เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
with meployapha.j
ถ้าเรามาด้วยกันจะต้องสนุกแน่ๆเลย






  • เพราะเราคุ้นชินกับการบินไปไหนมาไหนคนเดียว
    ประกอบกับการบินไปไหนมาไหนของเรานั้นเป็นการทำงาน





    ยิ้มสวยๆให้ทุกคน
    ปิดที่เก็บสัมภาระเหนือศีรษะ
    เตือนให้ผู้โดยสารปรับพนักที่นั่งให้ตรงและรัดเข็มขัดให้เรียบร้อย
    ลากคาร์ท จัดของ เสิร์ฟอาหาร
    นั่งพัก กินข้าว เล่นกับเด็กๆ ลุกขึ้นไปทำชาร้อนๆให้ผู้โดยสาร
    พร้อมๆกับแอบมองผู้โดยสารที่เดินทางเป็นคู่กระหนุงกระหนิงและแอบอมยิ้มเล็กๆ
    มองขอบฟ้าผ่านกระจกหน้าต่างจากที่นั่งแล้วใจก็คิดถึงคนที่อยู่แสนไกล
    และเวลาที่ถึงสถานที่ปลายทาง เวลาเจอวิวสวยๆ ได้ลองกินอะไรอร่อยๆก็คิดว่าน่าจะมาด้วยกันนะ





    ถ้าเรามาด้วยกันจะต้องสนุกแน่ๆเลย












  • หลังจากถ่ายรูปให้ผู้โดยสารที่เดินทางไปฮันนีมูนหลายสิบคู่
    อีกทั้งยังเอาเค้กไปเซอร์ไพร์สคู่รักบนไฟล์ทหลายรอบ



    ในที่สุดเราก็คิดได้ว่า... มันต้องมีวันของเราบ้างสิ



    การนั่งเครื่องบินไปเที่ยวพร้อมกับคนที่เรารัก!



    เราต้องมีโมเม้นต์จับมือกันตอนเครื่องเทคออฟ ซบไหล่กันแล้วหลับ
    ถึงที่หมายด้วยความแจ่มใส ไปเที่ยวสนุกสนาน
    ไม่ต้องคอยมาคิดว่า ถ้ามาด้วยกันก็คงจะดี เพราะเรามีกันและกันอยู่ข้างๆแล้ว



    อาห์... แค่คิดก็จั๊กจี๋หัวใจ แอบอมยิ้มด้วยความขวยเขินอยู่คนเดียว














  • และแล้วฟ้าก็ประทานตั๋วโปรโมชั่นกรุงเทพ - ฮ่องกงมาให้เรา
    ในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
    ซึ่งตรงกับเดือนเกิดของเรากับเขาพอดิบพอดี




    แผนการที่จะนั่งเครื่องบินกับคนที่เรารักนั้นก็แว้บเข้ามาในสมอง
    นอกจากได้นั่งเครื่องบินไปด้วยกันแล้ว ยังจะได้ฉลองวันเกิดของเราสองคนอีก



    เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ

    (ยิ้มมุมปาก หัวเราะคิกคักอยู่ในใจ)







    นี่แหละ... การขึ้นเครื่องบินด้วยกันเป็นครั้งที่สองของเรา







    เรารีบกดโทรศัพท์ไปชวนคนไกลตัวแต่ใกล้ใจ
    ปลายสายตอบตกลงแบบสบายๆ
    ไม่ได้คัดค้านใดๆทั้งสิ้นจนแปลกใจว่าทำไมตกลงง่ายดายถึงเพียงนี้


    เรากดคลิกเพื่อจองตั๋ว
    ในหัวคิดแผนเที่ยวคร่าวๆว่าจะไปไหนกันบ้าง
    นึกถึงร้านอาหารไหนที่เราเคยไปแล้วรำพึงรำพันในใจว่าเขาจะต้องชอบแน่ๆ




    แพลนเที่ยวอย่างลวกๆในสมองเสร็จสิ้นภายในสามนาที
    พร้อมๆกับการกรอกรายละเอียดผู้เดินทางและกดตัดบัตรเครดิต





    จะได้ขึ้นเครื่องบินด้วยกันเป็นครั้งที่สองแล้วนะ :)
















    ตามไปอ่านบันทึกการเดินทางอื่นๆได้ที่..

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in