เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This is all about Her 'Girlfriend' #FICTOBERSynthkid_
DAY 4 - Don't Delete The Kisses (Part1)
  • เมื่อฉันคิดถึงเธอ แสงสีคืนนั้นพลันสว่างวับเข้ามาเมื่อยามหลับตา





    เราพบกันในวันที่ทุกสิ่งไม่เป็นใจ 




    ปวดหัวกับเพื่อนร่วมงานเส็งเคร็ง อากาศอึมครึมราวกับแกล้งกันให้หดหู่ เสียงฟ้าคำรามดังสนั่นจนต้องใส่หูฟัง ทั้งๆ ที่ชอบฟังจากลำโพง อาหารทุกจานจืดชืดราวกับเคี้ยวกระดาษ ทุกอย่างมันทำให้ฉันหงุดหงิด 





    'โคตรหงุดหงิด'





    ชีวิตคนเมืองคงไม่สามารถหาสถานที่ชวนอภิรมย์ยามวิกาลที่ใด ได้นอกเสียจากผับบาร์ ยามใดเมื่อสมองหนักอึ้ง การอัดหัวตัวเองด้วยเพลงหนักๆ ดื่มแอลกอฮอลล์รสบาดลิ้น เต้น ยิ้ม หัวเราะไปกับคนแปลกหน้าก็ดูจะเป็นเรื่องที่เข้าท่า คุณอาจมองว่าคนที่หาทางออกแบบนี้ดูโง่เง่า แต่สำหรับฉันการกลับไปนอนเศร้าคนเดียวทั้งคืนก็มีแต่จะทำให้ทุกอย่างแย่ลง




    เมื่อซัดเบียร์ดำไปได้สองสามแก้ว ผิวหน้าของฉันก็เริ่มร้อนผ่าว ไม่ใช่ว่าฉันคออ่อน แต่ถ้าคุณรู้ว่าหนึ่งแก้วมีแอลกอฮอลล์กี่เปอร์เซนต์คุณคงเข้าใจ ไฟหลากสีสาดแสงวิบวับไปรอบกายเหมือนปลุกความกล้าในใจให้ลุกฮือ ฉันออกไปเต้นกับฝูงชนในแบบที่เรียกว่า 'เต้นลืมตาย' ขยับแข้งขาเคลื่อนไหว เสียดสีร่างกายกับหญิงชายมากหน้าหลายตา คนที่ฉันไม่แม้แต่จะรู้จักชื่อ




    "โอ๊ย!"




    ด้วยความกรึึ่มระยะสุดท้าย ฉันเผลอเต้นถอยหลังชนใครคนนึงเข้าอย่างจัง รีบหันขวับไปตามเสียงโอดโอยนั้น ก่อนจะเห็นว่าคู่กรณียังคงยืนหันหลัง ชวนให้ใจคอไม่ค่อยด่ีเท่าไหร่
     



    "ขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เจ็บตรงไหนหรือเปล่าคะ?"




    เธอหันหน้ากลับมาตามเสียงเรียกของฉัน และเมื่อสายตาของเราประสานกัน ทั้งหน้า... ไม่สิ! ทั้งร่างกายของฉันก็ร้อนในระดับที่เรียกได้ว่า 'แทบลุกเป็นไฟ'




    ใบหน้าสวยได้รูป ผมยาวสีดำขลับ ดวงตาหวานหยาดเยิ้ม เธอส่งยิ้มกลับมาพร้อมโหนกแก้มนูนชัดที่บัดนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูของเธอดูเย้ายวนอย่างบอกไม่ถูก 





    'สวยชิบหาย' 





    ฉันคิดคำที่สุภาพกว่านี้ไม่ออกจริงๆ 





    "ไม่เป็นไรค่ะ ฉันก็คงเมาเหมือนกัน" เธอส่ายหัว เสียงแหบต่ำของเธอช่างน่าฟังในระดับที่ฉันอยากอัดเสียงเก็บไว้




    "ให้ฉันเลี้ยงเบียร์ขอโทษนะคะ" 




    ฉันไม่ได้ใช้เงินแก้ปัญหา แค่อยากจะรับผิดชอบอะไรสักอย่าง (หรือเอาง่ายๆ ว่าอยากคุย---) แต่จริงๆ แค่เธอไม่หันมาตบฉัน ก็นับว่าใจดีมากเท่าไหร่แล้ว




    "ไม่เป็นไรค่ะ ฉันว่าฉันหนักหัวมากแล้วตอนนี้ ฮ่ะๆ มาเต้นด้วยกันดีกว่าค่ะ ถ้าเราหันหน้าเข้าหากันจะได้ไม่ชนกันเนอะ"




    ชิบ--- นี่มันดีกว่าเลี้ยงเบียร์อีก!!!! 




