เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับประกันสุขภาพGobear Thailand
ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี เคลมง่าย 2563
  • ประกันสุขภาพเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้เราเบาใจเรื่องค่าใช้จ่ายยามเจ็บป่วย โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีทั้งปัญหาเรื่องโรคระบาดและโรคตามฤดูกาลที่มากับฤดูฝน ดังนั้น ประกันสุขภาพจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะกับผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นฟรีแลนซ์และไม่เข้าข่ายเป็นผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม ทีนี้สำหรับคนที่อยากจะทำประกันสุขภาพ แต่ไม่เคยทำมาก่อน คงมีความสงสัยเกิดขึ้นมากมาย เช่นว่าจะทำประกันสุขภาพ ที่ไหนไม่ต้องสำรองจ่าย เคลมง่าย เบี้ยประกันสมเหตุสมผล ดังนั้นวันนี้พี่หมีโกแบร์จึงเลือกแบบประกันสุขภาพที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังอยากเปรียบเทียบประกันสุขภาพครับ

    แผนประกันสุขภาพดีดี 1 จากซมโปะประกันภัย 

    แผนประกันนี้เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการประกันสุขภาพที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาท ต่อปี เพราะ "ซมโปะประกันภัย แผนประกันสุขภาพดีดี แผน 1" นี้  ราคาเริ่มต้นเพียง 6,300/ ปี เท่านั้นครับ เรามาดูกันดีกว่าว่า เบี้ยประกันภัยไม่ถึงหมื่นนั้น เพื่อนๆ จะได้ผลประโยชน์อะไร ครอบคลุมตรงจุดไหนบ้าง

    • ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท 
    • ไม่ต้องสำรองจ่ายหากเป็นโรงพยาบาลในเครือข่าย
    • อายุรับประกัน 18-65 ปี
    • เงื่อนไขการรับประกัน ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาท
    • กรณีเป็นผู้ป่วยใน เข้าพักห้องผู้ป่วยปกติ 1,000 บาท  (สูงสุดต่อวัน ไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวแต่ละครั้ง)
    • กรณีเป็นผู้ป่วยใน เข้าพักห้องผู้ป่วยหนัก 2,000 บาท (สูงสุดต่อวัน ไม่เกิน 15 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวแต่ละครั้ง)
    • กรณีเป็นผู้ป่วยนอก ค่าบริการทั่วไปจ่ายตามจริง (ไม่เกินทุนประกันภัย)
    • ค่ารักษาพยาบาลหรือค่าบริการทั่วไป เช่น ค่ายาและสารอาหารทางเส้นเลือด
    • ค่าบริการโลหิตและส่วนประกอบของโลหิต
    • ค่าตรวจทางห้องปฏิบัติการและพยาธิวิทยา

    • ค่าอุปกรณ์ของใช้และเครื่องมือทางการแพทย์นอกห้องผ่าตัด
    • ค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน 5,000 บาท (รวมอยู่ในค่ารักษาพยาบาล สูงสุดต่อ 1 ครั้ง ต่อวัน ต่อการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยแต่ละครั้ง)

    • ค่าธรรมเนียมแพทย์สำหรับการรักษาโดยการผ่าตัด จ่ายตามจริง (ไม่เกินทุนประกันภัย 100,000 บาท)
    • ค่าแพทย์เยี่ยมไข้หรือค่าปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะโรค จ่ายตามจริง (ไม่เกินทุนประกันภัย100,000 บาท ไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวแต่ละครั้ง)
    • ค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุฉุกเฉินภายใน 24 ชั่วโมง 20,000 บาท ต่อการบาดเจ็บแต่ละครั้ง

    แผนประกันสุขภาพซมโปะเหมาะกับใคร

    • เหมาะทั้งเพื่อน ๆ ที่ต้องการซื้อประกันสุขภาพฉบับแรก และมีประกันสุขภาพอยู่แล้ว 
    • เหมาะกับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองโรคเสี่ยงเพิ่มเติม เช่น โควิด-19

     

    และสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาประกันโรคร้ายแรงเผื่อไว้ เพราะโรคร้ายแรงมีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่กินระยะเวลานานกว่าโรคปกติทั่วไป และอาจมีค่ารักษาพยาบาลอื่น ๆ เช่น ค่าผ่าตัด ค่าเอ็กซเรย์ ฯลฯ ที่สูงกว่าเจ็บป่วยธรรมดาอีกด้วย และโรคร้ายแรงที่เป็นโรคยอดนิยมอันดับ 1 ในการคร่าชีวิตคนไทยก็คือโรคมะเร็งนี่เอง ดังนั้น ใครที่กำลังหาซื้อประกันมะเร็งอยู่ ลองดูกันเลยครับ 

    ประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-Cancer 

    • คุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ตรวจพบครั้งแรกรับทันที 500,000 บาท ไม่ต้องรอให้เป็นหนักก่อนถึงจะจ่าย เพราะประกันตัวนี้ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ เมื่อตรวจพบครั้งแรกแม้จะในระยะเริ่มต้นก็ตาม รับเงินก้อนทันที 500,000 บาท  รวมถึงมะเร็งผิวหนังเมลาโนมาชนิดร้ายแรงด้วยครับ (ประกันมะเร็งบางตัวจะไม่คุ้มครองมะเร็งโรคผิวหนังครับ)  
    • นอนพักรักษาตัว ไม่ได้ไปทำงาน ก็มีเงินชดเชยให้ ซึ่งนอกจากโรคมะเร็งแล้วเพื่อน ๆ ยังจะได้รับค่าชดเชยรายวันเมื่อพักรักษาตัวในห้อง ICU เมื่อป่วยด้วยโรค COVID-19 สูงถึง 2,000 บาท / วันเลยทีเดียวครับ โดยคุ้มครองนาน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ (สำหรับกรมธรรม์ที่สมัครตั้งแต่ 20 เมษายน – 19 มิถุนายน 2563)
    • ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท! จ่ายเบี้ยเท่าเดิมตลอด 5 ปี  เช่น เพื่อน ๆ เริ่มทำประกันตัวนี้เมื่ออายุ 33 ปี ด้วยเบี้ยประกันเพียง 1,705 บาท เราก็จ่ายเบี้ยเท่านี้ไปจนถึงอายุ 38 ปีเลยครับ

     

    แน่นอนว่า แบบประกันทั้งสองแบบ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครที่บล็อกของพี่หมีได้ตามแบนเนอร์ด้านล่างเลยครับ และนอกเหนือจากตัวที่พี่หมีแนะนำไป เพื่อนๆ ยังสามารถเลือกประกันสุขภาพ เปรียบเทียบแบบประกันแต่ละตัวทั้งข้อมูลเกี่ยวกับความคุ้มครอง และค่าเบี้ยประกันที่จะได้รับผ่านทางเว็บไซต์ของพี่หมีเพื่อหาแผนที่เหมาะสมกับสุขภาพของเพื่อน ๆ มากที่สุดได้อีกด้วยครับ ว่าแล้วก็อย่าลืมไปเยี่ยมเยือนที่เว็บไซต์โกแบร์ของพี่หมีกันนะครับ

    ขอบคุณบทความจาก GoBear Thailand โกแบร์ ประเทศไทย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in