เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hrvatska nogometna reprezentacijaMarija10
รวม Fanart ทีมชาติ CROATIA ของเรา
  • ทำหมวดนี้ไว้นานแล้วแต่ไม่ได้มาเขียนอะไรลงในนี้เลยเพราะขี้เกียจ
    วันนี้โครเอเชียได้เข้ารอบชิงแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลประเทศเขา เพราะสถิติที่ดีสุดเมื่อ 20 ปีก่อน (1998) จบที่ 3 วันนี้ก็มาลุ้นกันค่ะ ฟฟฟฟฟ
    เราเลยขอเปิดตัวด้วยแฟนอาร์ตทีมชาติที่เราทำไว้ดีกว่า เย้ 
    เรามีชื่อเล่นให้นักเตะหลายคนเลย วอนทุกคนอย่าเพิ่งมึน 55555555
    ถ้าถามหาสาระเอาไว้รอบหน้า อันนี้เราอัพไม่ได้คิดมาก่อนเหมือนกันว่าจะมาอัพเรื่องอะไร 
    (ซ้ายไปขวา ซูบาฉิช aka พิสุภาษิต,มานด์ซูคิช aka พิมานดี้,โมดริช aka มิ๊,ชอร์ลูก้า aka คุณแด๊ดชาลี,โควาซิช aka น้องซิช,ราคิติช,ปิอัซซ่า aka จิมโบ/ซ่าน้อย,ครามาริช aka ขมิ้น/คราม)

    เราเริ่มจากรูปใหม่ ไปเก่าละกัน รูปนี้เป็นรูปล่าสุดที่วาดเยอะมากๆเยอะสุดที่เคยลองแล้ววว ลิมิตเราแค่ 5 ตัวก็น็อค อันนี้สู้ตายจริงๆ

    พร้อมแฮชแท็กในรูป คือไว้โปรโมทอีกอัน #Obitelj ที่แปลว่าครอบครัว พอมาปีนี้เราก็เริ่มรู้สึกว่าทีมชาตินี้เหมือนครอบครัวจริง ไม่แคร์นายเล่นลีกไหน มายังไง คือสุดท้ายก็ต้องมาช่วยกัน สามัคคี มีทีมเวิร์คมากๆ ทำเอาเราอินอะ ปกติไม่อินทีมชาติ เราจะบ่นเบื่อตลอดถ้าใครตามทวิตเพราะเราอินบอลลีก อย่างไรก็ตามยกเว้น เคสคาลินิช เอาจริงๆ เราเซ็งมาก เพราะมันเสียโควตาไปฟรีๆ ละมีนักเตะอีกหลายคนที่รอโอกาส ส่วนตัวเรา (ไบแอส)เชียร์ให้เอากลางเพิ่มไปอีก เช่น น้องมาร์โก้ตัวเร้กที่นาโปลีน้องติด แต่น้องติดแค่พรีลิม ไม่ได้มาน่าสงสาร แต่ก็เข้าใจโค้ชนะ น้องไม่ค่อยได้ลงที่สโมสร

    ลำดับต่อมาาา

    จิมโบกะมาร์โก้ตะเร้ก
    (มาร์โก้ตัวเล็ก คือ มาร์โก้ ร็อก ของนาโปลี aka น้องเจ้าหงิง)

    ที่จริงแล้วอันนี้เป็นน้องๆที่เราชิปอีกคู่ คือเขาไม่ได้สนิทกันมากอะแหละแต่เราชง ชื่อก็ชื่อมาร์โก้เหมือนกัน น่ารัก ถ้าให้พูดถึงคู่นี้ บอกเลยว่ายาว5555555555 เพราะชงแรงมาก รูปนี้เป็นรูปที่วาดเพราะชอบชุดเหย้าที่ใส่ถุงเท้าสีแดง อยากให้คู่ชิปใส่มายืนคู่กัน ไม่มีเหตุผลอะไรเลย 55555555 น่ารักเฉยๆ

     แนบรูป press con ในตำนาน ดูหน้าเจ้าหงิงสิทุกคลล 555555

    เจ้าหงิง : จิมโบของชั้ง
    รูปนี้คือวาดหลังจากที่อัยน์แฟนทีมชาติอิตาลีบอกเราว่าปิอัซซ่าเหมือนจิมโบใน Boss Baby 55555 คือเหมือนนะ เป็นจิมโบที่โตแล้ว
    เหมือนปะๆๆๆๆ 5555555555555

    โอเค ต่อมา รวมฮิตงานเก่า

    เซ็ทฟ้าชมพู คู่สีตัดกัน ซอฟๆหวานๆ
    ซ้ายไปขวา เปร์ริฉิช,โบรโซวิช,คาลินิช ที่โดนไล่กลับบ้าน

    วาดฉลองผ่านรอบเพลย์ออฟไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้าย ตาแทบเหล่ ชุดโครเอเชียตอนยูโร 2016 มายากมากกกกก 
    ส่วนรูปนี้เป็นพี่มานดี้กะจิมโบ พี่น้องสาขายูเวนตุส 

    ชุดนี้มีแบคกราวนด์เล็กน้อย เพราะเป็นชุดของทหารโครเอเชียในศตวรรษที่ 17 ร่วมรบในสงครามสามสิบปี ส่วนผ้าที่พันคอ(kravat)ในรูปเป็นต้นกำเนิดของเนคไทในปัจจุบัน เพราะตอนไปรบพวกชนชั้นสูงฝรั่งเศสชอบเลยผูกตาม ทุกวันนี้ที่ซาเกร็บก็ยังมีกองทหารที่จะแต่งตัวแบบนี้ลาดตระเวณอยู่ด้วย จะเดินทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนเมษาถึงตุลา 

    คุณแด๊ดชาลีและหมวกโปโลในตำนานนนน รูปนี้พี่เขาเอาไปลงในไอจีส่วนตัวด้วยแหละ เขินๆ

    ที่มาของหมวกโปโล ย้อนไปยูโร 2016 นู่นเลยค่ะ 555555 แมทช์แรกแข่งกะตุรกีแล้วไปโดนศอกนักเตะฝั่งนู้นเข้า 555555 รูปนี้ไม่ใช่รูปแรกที่คุณแด๊ดแกรีโพสให้ มีอีกรูปนึง แต่อยู่ในไอจีเก่าแก เรารีโพสไว้ด้วย 

    คือแบบ เอ็กคลูซีฟสุด เราวาดเล่นๆขำๆแท้ๆ ฮือ เขินนนนน




    โอเค มาถึงตรงนี้ ก็ขอให้ทีมชาติโครเอเชียโชคดีนะคะ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in