เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SO REAL เม้ามอยฝอยขัดหม้อHOLALYN
John Wick 3: Parabellum
  • เมื่อวานไปดูผู้ชายมาเว้ยแก หนังรอบ13.00 ไอ้เพื่อนผีแม่งเพิ่งตื่น 12.50 ไอ้บ้าเอ๊ยยยยยยยยย แม่ง เข้าไปบ่าย1กว่า ช่วงตอนเอาหนังสือทุบหัวก็ยังเริ่มๆอยู่ ยังทันเว้ย กูยังไม่สายมาก ไม่ดิต้องบอกว่าเพื่อนสาย ไม่ใช่กู ละแม่งนั่งกลางๆ กว่าจะแทรกตัวเข้าไปได้ อันที่จริงอยากดูซาวด์แทร็ค แต่โรงบ้านนอกอ่ะนะ รอบซาวด์สุดท้ายวันอังคาร(เพราะอาลาดินเข้าด้วยเลยตัดรอบซาวด์ไป เสียใจสัส) ความรู้สึกพากย์ไทยคือบับ... ข้างๆแม่งขำมุขนะ แต่กูไม่ฮาว่ะมึง มันจริงจังอ่าาาา ไม่ควร 

    บอกก่อนว่านี่เป็นคนที่ยังไม่ได้ดูภาค2เว้ย ภาคแรกนี่ก็เปิดไปเจอช่องโมโนพอดีเลยดูผ่านๆ แล้วภาคนี้มันต่อจาก2 ถึงไม่ได้ดูมาแต่ก็ดูพอรู้เรื่องนะ เพราะเนื้อเรื่องคือไม่มีไรเลยจริงๆดูง่าย 55555 (แฟนจอห์นวิคอย่าตบหนูนะ) คือหนังแม่งมีแต่แอคชั่นต่อยตีกันงี้ แต่แอคชั่นโหดสัสมันมากกกกถึงบางซีนจะดูแบบ อิหยังวะ ไปบ้างแต่ก็ยังสนุกอยู่แหละ ...ยอมรับว่าที่มาดูจริงๆส่วนนึงเพราะพวกมีมที่เขาล้อๆกัน อีกส่วนก็ชอบ(เห็นใจ)ประวัติส่วนตัวของคีอานู รีฟส์ เอาง่ายๆก็ตามผู้ชายค่ะ 55555

    สิ่งที่ประทับใจในหนังเรื่องนี้
    คือหนังมันไม่ได้มีเนื้อเรื่องเยอะไง เราเลยไปสนใจพวกซาวด์ แสงมากกว่า บอกเลยว่าชอบการจัดแสงไฟเรื่องนี้มากกกกกกกก สวยงาม ดูเป็นงานศิลป์มากๆ ซาวด์มีความออร์เคสตร้าดูหรูหรา บันเทิงงงงงงง ฟังแล้วฟินไปเลย ส่วนตัวเราสายนี้อยู่แล้วไง เจอแบบนี้เลยอินง่ายมากๆ 
    ชอบการพาชมโลเคชั่นต่างๆอ่ะ เปลี่ยนที่เปลี่ยนโทนแสง อย่างฉากในโรงละคร ก็แค่เดินๆไปดูไม่มีอะไรเลยนะ แต่องค์ประกอบของภาพมันสวยมากอ่ะ คอสตูมในเรื่องก็ดี ชุดสวยแต่งเต็มกันหมดเลย แฟนตาซีเลยทีเดียว
    นี่มันหนังชมรมคนรักหมาชัดๆ โซเฟียมีความเป็นซัมมอนเนอร์มากๆ ตอนที่สั่งหมาให้กัดนี่เห็นแล้วรู้สึกเอ็นดูอ่ะ น่าร้ากกกกก หมายถึงหมาอ่ะนะ 5555 แล้วรู้สึกว่าคาแรกเตอร์นี้แม่งกวนตีนมาก ตอนเอาจอห์นไปปล่อยในทะเลทรายแล้วแดกน้ำแล้วพ่นใส่ขวด จะขำก็ขำสงสารจอห์นก็สงสาร น้ำมีแค่ก้นขวด ชุดสูท เดินกลางทะเลทราย กูยังร้อยแทนเล้ยยยยยยยยย
    คนนี้ต้องเรียกไรนะ ตุลาการเนอะ คนนี้ก็ชอบนะ แสดงดูน่าหมั่นไส้มากๆ ดูจริตนางแล้วน่าตบจริงๆ ดูกรีดกรายแบบผู้ดีๆ วางมาดมีอำนาจ ยิ่งแต่งลุคแบบนี้แล้ว ในความคิดเรานะ โคตรเท่!!!
    ขอหวีดส่วนตัวนิดนึง ไม่ได้ดูตัวอย่างก่อนมาดูนะ ไม่รู้ว่ามีใครเล่นบ้าง พอมาเห็นแองเจลิก้าเราก็เอ๊ะ ใช่มั้ยวะ จำหน้าไม่ค่อยได้ เหมือนจะใช่ หรือไม่ใช่ จนเห็นเอนเครดิต เออใช่ก็ได้ คือเราติดภาพมอร์ทิเชีย จากบ้านอาดัมส์อยู่เลย ต้องบอกว่าตอนนั้นชอบมากกกกกกก อีเหี้ย ลุคนั้นสวยมาก สวยแบบเวียร์ดพิลึกแปลกๆ มาตอนนี้นางแก่แร๊ววว แต่ลุคนี้ก็ดูโอเคอยู่ 

    ที่อยากมาหวีกก็มีแค่นี้แหละ
    Thx ที่เข้ามาอ่านกันเด้อ

    23.5.19

     
     


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in