เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จุดเริ่มต้นMelody Minty
เขียน....เขียน...และเขียนต่อไป
  • วันนี้ฉันมีเวลาว่างสำหรับการนั่งนึกทบทวนอดีตที่ผ่านมา ใกล้สิ้นปีทีไร บรรยากาศแห่งอดีตก็มักจะลอยเข้ามาในความคิดทุกที ความรู้สึกนั้นเหมือนเราได้กลับไปดูการกระทำเก่า ๆ ซ้ำอีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่าความทรงจำและอดีตนั้นไม่ได้มีแต่สิ่งที่สวยงามเสมอไป...

    คนเราย่อมมีประสบการณ์ทั้งในด้านดีและไม่ดี แต่สักวันประสบการณ์ดีจะทำให้เราภาคภูมิใจ แต่สำหรับฉัน บางอย่างที่ทำลงไปแล้วไม่เกิดผลดี ก็รู้สึกผิดหวัง จนบางครั้งมันกลายเป็น "แผลในใจ" โดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ขอเลือกแบ่งปันสิ่งดี ๆ เล่าประสบการณ์ในด้านดีให้อ่าน

    ฉันเริ่มจากคนที่ชอบการเขียน ฉันเขียนเรื่องจากการ์ตูนที่ดู แค่ทำตามที่ใจต้องการเท่านั้น เมื่อยังเป็น
    เด็ก

    หลังจากนั้น ฉันก็ไม่ได้เขียนมันอีกเลย เพราะเบื่อ คิดเรื่องต่อไม่ออก ประกอบกับไม่ว่าง นักเรียนชั้นประถมศึกษาในตอนนั้นคงไม่ได้คิดเอาจริงเอาจังทางด้านการเขียน

    เมื่อฉันเรียนปริญญาตรี ฉันก็เริ่มรู้จักกับงานเขียนประเภทบทความ ในตอนนั้นฉันต้องการหางานทำ จึงสมัครไปหลายที่ แต่ปรากฏว่าก็ยังไม่ได้ จนประมาณ 2 เดือนหลังจากนั้น ฉันก็ได้เขียนบทความแล้วงานของฉันก็ผ่านการพิจารณา ทำให้ดีใจมากว่าฉันสามารถทำมันได้

    ตลอดเวลาที่เรียนมีช่วงที่ฉันจะได้เขียนบ้าง ไม่รับบ้าง ในช่วงปีหลัง ๆ มา ก็ไม่ค่อยได้รับงาน บางปีก็เลิกทำไปเลยทั้งปี

    ปัจจุบันนี้ฉันก็ได้รับงานเขียนบทความอยู่ตลอด ฉันรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ที่ได้ทำงานประจำที่ฉันรักและต้องการมานาน ... ฉันยังคงเขียน เขียนและเขียนต่อไป เพื่อให้ความฝันขั้นต่อ ๆ ไปของฉันเป็นจริง

    เพราะงานเขียนนั้น....ฉันรักมันเสมอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in