เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storytranducbanh98
Đánh Giá Chi Tiết Honda BR-V 2020: Bảng Giá Xe Mới Nhất
  • Sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao khỏe khoắn cùng không gian nội thất rộng rãi của một chiếc xe đa dụng. Xe ô tô Honda BR-V 2020 là sự giao thoa hoàn hảo giữa 2 dòng xe ăn khách MPV và SUV. Đến từ thương hiệu xe hơi xứ sở hoa anh đào. Mẫu xe này là đại diện nổi bật thay mặt những người anh em cùng nhà khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Về một chiếc xe đa dụng 7 chỗ đồng thời sở hữu ngoại hình phong cách và giá bán hợp lý.

    Giá xe ô tô Honda BR-V 2020

    Tại thị trường Thái Lan, giá xe ô tô Honda BR-V 7 chỗ đang ở mức 820.000 Bath. Tương ứng khoảng 571 triệu VNĐ. Đây được đánh giá là một mức giá rất hợp lý với những giá trị mà chiếc xe này mang lại. Chưa chính thức được phân phối tại thị trường Việt. Vì thế Carpla sẽ cập nhật giá chính xác khi mẫu xe này được giới thiệu tại thị trường nước ta.

    ===>Tham khảo giá xe ô tô Honda cũ tại: https://carpla.vn/mua-xe/honda

    Giới thiệu về thương hiệu xe Honda và mẫu xe Honda BR-V 2020

    Về thương hiệu Honda

    Được thành lập từ năm 1928 bởi ông Soichiro Honda với khởi điểm là Công ty động cơ Honda. Thương hiệu chủ yếu sản xuất xe máy, xe ga để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Nhật Bản lúc bấy giờ. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, phục hồi những thua lỗ trong thời chiến. Honda đã chiếm lĩnh thị trường xe máy trên toàn thế giới. Cho đến năm 1960, chiếc xe ô tô Honda đầu tiên ra đời. Với mục đích chính vẫn là hướng đến nhu cầu của khách hàng Nhật.

    Tiếp tục nghiên cứu và phát triển đến năm 1972, thương hiệu ô tô Honda lần đầu tiên đặt chân đến Mỹ. Với mẫu xe Honda Civic. Tuy nhiên, lúc ấy xe ô tô Honda chưa nhận được sự chú ý. Bởi nhiều khác biệt về tiêu chuẩn xe ô tô của người Mỹ. Đến năm 1976, dòng xe Honda Accord ra đời. Và ngay lập tức nhận được sự quan tâm bởi ưu điểm dễ lái và tiết kiệm nhiên liệu. Honda đã tìm được chỗ đứng tại thị trường khó tính nhất thế giới này.

    Kể từ đó đến nay, trải qua nhiều công cuộc nghiên cứu, phát triển. Trên thị trường ngày nay đã xuất hiện nhiều dòng xe ô tô Honda rất được ưa chuộng. Đưa thương hiệu này trở thành hãng xe ô tô lớn thứ 6 trên thế giới và đứng thứ 2 tại Nhật Bản, chỉ sau Toyota. Những mẫu xe đến từ thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm cả về ngoại hình, nội thất lẫn khả năng vận hành.

    Về xe ô tô Honda BR-V

    Nói về xe ô tô Honda BR-V, có thể nói đây là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Honda. Bằng chứng là ngay từ khi được ra mắt. Đã có hàng loạt đơn đặt hàng cho chiếc xe này. BR-V là mẫu xe kết hợp giữa MPV và SUV. Đây là dòng xe đa dụng đầu tiên của Honda sở hữu 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Mang đến một không gian vô cùng thoải mái cho khách hàng.

    Phiên bản nguyên mẫu của Honda BR-V được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015. Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Gaikindo Indonesia International Auto Show. Thiết kế xe Honda BRV được hình thành dưới sự dẫn dắt của đội ngũ R&D. Từ Thái Lan và Indonesia, với định hướng nhắm đến phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ. Dành cho những khách hàng châu Á. Mẫu xe này cũng nằm trong chuỗi sản phẩm từng nhánh của phân khúc xe SUV đa dụng của Honda trên thị trường.

    Cuối tháng 1/2016, phiên bản xe thương mại của Honda BR-V đã được giới thiệu tại Thái Lan. Với 2 phiên bản về động cơ và số ghế ngồi đó là bản 7 chỗ 1.5SV và bản 5 chỗ 1.5V.

