เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I Know It's Real, I Can Feel It | TXT Fan Fictionsa week before valentine
Say You Love Me, Till the End of the World | #yeonbin
  • Rating: Teen and Up Audiences

    Archive Warning (s) : None

    Fandom (s) : TOMORROW X TOGETHER

    Categories: M/M

    Relationship: YEONJUN/SOOBIN

    Characters: YEONJUN, SOOBIN


    Work Title: Say you love me, till the end of the world


    Notes: เปิด 0x1=LOVESONG ตอนเขียน ดังนั้นจะเปิดฟังตอนอ่านก็ดียิ่งค่ะ ดังนั้น เนื้อเพลงที่ใส่ในเรื่องก็คือ เพลง 0x1=LOVESONG นั่นเอง!




    Disclaimer: บทความนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด และไม่มีเจตนาสร้างความเสื่อมเสียแก่บุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงที่ถูกกล่าวถึงใด ๆ ทั้งสิ้น




    Say you love me, till the end of the world

    YEONJUN/SOOBIN



    ชเวยอนจุนรู้ดีว่าตัวเองรักชเวซูบินมากแค่ไหน

    สัมผัสยามเมื่อปลายนิ้วเกาะเกี่ยวกันอย่างไร้ความหมายเมื่อไม่มีสายตาผู้คนคอยจับจ้อง กลิ่นหอมของสบู่อาบน้ำยี่ห้อเดียวกันที่ซูบินชอบแอบเอาของเขาไปใช้อวลอยู่ใกล้จมูกเมื่อเขายื่นหน้าเข้าไปใกล้ลำคอขาวผ่องที่โผล่พ้นร่มผ้าออกมา พื้นที่ว่างระหว่างเส้นผมสีเข้มที่ปรกผิวบางใสทว่านุ่มน่าสัมผัสนั้นเหมือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่มีเพียงเขาได้เหยียบย่ำไปถึง ด้วยปลายนิ้ว ด้วยหน้าผาก ด้วยริมฝีปาก เมื่อกดจูบลงไปบนผิวเนื้อนั้น ซูบินจะส่งเสียงพึงพอใจในคอเบา ๆ แล้ววาดแขนกอดเขาแน่น ชเวยอนจุนจึงรักช่วงเวลาที่ได้วางศีรษะลงตรงพื้นที่นั้น มันเป็นพื้นที่ของเขา พื้นที่เพื่อเขา ให้เขาได้ผ่อนคลายความเหนื่อยยาก และรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังน้อยที่พร้อมต้อนรับเขาเสมอ

    “เหนื่อยเหรอครับ”

    เจ้าของลาดไหล่เอ่ยถามอยู่ข้างหู เป็นเสียงที่ทำให้รู้สึกสบายใจยิ่งกว่าเสียงของแม่ที่เอ่ยกับเขาตอนเปิดประตูเข้าไปในบ้าน เป็นเสียงที่ยอนจุนอยากได้ยินไปตลอดชีวิต

    “อืม”

    “นอนพักไหม”

    “อยู่แบบนี้แป๊บนึง” เขาพึมพำ ผละออกมาสบสายตากับคนที่มองอยู่อย่างกังวลปนประหลาดใจ “นะ”

    ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองทำสายตาแบบไหนไป แต่ซูบินตอบรับคำขอนั้นด้วยปลายนิ้วที่เลื่อนมาสัมผัสผมหน้าม้าที่ปรกหน้าผากของเขาอย่างแผ่วเบา ปลายนิ้วนวดคลึงหว่างคิ้วให้อย่างใจเย็น ก่อนจะแย้มยิ้มออกมา

    “ผมอยู่ตรงนี้กับพี่นะ”


    ในโลกแห่งศูนย์นี้

    ฉันพบเธอเป็นความอบอุ่น


    นางฟ้าผู้ปรากฏตัวต่อหน้าฉัน

    โปรดพาฉันไปยังบ้านเกิดของเธอ


    ว่ากันว่าลักยิ้มคือจุมพิตนางฟ้า หากเป็นเช่นนั้นจริง ชเวซูบินคงเป็นผู้ได้รับความรักจากสวรรค์เหลือล้น บนดวงหน้านั้นถึงได้มีรอยบุ๋มลึกจนคนที่พบเห็นไร้ทางจะขึ้นจากหลุมนั้น

