้าหยอก

    ทอมลืมตาขึ้น ยิ้มยีฟันจนตาเกือบปิด


    "จูบเพราะตั้งใจแล้วก็สร่างเมาเลยครับ" ฮอลแลนด์หัวเราะเบาๆด้วยความเขินอายหลังจากนึกได้ว่าตนทำอะไรลงไปบ้าง








    /

    จบ

    ให้ฟีดแบคกันได้ที่ #phxrasfic และใต้ทวิตที่แนบลิงค์ฟิคเรื่องนี้ได้เลยค่ะ

    ด้วยรัก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nm_rinrd (@nm_rinrd)
/กรี๊ดอัดหมอน/ เขินนนนนนนน มากกกกกกกก ค่ะะะะะะ ร้ายทั้งพี่ทั้งน้อง เขินจนบรรยายำม่ถูกแล้ว เขินมากจริงๆค่ะ ฮือออออออออ ขอบคุณสำหรับฟิคอร่อยๆนะคะ ฮืออออ ?????
(@merce)
@nm_rinrd ยินดีมากๆเลยค่ะ?? ขอบคุณสำหรับคอมเม้นด้วยนะคะ เง้ย
thedyingdays (@thedyingdays)
อ่านแล้วหวีดทุกบรรทัดเลยค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟ เขินหนักมากกก
ไม่รู้ว่าคนพี่หรือคนน้องร้ายกว่ากัน แต่ที่แน่ๆคนอ่านสติหลุดไปแล้ว ฮื่อออ
ขอบคุณสำหรับฟิคนะคะ TvT
(@merce)
@thedyingdays ขอบคุณสำหรับฟีดแบคนะคะ แง ได้รับพลังเต็มเปี่ยม !