    Mẫu xe mới từ thương hiệu Honda được giới chuyên môn và các khách hàng đánh giá khá cao. Có thể nói đây là một thiết kế nổi bật cho một mẫu SUV đa dụng nhưng không kém phần phong cách, thời thượng. Bằng chứng là ngay sau khi được trình làng, hàng loạt đơn đặt hàng cho mẫu xe này được gửi đến. Sau khi ra mắt tại Thái Lan, rất nhanh chóng mẫu xe Honda BR-V chính thức bước vào hành trình chinh phục các thị trường xe ô tô tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    Tuy chưa chính thức được phân phối ở Việt Nam. Nhưng với sự mong đợi cho một mẫu xe SUV đa dụng 7 chỗ của các khách hàng trong nước. Tin chắc rằng ngày Honda đưa BR-V Honda vào thị trường Việt sẽ không còn xa. Đặc biệt đối với những gia đình đông người. Nhu cầu về một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi đủ chỗ cho mọi thành viên. Sở hữu trang bị ổn với mức giá hợp lý là rất lớn, vì thế Honda BR-V là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

    Đánh giá chi tiết xe Honda BR-V 2020

    Đánh giá về ngoại thất xe ô tô Honda BR-V 2020

    Đánh giá chung về ngoại hình xe ô tô Honda BR-V 2020. Có thể thấy mẫu xe này sở hữu diện mạo mang đậm hơi thở của một chiếc SUV điển hình, cực kỳ bề thế và hầm hố. Tuy nhiên, Honda vẫn mang đến ngôn ngữ thiết kế bản sắc riêng của mình vào mẫu xe này. Khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy yếu tố này nếu quan sát kỹ phần đầu xe và đuôi xe.

    Tuy chỉ nằm ở phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ nhỏ gọn. Nhưng ông lớn Honda rất đầu tư vào các đường nét thiết kế của Honda BR-V 2020. Nhà sản xuất đã chau chuốt cho từng chi tiết thiết kế ngoại hình của mẫu xe này. Điển hình có thể nhận thấy ở các đường nét vô cùng độc đáo, mới lạ.

    Thiết kế đầu xe

    Đánh giá chi tiết thiết kế đầu xe Honda BR-V, tuy có phong cách thiết kế đơn giản nhưng đầu xe vẫn toát lên sự hầm hố, ấn tượng của một mẫu xe SUV. Nắp capo xe được thiết kế cao, nổi bật với những đường nét gân guốc, các đường dập nổi chạy dọc về phía mui xe.

    Có thể nhận thấy ngôn ngữ thiết kế mang thương hiệu Honda thể hiện ở chi tiết dải crom sáng bóng phía dưới. Lưới tản nhiệt được làm to bản, kéo dài và kết nối với cụm đèn trước của xe. Bên dưới thanh crom to bản là một thanh crom nhỏ khác cũng được kéo dài sang 2 bên. Giúp cho phía dưới lưới tản nhiệt không bị trống trải. Mang đến cảm giác khá phá cách cho tổng thể thiết kế đầu xe.

    Cụm đèn trước của xe ô tô Honda BR-V được sử dụng công nghệ led hiện đại. Tuy nhiên, chỉ duy nhất phiên bản BR-V phân phối tại thị trường Malaysia mới được tích hợp thêm dải led chiếu sáng ban ngày. Bên dưới là cụm đèn chiếu sương mù dạng hình tròn. Thiết kế cả cụm đèn xe khá phức tạp cho cảm giác vô cùng ấn tượng.

    Ngoài ra, phần hốc gió và cản trước của xe ô tô Honda BR-V 2020 cũng được ốp dải crom bên dưới. Mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng hơn cho phần đầu xe.

    Thiết kế thân xe

    Quan sát đến thiết kế của thân xe Honda BR-V. Có thể cảm nhận được rõ ràng hơi thở thiết kế của một chiếc SUV điển hình với các chi tiết phức tạp hơn nhiều so với đầu xe.

