เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมุดรายงาน Trainee รุ่นที่ 4minimoretrainee
สวัสดี / ลาก่อน ☼ ได้เวลากลับโลกไปเก็บหน่วยกิจแล้ว
  • 27/07/17
    พี่แก้ว เลขสวย!
    และแล้ววันนี้ก็มาถึง... วันที่จบฝึกงานแล้ว ฮือเร่ๆๆ (ฮูเร่+เย่)
    ก็ดีใจที่จะได้กลับมอไปเจอเพื่อน และเล่าให้พวกมันฟังว่า senior ที่เจอที่นี่ดีแค่ไหน
    และเราได้อะไรมากแค่ไหน จะไปอวดพวกมัน ฮ่าๆ เพราะเราว่าเราโชคดีมากจริงๆ
    ที่ฝึกงานครั้งแรกและได้เจอที่ดีๆ คนดีๆ       ดี.

    ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลาแค่ 2 เดือน เราจะได้ฝากผลงานไว้ที่แห่งนี้มากมาย
    ทุกงานเราได้เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นทุกครั้งเลย นอกจากพี่ๆ แล้วก็ต้องขอบคุณคนอ่านด้วย (เน้ว)
    นี่พูดจริงๆ ตามหลักนิเทศฯ แล้ว feedback คือสิ่งที่ทำคัญที่สุดในการส่งสารไปสู่กลุ่มเป้าหมาย
    (หัวเราะดังมาก เรียนมาจะจบละ ขอใช้หน่อยเหอะ ความรู้อ่ะ)
    ดังนั้น.
    ขอให้เพื่อนๆ รัก Minimore มากๆ นะ พี่ๆ เขาตั้งใจทำงานมาก
    อยากเขียนอะไรก็เขียนเลย บอกต่อด้วย ให้คนมาเขียนเยอะๆ สร้างคอมมูนิตี้กัน
    แอบขายของ ฮ่าๆๆๆๆ แต่พี่ๆ เบื้องหลังเว็บตั้งใจกันมากจริงๆ ?


    เข้าสู่ช่วง thank you teacher!

    ศึกแข่ง XO ระหว่างรอกลับบ้าน และหลังจากนั้นพี่แก้วก็ไม่ว่างอีกเลย...
          ✉ ขอบคุณพี่ฟาง พี่เลี้ยงฝ่ายคอนเทนต์ของเรามากๆ นอกจากจะคอยดูงาน แนะนำงานให้แล้ว พี่ฟางก็ยังไปส่งเราที่ MRT ด้วย ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ เพราะพี่ฟาง ทำให้ประหยัดเงินไปสัปดาห์ละ 100 บาท หนูดีใจมากจริงๆ นอกจากประหยัดเงินแล้วยังลดความเสี่ยงจากสภาพอากาศได้อีกด้วย เคยนั่งวินแล้วฝนตกตอนอยู่บนรถ... อย่าให้บรรยาย... กลับตัวไม่ได้ ไปต่อก็ถึงแต่เปียก

          ✉ ขอบคุณพี่แก้ว ขอบคุณที่สอนอะไรหลายๆ อย่าง55555555555555555 พี่แก้วเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งเลยค่ะ ตอนเบื่อๆ หรือตอนง่วงๆ พี่เขาก็จะมาชวนคุยเล่นพอดี ช่วยได้เยอะเลย เพราะบางวันหนังตาอย่างหนัก แต่ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายที่หลังๆ เรารักษาตำแหน่ง King ไว้ไม่ได้ พี่แก้วแย่งไป เกือบได้ทำซูเปอร์แฮตทริกชนะติดกันจนจบฝึกงานแล้วเชียว น่าเสียดายจริงๆ... แต่ก็ดีใจมากที่ได้ช่วยงานฝ่ายกราฟฟิค (ฝ่ายพี่แก้ว) รู้สึกได้ใช้ความรู้ศิลปะให้เกิดประโยชน์มากๆ และเป็นการได้ทำอย่างอื่นนอกจากเขียนด้วย เพราะบางทีก็เขียนไม่ออก ไม่มีพี่แก้วคงไม่มีเพื่อนเล่น ?
    (edit: 18.06  ขอบคุณพี่แก้วที่วิ่งตามพี่เพลียไปเพื่อขอลายเซ็นให้ค่ะ ขอบคุณมากๆ /ไหว้)
    วันนั้นเป็นวันย้ายห้อง ทำความสะอาด และมันว่างมากๆ
    เพราะไม่ได้เอาคอมมา เลยเล่นเกมกันล่ะ
    20.27 PM ; edit / ลายเซ็นพี่เพลียที่พี่แก้ววิ่งไปขอมาให้55555 และของขวัจากพี่ฟาง :-)

