เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Malaysia 4x100nanadia
Malaysia 4x100 [Ep.5]
  • เดินทางกันมาถึงตอนสุดท้ายแล้วนะคะ Ep นี้เราก็จะมาปิดท้ายการเที่ยวของเรากับเพื่อนในมาเลเซียนะคะ หลังจากที่ได้นอนพักเต็มอิ่มแล้วพวกเราทุกคนก็ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปสนามบินค่ะก็เดินทางกันกลับค่ะการเดินทางก็เหมือนเดิมเลยค่ะนั่งรถไฟฟ้าสถานี Imbi ไป KL sentral เหมือนเดิมหลังจากนั้นก็นั่ง KLIA express ไปที่สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ค่ะ แล้วก็ถึงดอนเมืองเวลาประมาณ 15.00 น. กว่าเห็นจะได้ ก็เป็นการจบทริปที่สมบูรณ์แบบของพวกเราเลยค่ะ55555

    ก็ปิดท้ายสำหรับทริป Malasia 4x100 นะคะ เราอยากขอบคุณเพื่อนๆที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ทุกคนต่างช่วยเหลือกันในทุกเรื่องทั้งดูแผนที่เอย เปิด GPS บ้าง สอบถามการเดินทางต่างๆกับชาวต่างชาติ ถึงแม้ภาษาอังกฤษของเราอาจจะไม่ค่อยแข็งแรงแต่ก็พอถูไถได้บ้าง 55555 ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณคุณพ่อ(ที่ตอนนั้นยังอยู่แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับเราแล้ว)และก็คุณแม่หญิงผู้แข็งแกร่งของลูกๆทุกคนที่ไว้ใจให้เรากับเพื่อนๆได้ไปท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตาและผจญภัยกันเองเป็นครั้งแรก และที่สำคัญขาดคนนี้ไม่ได้เลย KA ของเรานั่นเอง555 ขอบคุณมากๆๆๆๆถึงมากที่สุด KA เป็นคนมีน้ำใจแล้วก็ใจดีอีกต่างหากอยากขอบคุณเป็นพันๆรอบเลยค่ะ ขอบคุณที่ช่วยสอนภาษาอังกฤษที่ถึงแม้บางคำเราจะพูดผิดแต่ KA ก็สอนแล้วก็บอกคำที่ถูกต้องให้เรา ขอบคุณที่ขับรถพาเรากับเพื่อนๆไปเที่ยวไปในที่ที่เราไม่คิดว่าจะได้ไป KA ก็พาพวกเราไปจนได้ ขอบคุณที่ KA ได้มาเป็นการประทับใจครั้งแรกในการท่องเที่ยวต่างแดนให้กับเราและเพื่อนมากๆนะคะถ้ามีโอกาสก็คิดว่าคงจะได้เจอกันอีก

    สำหรับทริป Malaysia 4x100 ก็จบลงไปแล้วนะคะ ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวของเรานะคะ ถ้าหากว่าเราอธิบายอะไรตรงไหนไม่เข้าใจก็ขออภัยด้วยนะคะ จะพยายามปรับปรุงต่อไปให้ดีๆเลยค่า

    >>>>> ทริปต่อไปขอใบ้ว่าเป็นประเทศที่ใช้คำสวัสดีตอนเช้าว่า โอไฮโอโกไซมัสสึ ค่ะ555 อย่างนี้ไม่ได้เรียกใบ้เขาเรียกบอกล่ะจ้า555 นั่นแหละค่ะ ทริปต่อไปเราจะพาเพื่อนๆไปเยือนประเทศญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัย ยัย ยัย ยัย กันนะคะ55555 อย่าลืมติดตามกันน้า <<<<<


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in