เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
October เธอจากไปในเดือนตุลาคมTamago
October เธอจากไปในเดือนตุลาคม : บทนำ

  • ทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเหลือเกิน...

    ในตอนที่ผมหันหลังไปหยิบขวดเหล้าจากในตู้เย็นมาเติม น้องสาวฝาแฝดของผมก็ถือปืนอยู่ในมือแล้ว--เจ้ากระบอกปืนสีดำมะเมื่อมนั่นจ่ออยู่ที่ขมับของเธอ ปลายนิ้วเตรียมพร้อมลั่นไก 

    ผมคงคิดว่านั่นเป็นปืนของเล่นที่จันทร์เจ้าเอามาแกล้งให้ผมตกใจเหมือนทุกที...ผมคงคิดอย่างนั้น...ถ้าไม่เห็นดวงตาที่ฉายแววบอบช้ำเจือด้วยความรู้สึกผิดคู่นั้น

    "จันทร์เจ้า มึงจะทำอะไร"

    ผมร้องถามมัน พยายามจะก้าวเดินเข้าไปหาเพื่อแย่งปืนมา แก้วตาสีสนิมดูวาววามด้วยหยาดน้ำตา หลั่งไหลพะพรูออกมาเหมือนหยาดฝนนอกหน้าต่าง

    "ตะวัน...กูขอโทษ..."

    นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายที่หลุดออกมาจากปากของมัน ก่อนที่เสียงปืนจะดังกึกก้องขึ้นมา...กระสุนทะลวงเจาะเข้าที่ขมับ ระเบิดสมองให้กลายเป็นก้อนเลือดสีแดงสด สาดกระจายเปรอะเปื้อนบนผนังห้อง ร่างของเธอปวกเปียกอยู่บนเก้าอี้--เสื้อยืดสีขาวสะอาดตัวนั้น...ถูกย้อมด้วยสีแดงของเลือด

    ทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเหลือเกิน...

    เร็วจนเกินกว่าที่ผมจะตัดสินใจทำอะไร...หรือทำความเข้าใจอะไรใดๆ

    จันทร์เจ้าตายแล้ว...น้องสาวฝาแฝดที่ผมรัก--คนในครอบครัวเพียงคนเดียวที่ผมไว้ใจ

    ผมสูญเสียสิ่งสำคัญไปในเวลาไม่ถึงสิบนาที...


    กลางดึกคืนนั้นของเดือนตุลาคม...น้องสาวของผมได้ฆ่าตัวตายในห้องของเธอเอง...ต่อหน้าต่อตาผม...


    ...TO BE CONTINUOUS...

     







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in