เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story จิปาถะNopportunity
บทสนทนา ตัวฉัน 2018
  • ฉัน : ขอบคุณปี 2017 สำหรับเรื่องราวดีๆตลอด 365 วันที่ผ่านมา และสวัสดีปี 2018 เราจะเริ่มต้นปีใหม่ และก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ไปด้วยกัน


    2018 : ด้วยความยินดี เรามาตั้งเป้าหมายแล้วทำมันไปด้วยกันนะ


    2017 : อย่าไปเชื่อมันนะ 2018  ไอ้ที่สัญญาไว้กับฉันมันยังไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง


    2018 : แต่เค้าก็ขอบคุณนายนะ 2017


    2017 : แน่นอนอยู่แล้ว ก็ตอนที่เค้าอยู่กับฉันน่ะ มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นมากมาย มีเรื่องราวให้เค้าได้เรียนรู้ มีเหตุการณ์ที่ทำให้เค้าเติบโต เค้าก็ต้องขอบคุณฉันเป็นธรรมดา


    2016 : อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย ตอนหมดหน้าที่ฉันใหม่ๆ เค้าก็ขอบคุณฉันแบบนี้แหละ ไม่กี่วันเดี๋ยวแกก็ถูกลืม


    2015 : ใช่ๆ การถูกลืมมันน่าเศร้าชะมัด เราก็คิดว่าเรื่องราวดีๆที่เค้าพูดถึงจะทำให้เค้าจำเราได้นานกว่านี้ซะอีก


    2014 : พวกแกก็แค่ถูกลืม เค้าขอบคุณฉันได้แค่ไม่กี่ชั่วโมง พอยอดไลก์ไม่ดี ไม่มีใครคอมเมนต์ เค้าก็ลบคำขอบคุณฉันออกไปเลย


    2013 : ตอนฉันทำหน้าที่ใหม่ๆ เค้าแทบไม่สนใจฉันเลย มัวแต่ดีใจที่โลกไม่แตก


    2012 : เค้าก็สนใจแต่เรื่องโลกแตกจนลืมขอบคุณฉันเหมือนกัน


    2011 : ก็ตอนเค้าอยู่กับฉัน เค้าดันไปดูหนังเรื่องนึงมาน่ะสิ มันบอกว่าโลกจะแตกตามคำทำนายโบราณ


    2010 : พวกแกก็อย่าไปทำให้ 2018 เค้ากลัวสิ


    2009 : ใช่ๆ ไม่ว่าพวกอดีตจะมีเรื่องเลวร้ายขนาดไหนมาเล่าให้ฟังก็อย่าลืมว่านายมีหน้าที่สร้างอนาคตต่อไปนะ 2018


    2008 : หึ ทำเป็นพูดดี ตอนเค้าอยู่กับฉัน ยังไม่มีเฟสบุ๊ก เค้าไม่คิดจะขอบคุณฉันเลยด้วยซ้ำ


    2007 : เอาน่า ก็มือถือยุคเรามันพิมพ์ยากนี่นา


    2006 : หยุดบ่นเถอะน่า พวกเราไม่ได้น่าสงสารที่สุดหรอก ใช่มั้ย?


    ปีเกิด : ฉันสงสารตัวเองที่สุดแล้ว นอกจากเค้าจะไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับฉันเลย เพราะตอนนั้นเค้ายังเด็กมากแล้ว เค้ายังพยายามปกปิดการมีอยู่ของฉันด้วยซ้ำ


    2005 : ขนาดนั้นเลยหรอ


    ปีเกิด : ใช่ เวลาใครถามเค้าว่าเกิดปีอะไร เค้าก็ชอบตอบแบบเลี่ยงๆ ตอบเป็นรหัสนิสิต ตอบเป็นตัวเลขอย่างอื่น เพราะกลัวคนจะนับอายุได้ง่าย


    2004 : น่าสงสารจัง มนุษย์นี่แย่เนอะ


    ฉัน : พอเลยไม่ต้องเถียงกัน เอาเป็นว่าฉันขอบคุณทุกๆปีที่ผ่านมา และขอเวลาทำความรู้จัก ขอเรียนรู้ไปกับ 2018 ก่อน แต่ถ้ามีเรื่องอะไรที่ต้องตัดสินใจ หรืออาศัยประสบการณ์ฉันจะคอยฟังเสียงจากอดีตในทุกๆปี โอเคนะ


    ปีเกิด : แล้วฉันล่ะ


    ฉัน : ถ้าไม่อยากถูกลืม นายต้องเริ่มจากการไม่ลืมชื่อตัวเองก่อนนะ 1994


    1994 : เห็นมั้ย พวกนั้นเริ่มนับนิ้วกันแล้วว่านายอายุเท่าไหร่


    ฉัน : ไม่เป็นไรฉันแช่งไว้แล้ว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
stfellove (@stfellove)
สวัสดีปีใหม่นะค่า
Nopportunity (@fb1020331791474)
@stfellove สวัสดีปีใหม่ครับ