เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY BOOK REVIEWS & SPOILEDmerrygorounndd
[Review] 九命一喵 แฟนลุงเป็นมนุษย์แมวเหมียว [BL]
  • เรื่อง : 九命一喵 (จิ่วมิ่งอีเหมียว)

    เขียน : 蓮洛 (เหลียนลั่ว)  แปล: รอรายละเอียด

    ตัวละครหลัก : ฉู่เฟยหยา , หลินเฟิง

    สำนักพิมพ์ไทยที่ได้ลิขสิทธิ์ : สำนักพิมพ์ Deep

    ชื่อเรื่องแปลไทย : แฟนลุงเป็นมนุษย์แมวเหมียว


    ลุง (ที่ยังหนุ่ม) vs แมวอ้วนกระเพาะคราก


    เรื่องราวของ 'เสี่ยวเฟิง' แมวชนชั้นสูงที่มาฝึกตนยังโลกมนุษย์ วันสุดท้ายของการอยู่บนโลกมนุษย์ ดันซุ่มซ่ามจนเกิดอุบัติเหตุ พระเอกของเรา 'ฉู่เฟยหยา' หรือ 'ลุงหยา' พระเอกหนุ่มสุดหล่อของเรา เข้าไปช่วยเหลือเอาไว้ ที่โลกของเสี่ยวเฟิงมีสิ่งหนึ่งที่ยึดมั่นกันมาตลอดคือ “บุญคุณต้องตอบแทน” ทำให้เสี่ยวเฟิงที่มีร่างมนุษย์ (และกำลังจะได้กลับดาวแมว) กลายร่างและติดอยู่ในร่างแมวอ้วนสีดำดวงตาสีทอง (กินอาหารมนุษย์มากไปหน่อยเลยอ้วนลงพุง) ทั้งยังไม่สามารถกลับดาวบ้านเกิดได้ จนกว่าจะตอบแทนบุญคุณกับลุงหยา 

    เจ้าแมวอ้วนเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ลุงหยารับเลี้ยง และหาทางที่ตอบแทนบุญคุณ (แม้จะดูเหมือนว่าเป็นการไปเพิ่มภาระให้แก่ลุงหยามากกว่า ทำเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งไปหลายตัว (นิสัยเสียของน้องคือ ชอบกางเล็บข่วยเสื้อผ้า) แถมยังแอบขโมยอาหารลุงหยาอีก (แอบกินไข่ดาว หน้าเหน้อเลอะไปหมด แต่ทำเนียนเหมือนไม่รู้เรื่อง) 

    ป่วนกันไปมาในที่สุดก็เสี่ยวเฟิงก็ได้ตอบแทนบุญคุณลุงหยาสมใจ และกลับคืนร่างมนุษย์อย่างที่ต้องการ พอน้องกลับมาเป็นคนก็น่ารักไม่แพ้กัน ลุงหยาอบอุ่นยิ่งกว่าไมโคเวฟ ;-; เวลาน้องอ้อนตาลุงบอกเลยว่าน่ารักมาก!!!! ขี้อ้อนเหมือนแมว (ก็น้องเป็นแมว!) น่ารักจนต้องบอกตรงๆ เลยว่ามีบ้านขายบ้านมีรถขายรถเลยล่ะ อยากกินสเต๊กกี่ร้านพี่ก็จะเหมามาให้หนูหมดเลยคั้บ! ( U__U ) 

    น้องมีเหล่าเพื่อนสัตว์ช่วยเหลือด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นคุณหมาฮัสกี้ที่ช่วยให้น้องเกาะหลังวิ่งตามรถพระเอก คุณกระรอกที่เป็นฐานให้เหยียบหลังกระโดดเกาะหน้าต่างบ้านลุงหยา (น่าร้ากกกก)

    ในเรื่องของ NC นั้น ในร่างคนนะจ๊ะ มีพอกรุบกริบ ไม่ได้จัดจ้านแซ่บนัวแบบยำมะยม แต่มีรสชาติมะม่วงมันจิ้มพริกเกลือ (ย้ำ! ในร่างคน) 

    เรื่องนี้ Happy Ending ค่ะ ถึงเจ้าแมวจะต้องกลับดาว แต่พระเอกของเราก็หาทางที่จะทำให้ตัวเองกับน้องได้อยู่ด้วยกันจนได้ เป็นตอนจบในแบบที่เราชอบมาก บอกเลยว่าอบอุ่นมากๆ ลุงหยาคือไมโครเวฟแน่ๆ!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in