    ฉันรู้สึกราวกับชายหนุ่มที่เกิดอาการเก้ๆ กังๆ เวลาผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกเข้าหา แต่จริงๆ เธอคงไม่คิดอะไรมากไปเกินกว่าอยากจะสนุกต่อก็เท่านั้น 




    แม้ว่าผู้คนในร้านจะหนาแน่นเพียงใด ฉันเหมือนมองไม่เห็นใครนอกจากความงดงามตรงหน้า เรือนร่างของเธอพริ้วไหวไปพร้อมเสียงดนตรี ทรวดทรงองค์เอวเห็นเด่นชัดยามยักย้ายส่ายสะโพก ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือนจะขาดอากาศหายใจ แม้กระทั่งท่าเสยผมของเธอยังทำให้ใจวูบไหวอย่างน่าประหลาด




    ฉันชักจะเข้าใจความรู้สึกของบุรุษเพศที่คุกกรุ่นเวลาเห็นเรือนร่างของสตรี สัมปชัญญะของฉันตอนนี้ไม่ได้ครบถ้วนนัก การหักห้ามใจจึงกลายเป็นเรื่องไกลตัว ฉันบดเบียดร่างกายเข้าไปโอบกอดเธอเอาไว้ เผลอลูบไล้ไปตามสัดส่วนโค้งมนที่โยกย้ายไปมาอย่างถือวิสาสะ โชคดีที่เธอไม่ได้แสดงท่าทีรังเกียจ ฉันจึงได้สำรวจ สัมผัสมันอย่างตามอำเภอใจ



    เธอยกสองแขนขึ้นโอบรอบคอฉัน เราหันหน้าเข้าหากัน ฉันมองลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวย เธอจ้องตอบกลับมา ริมฝีปากอิ่มเผยอออกน้อยๆ เหมือนร้องขออะไรบางอย่าง 



    ราวกับเวลาได้หยุดหมุน เสียงเพลงอื้ออึงพลันเบาลงเหมือนมาจากที่แสนไกล 




    ฉันกับเธอ 




    ใกล้กัน ...




    ลมหายใจอุ่นนั้น ฟุ้งไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอลล์





    ใบหน้าเราค่อยๆ เคลื่อนหากัน ก่อนจุมพิตของฉันจะทาบทับลงบนริมฝีปากอิ่มสวย สัมผัสของมันช่างนุ่มและหอมหวาน ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัด ดูดดื่มซึ่งกันและกัน จนแทบลืมหายใจ 




    ฉันถอนริมฝีปากออกมา ก่อนจะพินิจมองใบหน้างดงามนั้นอีกครั้ง 





    เธอยิ้ม ... ใช่ ฉันก็ยิ้ม





    "ฉันชื่อดูอา ... ดูอา ลิป้า" 





    ฉันตอบเธอกลับด้วยชื่อของฉัน ไม่นานนักเราก็บอกลากัน โดยที่เธอไม่ได้ทิ้งช่องทางการติดต่อใดๆ เอาไว้ให้สานต่อ





    รสจูบที่ปลายลิ้นยังคงแจ่มชัด เสียงลมหายใจร้อนเร่ายังก้องดังอยู่ข้างหู






    ชื่อของเธอคือ 'ดูอา ลิป้า' เธอนำบางสิ่งเข้ามา ก่อนจะพามันจากไป  






    โดยที่ฉันไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะได้พบกัน






    ไม่อาจรู้เลย . 











    - To Be Continued -


    ใครอ่านแล้วชอบ เร่งเร้าเอาตอนต่อไปก็สามารถให้ฟีดแบ็คกันมาได้ หรือจะไปล่าคนขียนในแอคทวิตเตอร์ @Synthkid_ เลยก็ได้ไม่ว่ากันนะจ๊ะ ติ/ชม ได้ตามอัธยาศัย แต่ห้ามว่าดูอา เพราะ #ดูอาคือคนสวยของโลกใบนี้














     



      


      












     
























เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
affogatoiam (@affogatoiam)
สนุกมากเลยค่ะ สมการรอคอย อ่านแล้วอินมากค่ะ ภาษาสวยมากเลย รู้สึกตามไปด้วย ดูอาคนสวยที่แท้ทรูค่ะ คิดภาพตามแล้วอยากจะกรี๊ด แอบเผยอปากตามไม่รู้ตัว แงง เขินมากค่ะ
รอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อนะคะ ❤✌
Synthkid_ (@Synthkid)
@affogatoiam แงพอบอกว่าแอบเผยอปากจริงๆแล้วเราดีใจมากเลยอ่ะ T^T ขอบคุณนะคะที่รอตั้งแต่เมื่อคืน เดี๋ยวจะรีบมาแต่งต่อให้ค่ะ เมนท์แรกของเรามีกำลังใจมากๆ