เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของ อุดAUDNOON
แผ่นDVDชีวิต 2017
  • ชีวิตของเราในแต่ละปีก็เหมือนกับ "แผ่นDVDชีวิต"

    แต่ละปีก็จะมี แผ่นDVDชีวิต ประจำปีละแผ่น

    ปีนี้ก็เช่นกัน แผ่นDVDชีวิต 2017 แผ่นนี้

    คงยากที่จะสามารถหาคำมานิยามเรื่องราวทั้งหมดที่อยู่ภายในแผ่นดีวีดีนี้ได้ เพราะ มันเต็มไปด้วย
    เรื่องราวที่มากมาย ผสมผสานกันไป เป็นเรื่องราวที่ทั้ง สุข เศร้า เหงา ผิดหวัง เหนื่อย ท้อ สนุก ร้องไห้ และอีกหลาย ๆ ความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ ถูกอัดแน่นอยู่ในแผ่นดีวีดีเรื่องนี้

    ถ้าเรานำ แผ่นDVDชีวิต ของเราไปเล่นในเครื่องเล่นเราก็อยากที่จะ .​​ . .

    กด back x2 ย้อนกลับไปดูเรื่องราวในอดีต เรื่องราวที่อยากย้อนกลับไปเพราะความคิดถึง หรือ อยากที่จะกลับไปแก้ไขให้มันถูกต้อง ให้มันดีขึ้น

    กด pause หยุดอยู่กับช่วงเวลาที่รู้สึกอยากจะหยุดเวลาไว้

    หรือ อยากจะพยายาม Delete ลบ รอย ขีดขวนที่เกิดขึ้นบน แผ่นDVDชีวิต ของเรา 
    "รอย" นี้คงเกิดจากเรื่องราว ในชีวิตที่ทิ้งรอยขีดข่วนหรือหนักกว่านั้นอาจจะเป็นรอยแผล (เป็น) ที่ทำให้ แผ่นDVDชีวิต ของเรา สะดุด กระตุกอยู่ในความทรงจำ เพราะรอยนั้นมันไม่สามารถหายไปจากแผ่นDVDชีวิตของเราได้เลย


    แต่อย่างไรก็ตามอีกไม่นานก็จะถึงเวลาที่เราต้องนำ แผ่นDVDชีวิตแผ่นนี้ เก็บใส่กล่อง และ เตรียมพร้อมกับแผ่นDVDชีวิตแผ่นใหม่ ที่กำลังจะมาถึง 

    ขอบคุณ ทุกคน ทุกสิ่ง และ  ทุกเรื่องราว ที่มาเป็นส่วนเกี่ยวข้องใน แผ่นDVDชีวิต2017 ของเรานะ :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in