เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fictober2017jibi_girl
Day 17 | Graceful
  • ผมจ้องมองคุณจากบนพื้นด้วยความหลงใหล

    ใบหน้าของคุณ...เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนของคุณ...ดวงตาของคุณ ทวงท่าทุกสิ่งทุกอย่างที่สะท้อนในตาผมช่างสง่างามเหลือเกิน

    เหมือนนางฟ้า

    "เอ่อ พี่คะ"

    ผมกะพริบตาปริบๆ มองผู้หญิงตรงหน้าที่หน้าตาเหมือนคุณเหลือเกิน ทั้งคิ้ว ดวงตา จมูก ปาก สีผิว ส่วนสูง และเสียงที่เคยได้ยินตามงานต่างๆ เธอคนนั้นกำลังโบกมือใส่หน้าผม

    "ครับ" ผมเกาท้ายทอยแก้เขินที่เมื่อกี้เหม่อต่อหน้าเธอไป

    "ใช่ของพี่หรือเปล่าคะ หนูเห็นมันหล่นอยู่"

    "อะ...ขอบคุณครับ" ผมรับกระเป๋าสตางค์สีเรียบจากเธอ มือของเราแตะกันเล็กน้อย ผมรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟวิ่งผ่านจึงรีบชักกลับพลางเอ่ยขอโทษ

    เธอยิ้มนิดๆ โบกมือว่าไม่เป็นไร แล้วพูดต่อ "เมื่อกี้หนูแอบเปิดดูนิดหน่อย คงไม่ว่ากันนะคะ แหะๆ"

    ผมกำลังจะบอกว่าไม่เป็นไรเหมือนกัน แต่สมองก็ฉุกคิดขึ้นได้

    รูปที่อยู่กระเป๋าสตางค์ผม...

    บรึ้ม! เกิดเสียงระเบิดเล็กๆ ขึ้น ใบหน้าผมระเบิดด้วยความเขิน น้ำเสียงที่จะพูดต่อไปเริ่มตะกุกตะกัก

    "คะ...คือ ผมก็แค่"

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ" เธอโบกมืออีกครั้ง "ดีใจนะคะที่มีคนสนับสนุนอยู่ ขอบคุณมากๆ นะคะ"

    "...ครับ"

    ผมส่งยิ้มให้เธอ ไม่รู้จะน่ากลัวรึเปล่าสำหรับคนที่มีใบหน้าเฉยชาเป็นอาวุธ พร้อมกับโบกมือให้กับร่างเล็กที่กำลังจากไป

    หัวใจผมกำลังเต้นแรง

    นางฟ้าที่ผมได้แต่เฝ้ามองอยู่ไกลๆ วันนี้เธอเดินลงมาหาผมเอง ไม่ว่าจะตั้งใจหรือบังเอิญหรืออะไรก็ตาม

    ผมมีความสุขจัง :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in