เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
REVIEW Movie + SeriesPraew Boonthisa
#Review Aishite tatte, Himitsu wa aru (My Lover's Secret) ฉันรักเธอ แต่ฉันก็มีความลับ
  • ช่วงก่อนหน้านี้เพราะมัวแต่ทำงานเลยโหยหาซีรีส์มาก ทีนี้เห็นมีคนแชร์ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องนี้มา พระเอกคือ โซตะ ฟุคุชิ หรือคนที่แสดง Tomorrow i will date with yesterday's you นั่นเอง ด้วยความที่ปาวารณาตัวเป็นแฟนคลับเค้าแบบกลายๆ บวกกับอ่านดูเรื่องย่อแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจ...โอเค จิ้มดูเรื่องนี้เลยค่ะ

    Aishite tatte Himitsu wa aru ฉันรักเธอ แต่ฉันก็มีความลับ 

    พระเอกมีความลับว่าอดีตเคยพลั้งมือฆ่าพ่อตัวเองเพื่อปกป้องแม่ แล้วทั้งสองคนแม่ลูกก็ช่วยกันฝังศพของพ่อเอาไว้ที่สวนหลังบ้าน พระเอกพยายามที่จะลืมเรื่องนี้แล้วใช้ชีวิตต่อไป ทำเหมือนว่าพ่อหายตัวไปและก็ไม่กลับบ้านมาอีกเลยเหมือนอย่างที่เคยบอกกับตำรวจและคนอื่น 

    ปัจจุบันพอโตขึ้นพระเอกก็ตัดสินใจจะแต่งงานกับผู้หญิงที่รัก 
    จนวันหนึ่งมีคนปริศนาส่งข้อความมาว่า...ไม่แนะนำแฟนให้พ่อที่สวนหลังบ้านรู้จักเหรอ?
    หลังจากนั้นก็จะมีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย



    นอกจากโครงเรื่องหลักดังที่กล่าวมาแล้วก็จะมีโครงเรื่องรองในแต่ละตอน เป็นคดีที่แตกต่างกันไป 1 คดีจบใน 1 ตอน เพราะพระเอกเรียนนิติและกำลังจะเป็นทนาย

    ดูไปตั้งแต่ตอนแรกก็ติดหนึบเลยค่ะ พล็อตดีมาก และบทก็เยี่ยมมากเช่นกัน

    อย่างเช่นตอนต้นเรื่อง คุณแม่บอกกับพระเอกว่า
    "บาปน่ะ ถ้าทำว่ามันไม่มี มันก็ไม่เป็นบาปหรอก"

    ตรงกันข้ามกับช่วงสุดท้ายของ Ep 1 คนร้ายพูดประโยคที่ทำเอาพระเอกถึงกับสตั๊นไปเลยว่า
    "อุตส่าห์ถ่วงน้ำให้จมแล้วทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแท้ๆ ทั้งศพ...ทั้งบาป"

    อื้อหือ...คมกริ๊บ



    จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าความรู้สึกผิดมันเกาะกินใจพระเอกมาโดยตลอด เป็นตัวละครที่น่าสงสารมากๆ แสงสว่างหนึ่งเดียวในชีวิตเค้าก็เห็นจะเป็นนางเอกนี่แหละ ชอบความสัมพันธ์ของคู่นี้นะ



    ทั้งเรื่องก็จะต้องลุ้นกันตลอดว่าใครคือคนที่รู้ความลับแล้วพยายามข่มขู่กันแน่ แต่ละตัวละครก็มีความน่าสงสัยไปเสียหมด เอาใจช่วยให้พระเอกเอาตัวรอดจากปัญหาที่ถาโถมเข้ามาหา ดูไปลุ้นไปจนท้องเกร็งไปหมด ใครจะดูเรื่องนี้ควรเคลียร์เวลาให้พร้อมไม่งั้นไม่เป็นอันทำอะไรเลยค่ะ

    เป็นซีรีส์ที่บทค่อนข้างมีความแปลกใหม่ มีอะไรพลิกผันตลอด โทนเรื่องค่อนข้างหม่นๆ นิดนึง ใครชอบอะไรประมาณนี้แนะนำให้ดูเลยค่ะ

    ปล. โซตะคือความดีงามทุกอย่างของเรื่องนี้ หล่อมาก เท่มาก โดยเฉพาะตอนใส่ชุดสูททำงานทนายนี่คือกร๊าวใจสุดๆ ที่สำคัญได้โชว์ฝีมือทางการแสดงอย่างเยี่ยมยอดเลยทีเดียว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Waan-waan Chanthalak (@fb1021689540667)
ขอบคุณมากค่ะที่รีวิว ว่าจะดูหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ไปซักที (ตอนแรกก็แปลกใจกับชื่อเรื่อง ญี่ปุ่นชอบตั้งชื่อยาวๆ)