          ✉ ขอบคุณพี่หนึ่ง พี่หนึ่งมีบุญคุณกับเราตั้งแต่วันแรกเลย เพราะถ้าไม่มีพี่หนึ่ง เราก็คงต้องนั่งรอจน 10 โมงแน่ๆ พี่หนึ่งพาเราขึ้นมาที่ชั้น และพาทัวร์แนะนำห้องต่างๆ เปิดโลกใหม่ให้ก่อนฝึกงาน ลดความเกร็ง พี่หนึ่งชอบเล่นโปเกม่อนมาก ใครเจอคาบิก้อนซื้อมาให้พี่หนึ่งได้นะ พี่หนึ่งเป็นคนน่ารัก คุยด้วยได้55555

          ✉ ขอบคุณพี่ป่าน ที่ช่วยดูคอมให้ด้วยค่ะ แม้บางทีมันดูแก้ได้เองก็ตาม55555555555 พี่ป่านเป็นพี่ที่ดีมากๆ ใจดี พี่ป่านจะเป็นพี่ชายให้ทุกคนเอง พี่ป่าน เป็น คน ดี! และจะว่างแค่วันพุธเท่านั้น ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เพราะที่พิมพ์ไปครอบคลุมทุกอย่างละอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ พี่ป่านเลี้ยงหม่าล่าเรา 2 ไม้ กับข้าว 1 มื้อ แล้วก็วันที่ไปกิน kfc พี่ๆ ก็ออกให้อีก ไว้มีเงินเดือนจะซื้อขนมมาให้พี่ๆ นะคะ รอก่อน

          ✉ ขอบคุณพี่วีวี่ พี่คะ ถ้าวันนั้นไม่ได้พี่วีวี่ล่ะก็ หนูต้องแย่มากแน่เลย ต้องนั้ง mrt กลับไปคอนโด เพื่อเอาสายชาร์จ ...ใช่แล้ว วันนั้นลืมสายชาร์จ มัวแต่คิดเรื่องอื่น เปิดเป๋ามา... เอ๊ มันโล่งๆ เนอะ พี่วีวี่กลับไปเอาคอมมาให้ มาต่อจอให้ ซาบซึ้งจากใจเลยค่ะ ขอบคุณอย่างหาที่สุดมิได้ คอมนั้นดีมากจริงๆ จอใหญ่ วันนั้นไม่ปวดตาเลย ว้าววว
    เช้าวันต่อมาที่ไม่ลืมอะไรทั้งนั้น คอมที่พี่วี่ต่อให้คือด้านหลัง
    ฮือออ ประหยัดเงินค่าโง่ไปเกือบ 30 บาท
          ✉ ขอบคุณพี่กิ๊ฟ พี่กิ๊ฟนั่งอยู่ไกลมาก ไม่ค่อยได้คุยกับพี่กิ๊ฟเลย แต่วันแรกที่ไม่มี wifi ใช้ ขอบคุณพี่กิ๊ฟมากๆ นะคะ ที่แชร์ไวไฟให้ใช้ ถ้าไม่มี wifi ในวันนั้น คงไม่ได้ทำงานแน่ๆ พี่กิ๊ฟเป็นเหมือนแม่ของที่นี่เลย ...เหมือนแม่จริงๆ เลยด้วยค่ะ เลยมีเกร็งๆ บ้าง แต่พี่กิ๊ฟดูทำงานยุ่งตลอดเลย สู้ๆ นะคะ ถ้างานอื่นนอกจากคอนเทนต์ หรืออาร์ทเวิร์คมันง่ายพอๆ กันก็อยากช่วยเหมือน แต่ดูเหมือนช่วยอะไรไม่ได้เลย เอาเป็นว่า สู้ๆ ค่ะ ❤

