เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Malaysia 4x100nanadia
Malaysia 4x100 [Ep.4.2]
  • ต่อจาก Part 4.1 นะคะ ตอนนี้อีกยาวไกล

    ส่วนอันนี้เป็นร้านกาแฟที่เราไปกินนะคะ เราไปร้านกาแฟ แต่เราไม่กินกาแฟ... ป่ะข้ามๆ55555


     ตอนแรกที่เราจะนัดเจอคุณ KA คือหลังจากที่เราเดินเล่นที่ Central Market เสร็จแล้วเราจะเดินทางกลับไปยัง KL sentral เพื่อจะได้ไปเจอกับ KA ที่นู่นเลย แต่ฝนก็ดันตกลงมาอีกเราเลยบอก KA ว่าเราคงจะไปสายนิดหน่อย แต่ KA ก็บอกว่าไม่ต้องมา ให้รออยู่ที่นั่นแหละเดี๋ยวเขามารับให้แชร์โลเคชั่นไป น่อวววว ใจดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้วฮะ ตอนนั้นเราเกรงใจมากแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้อีกก็ โอเค งั้นเราจะรอ ก็เลยไปเดินเล่นเตร็ดเตร่อยู่แถวนั้นอีกรอบ ใกล้กับ Central Market ชื่อว่า Kasturi Walk ก็จะเป็นร้านขายของที่ระลึกเหมือนกันและก็ยังมีของกินอีกด้วยค่ะ


    เดินไปได้สักพักก็เดินทะลุไปถึงข้างหลังแล้วค่ะ เดินไปเดินมาก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองจะเดินเข้าไปถึง China Town แล้วค่ะ5555 งั้นเอาภาพมาให้ชมกันดีกว่า





    และแล้วฤกษ์งามยามดีก็มาถึงแล้วค่ะทุกคนนนน KA มารับเราไปเที่ยวแล้ววว55555 บอกก่อนว่าตอนแรกคิดว่าเขาก็คงพาเรานั่งรถไฟต่อด้วยรถเมล์กลับด้วยแท็กซี่อะไรแบบนี้ แต่ไม่จ้า รถส่วนตัวมาเลยจ้า ธรรมดาที่ไหน คือเรารู้สึกโชคดีมากที่ได้ไปต่างประเทศครั้งแรกแล้วก็เจอความประทับใจในครั้งแรกเลยค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ก็ต้องระวังตัวกันด้วยเน้อ เราก็จะระวังตัวเหมือนกัน55555 เอาล่ะหลังจากนั้น KA ก็ถามเรากับเพื่อนๆว่าต้องการจะไปที่ไหนต่อ ซึ่งแน่นอนสิ่งที่เราอยากไปเห็นกับตามากที่สุดก็ต้องเป็นตึกปิโตรนาสหรือ KLCC อยู่แล้วค่ะ เราก็เลยบอก KA ว่าเราอยากไปที่นั่น ก็ขับรถตรงดิ่งไปตึกแฝดเลยค่า


    หลังจากที่เราเดินเล่นเที่ยวชมตึกแฝดเรียบร้อยแล้ว KA คนดีคนนี้ก็ยังอาสาขับรถพาเราและเพื่อนๆนั่งรถชมวิวเมืองกัวลาลัมเปอร์อีกด้วยค่ะ แต่น่าเสียดายที่บางสถานที่เราก็ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บมาเพราะตอนนั้นค่อนข้างมืดแล้วก็เลยได้แต่นั่งชมวิวอยู่ในรถอย่างเดียวเลยค่ะ







    หลังจากที่เราเริ่มรู้สึกว่าเที่ยวเต็มอิ่มแล้ว KA ก็พาเราไปนั่งกินของว่างที่ใดสักที่หนึ่งแถวๆนั้นจะขายพวกอาหารไทยเยอะมากๆค่ะ กินไปก็คุยกันไปก็ถึงเวลาที่ต้องกลับที่พักเพราะว่าวันต่อไปเรากับเพื่อนๆต้องตื่นแต่เช้าเพื่อจะเดินทางกลับเมืองไทยค่ะ KA ก็เลยพาเรากับเพื่อนๆกลับไปยังที่พักอย่างปลอดภัยค่ะ ขอบคุณมากน้า KA 55555 พอถึงที่พักปุ๊ปหลับเป็นตายไปเลยค่ะทุกคน แต่การไปที่ Central Market กับ ตึกปิโตรนาส หรือทุกๆที่ที่เราไป วันนั้นเรารู้สึกมีความสุขมากๆๆๆๆ สนุกมากแม้ว่ามันจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่ามากที่สุดเลย... เอาล่ะ ก็จบไปแล้วสำหรับ Ep.นี้ควบไปกับ Ep.ที่แล้วเลยนะคะ ครั้งต่อไปก็จะเป็น Ep. สุดท้ายของการไปเยือนถิ่นมาเลเซียของเรากับเพื่อนก่อนที่จะกลับเมืองไทยแล้วน้า

















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in