เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SO REAL เม้ามอยฝอยขัดหม้อHOLALYN
The Legend of Korra Book TWO
  • ดูแล้วก็ดูยาวๆไปเลยค่ะซิส มาต่อกันที่องก์2 

    คิดว่าตอนเริ่มของเรื่องดูน่าเบื่อนิดหน่อย ตัวร้ายก็คล้ายๆองก์ที่แล้วคือเข้ามาทำเป็นคนดี(แต่องก์ก่อนมันคุยกันแกมบังคับให้ร่วมไม่ใช่หรอวะ) เหมือนต้นเรื่องเป็นเรื่องนึงท้ายเรื่องก็เปลี่ยนประเด็นไปอีกเรื่องไปเลย คือมันก็เริ่มที่ประเด็นคอร์ร่าอยากศึกษาด้านวิญญาณแล้วไปเที่ยวงานวิญญาณขั้วโลกใต้เจอลุง(อูนาลัค) เขาก็ดูอยากสอนคอร์ร่าเหลือเกินชวนอย่างนู้นอย่างนี้อย่างกับเจ้าลัทธิบูชาวิญญาณแล้วหาสาวกเลยทีเดียว แต่ดูแล้วก็น่าจะสอนให้จริงๆนั่นแหละหวังดี จะเปิดประตูวิญญาณ!!! แต่เป้าหมายในตอนแรกหลังเปิดประตูก็จะยึดทางใต้ มันไม่เชิงยึดแต่จะว่าไงดี อยากให้2ฝั่งรวมกัน แล้วก็มีสงครามกลางเมือง ตีกันไปตีกันมา แวร์ริคก็วางแผนกอบโกยหาเงินจากสงคราม เนียนระเบิดอาคารแล้วโยนให้ฝั่งวารีเหนือให้เขาตีกัน หลังๆเรื่องก็เน้นไปทางโลกวิญญาณเฉยเลย แต่เราชอบส่วนนี้นะ ที่ย้อนไปในยุคอวตารคนแรกให้เห็นว่าเป็นมายังไง อันนี้เข้าท่าดี 

    ในส่วนของตัวละครนั้น
    แวร์ริคแม่งเป็นคนที่ดูบ้าๆบอๆ ที่ดูจะร้ายแต่ก็ไม่ร้ายขนาดนั้นคือแม่งวางแผนขายของอย่างเดียวเว้ย 55555 โดนจับเข้าคุกก็ยังทำตัวชิวได้อีก สุดยอดไปเลย

    คู่แฝดนรก เดสน่า & เอสก้า
    คู่นี้ดูหลอนๆดี บางมุกก็เล่นกันรู้เรื่องกันอยู่แค่2คน จนแบบ อะไรของพวกมึงเนี่ย แต่ตอนเอสก้าอยู่กับโบลินนี่คือใช้โบลินเป็นทาสเชียว น่าสงสาร ไหนจะเรียกโบลินว่าเป็ดเต่าอีก อย่าแกล้งน้องงงง ตอนที่เอสก้าทำสร้อยไปให้บอกมาแต่งงานกัน แล้วโบลินขึ้นเรือหนีไป ส่องกล้องมาดูเห็นเอสก้าวิ่งตามอย่างหลอนเหอะ 

    ประเด็นความรักในเรื่อง
    จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อินกับคู่ไหนเลยจริงๆ(เรือlinzinชิปส่วนตัวกูไม่นับนะ 5555) มันดูยัดเยียดไปหมด จากใจตั้งแต่องก์ที่แล้ว เราว่าเขาไม่ควรวางพล็อตให้คนในวงคั่วการเอง คือพอเลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ทำให้เรารู้สึกแบบ ทำไมทุกคนดูกลับไปกลับมางี้อ่ะ ยังมองหน้ากันติดอีกหรอวะ 'ให้ความรู้สึกเหมือนแต่ละคนไม่ได้รักกันจริง แค่ถูกใจแล้วก็ชวนกันไปเดทซะมากกว่า' ประเด็นโบลินกับเอสก้าก็ไม่เคลียร์คือตอนกลับมาช่วยคอร์ร่าโคลินก็ดูแสร้งทำนั่นแหละ แต่หลังๆดูขอบคุณแล้วก็เข้าไปหอมแก้ม... อันนี้เธอแสร้งทำด้วยมั้ยอ่ะ? ไหนจะกับคนที่เป็นนักแสดงด้วยกันอีกแต่อันนั้นมันก็คงแค่เพราะชื่อเสียงกับหน้ากล้องไม่ได้แคร์อะไรมั้ง แต่ถึงอย่างงั้นก็จะยังคงเมนโบลินค่ะ!!! เห็นโมเม้นคู่โบลินอาซามินิดหน่อยมันก็น่าชิปอยู่นะเนี่ย

    มีความรู้สึกว่าในองก์นี้ทุกคนดูโง่ขึ้นกันหมดเลย คอร์ร่าที่กลายเป็นเด็กหัวร้อนง่ายกว่าเดิมไม่ยอมฟังใคร อาซามิที่ไว้ใจแวร์ริคแบบหัวชนฝาว่าเขาไม่ทำหรอกบลาๆ ให้ฟีลเดียวกับตอนบอกว่าพ่อไม่ได้ทำเลย นี่เรียนรู้กันบ้างมั้ยเนี่ย เพราะงั้นขอยกให้จิโนร่าเป็นนางเอกค่ะ 5555555 น้องดูรู้เรื่องเป็นผู้เป็นคนสุดแล้วจริงๆ

    แอบขำนิดตอนคอร์ร่าบุกไปสำนักงานตำรวจ มาโก้บอกเลิก นางถล่มโต๊ะทำงาน ชีฟออกมาบอกมาโก้ "เธอน่าจะได้เห็นสภาพเกาะอารามวายุตอนที่เทนซินบอกเลิกกับชั้นนะ" ประมาณว่าเลิกกับแฟนก็จบประมาณนี้แหละไอ้หนุ่ม #ติ่งบ้านนี้อ่ะโมเม้นเล็กๆน้อยๆก็จะเอา

    17.4.19




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in