          ✉ ขอบคุณบอสพี่ต่ายยย พี่ต่ายเป็นคนสัมฯ เราตั้งแต่วันที่เรามาที่นี่ครั้งแรก ความซีเรียสจะไม่ได้จากพี่ต่าย คือไม่เครียดอ่ะ555 พี่ต่ายเป็นหัวหน้าที่ใจดีมากๆ ดูไม่โหด หรือเหมือนคนเป็นบอสแบบที่เราคิด อาจเพราะมีบอสแบบพี่ต่าย ที่ทำงานที่นี่เลยดูสนุก และตอนพี่พิมพ์อยู่นี้พวกพี่กำลังคุย หัวเราะกันอยู่ happy work มากๆ พี่ต่ายชอบแกล้งทุกคนเลย ดูสนุกดี 555555 พี่ต่ายชอบกินน้ำอัดลม ซื้อมาฝากได้ค่ะ
        
    พี่ต่ายเป็นเหมือน Boss Baby
    /ใส่ซาวด์เสียงหัวเราะพี่ต่ายลงไป555


    ☼ 2.58 PM ☼

          ตอนนี้ก็บ่ายสองแล้ว อีกไม่นานก็จะหมดเวลา และต้องสละตำแหน่ง เด็กฝึกงานมินิมอร์ กลับไปเป็น นิสิตปี 4 ที่นี่ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นที่จะฝึกงานอีกครั้งแบบเก็บหน่วยกิจตอนเทอม 2 เหมือนได้ลองลงสนามแบบ no name ก่อน ได้ลองมาเรียนรู้ ลองผิดลองถูก ลองทำตัวเด๋อๆ ทุกอย่างจะเป็นบทเรียนให้เราในการฝึกงานครั้งต่อไปอย่างแน่นอน และจะเป็นประสบการณ์การทำงานครั้งแรกที่ีดีมากๆ

          แต่เราก็ไม่ควรยึดติดกับอะไรมากไป เพราะเดี๋ยวไปที่ใหม่แล้วจะลำบากเอา ฮ่า.

          หลังจากนี้ก็คงไม่ได้มา MRT พระราม 9 แล้ว (นอกจากเที่ยว ซึ่งไม่เคยเลย)

          คงไม่ได้นั่งพี่วินหน้าฟอร์จูนที่ซิ่งชิหัย จะพาไปบวกรถคันอื่นหลายรอบละ สกิลขับสวน 100 กม./ชม. โคตรเชี่ยวชาญ ก็หวั่นๆ บ้าง แต่ก็รอดมาจนวันนี้

          หลังจากนี้คงไม่ได้ไปกินป้าซอกแล้ว ; ราดหน้าอร่อย สุกี้โอเค อย่างอื่นกินแล้วรู้สึกไม่คุ้ม55555 เพราะไม่อิ่ม ลาบกับน้ำตกก็โอเคเช่นกัน บอกป้าลดเค็มได้

          อืมมม..

          คงไม่ได้สแกนนิ้วแล้วสินะ ;_; บาย.

    ขอบคุณ Minimore Senior ทุกคนคับ
    ไปละคับ บัย.

    ไว้เจอกันใหม่
    จะมาป้วนเปี้ยนฝากผลงานไว้ในนี้เรื่อยๆ


    minimore trainee : aommm


    ฝากเพลงนี้ไว้ให้ฟังด้วยละกัน
    หวังว่าพี่ๆ จะชอบ 555555555


    บัย.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in