    ชเวยอนจุนก็เป็นคนที่ตกลงไปในนั้นอย่างเต็มใจเช่นกัน

    เขายิ้มรับคำพูดนั้น คว้านิ้วเรียวที่สัมผัสหน้าเขา มาเกี่ยวกระชับไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ก่อนจะยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ เปลือกตาปิดลงพร้อมกับกดริมฝีปากลงบนกลีบปากอิ่มนุ่มหยุ่นของคนตรงหน้า

    ปลายนิ้วที่เขาจับไว้เกร็งเข้าหากันชั่วขณะด้วยอารามตื่นเต้นของอีกคน ยอนจุนให้เวลาซูบินพักหายใจ แล้วค่อยละเลียดสัมผัสริมฝีปากนั้นช้า ๆ

    เขาไม่ได้จูบซูบินเพราะความปรารถนาแบบนั้น

    และซูบินก็ดูจะเข้าใจดี

    อีกฝ่ายจูบตอบเขาแผ่วเบา วินาทีนั้นยอนจุนลืมตาขึ้นอย่างประหลาดใจ

    ซูบินผละออกเล็กน้อย “ผมก็อยากจูบพี่บ้าง”

    การกระทำกับคำพูดนั้นให้ผลต่างกัน ยอนจุนเพิ่งเข้าใจมันอย่างชัดเจนก็ตอนนี้

    ระหว่างตอนที่ซูบินเป็นคนกระทำ กับตอนที่ซูบินพูดมันออกมา ความรู้สึกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แววตาจริงจังของซูบินที่พูดเรื่องนี้ออกมาอย่างซื่อตรงทำให้หัวใจเขาเต้นแรงจนเผลอกำมืออีกฝ่ายแน่นขึ้น

    ซูบินหัวเราะ “พี่เขินหรือไง มาเขินอะไรตอนนี้”

    เสียงหัวเราะนั้นกังวานใส ปัดเป่าทุกความวุ่นวายในใจของยอนจุนออกไปจนหมดสิ้น

    เขายื่นแขนไปโอบกอดอีกฝ่ายอีกครั้ง ซูบินทิ้งตัวใส่อย่างรู้จังหวะ ต่างฝ่ายต่างฝังใบหน้าลงบนไหล่ของอีกฝ่ายและตระกองกอดโยกกันไปมาเหมือนเด็กน้อยกำลังปลอบใจกันและกัน

    “ถ้าไม่มีนายอยู่ ฉันจะทำยังไงนะ”

    “วันนั้นคงไม่มาถึงเร็ว ๆ นี้หรอก”

    นั่นสิ

    ยอนจุนก็ไม่อยากให้วันแบบนั้นมาถึงเหมือนกัน


    บอกว่ารักฉันสิ

    จนกว่าโลกจะสิ้นสุดลง


    END




    211104

    เหตุเกิดจากตอนฟังเวอร์ชั่นที่ฟีต MODSUN แล้วอยากเขียน ในหัวยาวกว่านี้มาก แต่เพราะง่วง (?) เลยเหลือแค่นี้ คิดถึงการเขียนฟิคที่แค่่ อยากเขียน oneshot ไม่มีหัวมีท้าย ไม่ต้องคิดอะไรมากอย่างนี้จังเลยน้า Y-Y เมื่อก่อนปล่อยไหลสบาย ๆ ทุกวันนี้คิด 38 ตลบกว่าจะเขียนจบสักบรรทัดหนึ่ง

    จริง ๆ อยากเขียนอะไรมากมายเกี่ยวกับเพลงนี้ (ใช่ค่ะ ฉันเป็นสลิ่มน้องวัว) แต่ก็ ไว้วันหลังแล้วกัน--

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in