เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ตาเปียกตาแฉะhoniiejus
Reply 1988
  •     อันยองฮาเซโย๊.... เราชื่อแนนจ้าา ห้ามเรียกเเนนเฉยๆนะเดี๋ยวไม่คูล 55555 ซี่รีย์ที่เราจะมารีวิววันนี้ืคือเรื่อง reply 1988 ถ้าคุณเป็นคอซี่รีย์แดนกิมจิ เราเชื่อว่าคุณต้องดูแล้วแน่นอน!! ซี่รีย์เรื่องนี้ออกอากาศตั้งแต่กันยายน 2559 เหตุผลที่เราอยากรีวิวซี่รีย์เรื่องนี้ คือ เราดูซ้ำหลายรอบมากกก ปกติเราไม่ค่อยดูหนังหรือซี่รีย์ซ้ำเกิน3รอบเลย แต่เรื่องนี้ดูซ้ำเยอะมาก เป็นเรื่องแรกๆที่เราเลือกดู เวลาไม่รู้จะดูอะไร ซี่รีย์เรื่องนี้จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็กของ "ซอนด็อกซอง" อย่างแรกที่ทำให้เรื่องนี้น่าตื่นเต้นคือ เราไม่รู้ว่าใครเป็นพระเอก เราต้องคอยติดตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ เราว่าสิ่งที่ทำให้เราดูเรื่องนี้หลายรอบเพราะมันเป็นการเล่าเรื่องในช่วงวัยรุ่นเนี่ยแหละ ตอนที่ดูครั้งแรกเราอาจไม่เข้าใจความคิดของผู้ใหญ่ แต่พอมาดูซ้ำเราอาจเข้าใจความคิดของตัวละครในทุกๆตัวเลยก็ได้ ทุกตัวละครล้วนมีความสำคัญและให้ข้อคิดอยู่แล้ว นอกจากนี้เนื้อเรื่องมันยังทำให้เรานึกถึงเพื่อน ที่เราเคยสนิทด้วยหรือเคยขอคำปรึกษาบ่อยๆ ตอนนี้เขาอยู่ไหนกันนะ? 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Teerapat Morya (@fb1425830920806)
แนะนำอีก2 reply ด้วยครับ กินใจสุดๆ