เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
4hrs / 5,284 km. AWAYAirkak แอร์แขก
เกือบ 2 ปี ดีแตก?!
  • “___เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน”
    “___ระยะทาง เป็นอุปสรรคของความสัมพันธ์”

    เราทั้ง 2 คน คงจะ H O L D กันต่อไปไม่ไหวในวันใดวันหนึ่งเพราะเหตุผลหลายๆอย่างที่คนสองคนต้องอดทนทั้งต่อกันและกันและต่อตัวเอง มันเหนื่อย

    H : High in responsibilities 
    O : Over thinking
    L : Long distance relationship
    D : Desperate 

    “___เราเดินทางมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ก็เห็นรักกันดีดี”

    เออใช่แหละ เรารักกัน เราผูกพันธ์ หรือไม่ก็ อีกคนหนึ่งรักอีกคนแค่ผูกพันธ์ อะไรอีรุงตุงนังไปหมด แต่ที่แน่ๆเราไม่ได้รักเขามากพอเหมือนที่เขารักเรา แล้วใครหล่ะที่เรารัก คำตอบนั้นง่ายมากเลย “เรารักตัวเอง มากกว่าที่เรารักเขาและมากกว่าอะไรทั้งหมด”  นี่แหละเป็นสาเหตุที่เรายอมแยกทางเดินกับเขาเมื่อวันนั้น เพื่อพาตัวเองมาสู่ฝัน ไกลถึงเมืองแขกนี่

    ระยะทาง สังคมใหม่ๆทำให้เขาไม่ไว้ใจเรา แน่หล่ะเราก็ไม่ไว้ใจตัวเอง ชีวิตลูกเรือและ Life Style ที่เรารักทำให้เขาคลางแคลงใจและคิดมาก แล้วเราจะเดินต่อได้อย่างไร ต่างคนต่างอึดอัดเพราะต่างคนก็อยากให้อีกฝ่ายมีความสุข 

    แต่คนเราไม่สามารถทนทรมานเพราะอยากให้อีกคนมีความสุขไปได้ตลอด

    และนี่แหละที่เราคิดว่าเป็นรอยแผลที่เกิด หรืออาจจะเกิดขึ้นมานานแล้วในความสัมพันธ์ของเรา แต่เราไม่ค่อยจะเปิดปากพูดกัน เพราะกลัวจะเสียกันไป ก็เท่านั้นเอง

    หลังจากผ่านเรื่องราวดราม่าทั้งหมด มาวันนี่เรา Commit Open Relationship  มันจะพาเราไปสู่จุดไหนนะ วันหนึ่งเราจะกลับมาแต่งงานกัน หรือแยกย้ายกันไป รู้แหละว่าทั้งสองคนเตรียมใจกันไว้แล้ว ก็รอแต่เวลาและสถาณการณ์ หรือโชคชะตาพาไปแล้วกันนะ

    แต่ถึงยังไง ยังไง ยังไง ยังไง
    Its okay baby if I still the best you had.
    และเขาก็ยังคงเป็นคนที่รู้มุมถ่ายรูปที่ดีที่สุดให้เราเสมอ
    #รักมากแต่ยากจะอยู่ด้วย

    “___สุดท้าย อาชีพแอร์ให้อะไรเรามากแต่ทำลายความสัมพันธ์ของเราจริงเหรอ”

    ไม่ใช่อาชีพนี้หรอกที่จะทำลายความสัมพันธ์ของเรา
    แต่คือตัวเราทั้งสองคนเองต่างหาก ที่จะเป็นคนทำลายหรือรักษามันไว้ ขึ้นอยู่กับเรา กับเราล้วนๆจ่ะแม่ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in