    Cột chữ A thiết kế khá ngắn, phần cửa kính lái dốc về phía mui xe cho cảm giác độc đáo. Tuy nhiên nếu quan sát từ góc ngang hông xe, phần đầu xe có capo hơi ngắn so với tổng thể thiết kế. Chi tiết phức tạp nhất ở thiết kế thân xe đó chính là phần cửa kính ở hông xe. Không được thiết kế thẳng như các mẫu xe khác. Khoảng kính hông xe ô tô Honda BR-V được tạo hình uốn cong gợn sóng nhẹ cực kỳ phá cách và cá tính. 

    Trên thân xe còn có các đường gân dập nổi cho cảm giác rất khỏe khoắn và hầm hố. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng và sang trọng. Bên dưới là bộ la zăng 16 inch thiết kế xoắn lạ mắt, đáng tiếc kích thước này hơi nhỏ so với tổng thể xe Honda BR-V 2020.​

    Thiết kế đuôi xe

    Thiết kế đuôi xe ô tô Honda BR-V cũng được đánh giá là khá độc đáo. Cụm đèn hậu thiết kế dạng chữ C cùng dải đèn báo phanh chính giữa nối 2 bên đèn cho cảm giác lạ mắt. Cụm đèn sau và đèn báo phanh đều được sử dụng công nghệ led cho chất lượng chiếu sáng tốt.

    Đánh giá về nội thất xe ô tô Honda BR-V 2020

    Bước vào không gian nội thất, khách hàng có thể nhận thấy rõ được nền tảng thiết kế của một mẫu MPV đa dụng trên Honda BR-V 2020. Mặc dù chỉ dừng lại ở phân khúc SUV hạng B, nhưng Honda đã mạnh dạn trang bị thêm cho Honda BR-V 2020 thêm một hàng ghế. Nâng tổng số ghế ngồi lên 7 vị trí, đây là mẫu xe sở hữu 7 ghế ngồi đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

    Được bán với mức giá phổ thông, các trang bị bên trong nội thất tất nhiên không được dư dả như những mẫu xe cao cấp hơn. Nhưng nhìn chung cũng đủ dùng, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng. Cũng chính vì thế đây là sự lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình hoặc làm xe dịch vụ.

    Honda BR-V sở hữu một không gian nội thất với 7 chỗ ngồi khá rộng rãi và thoải mái cho khách hàng. Được đánh giá là rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2. Khách hàng có hình thể cao trên 1m80 cũng có thể ngồi dễ chịu ở vị trí này. Tuy nhiên hàng ghế thứ 3 khiêm tốn hơn và chỉ phù hợp với các hành khách nhỏ con.

    Hệ thống ghế của Honda BR-V cũng có thể chỉnh gập cực kỳ linh hoạt. Với tỷ lệ 60:40 cho hàng ghế 2 và 50:50 cho hàng ghế cuối. Nhờ vậy khách hàng có thể điều chỉnh dãy ghế thứ 3 gập hoàn toàn. Nâng cấp dung tích khoang chứa đồ từ 223L lên đến 539L.

    Khoang lái của BR-V có thiết kế rất nổi bật. Vô lăng dạng 3 chấu thể thao quen thuộc với 2 phối màu độc đáo. Tuy nhiên chưa tích hợp nhiều nút bấm đa năng. Màn hình 6.1 inch và đồng hồ ở sau vô lăng khá giống với người anh em cùng nhà Honda City.

    Ngoài ra xung quanh còn có các chi tiết sử dụng chất liệu màu bạc. Tương phản với nội thất màu đen cho cảm giác mới lạ, cá tính. Tuy nhiên, ngoài hệ thống ghế ngồi bọc da. Thì hầu hết các chi tiết khác trong khoang nội thất đều sử dụng vật liệu nhựa. Nhưng đối với một mẫu xe SUV chỗ giá rẻ, đây cũng không phải là điều quá khó hiểu.

    ===>Đơn vị mua bán xe ô tô cũ uy tín: https://carpla.vn

    Trang bị tiện nghi và công nghệ trên ô tô Honda BR-V 2020

    Về các trang bị tiện nghi và công nghệ tích hợp trên chiếc Honda BR-V 2020. Đây được đánh giá là bộ trang bị đủ dùng, không quá cao cấp như ở trên các mẫu xe khác. Nhưng cũng được đánh giá khá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc.

    Chính giữa táp lô là màn hình giải trí cảm ứng đa phương tiện rộng 6.1 inch. Cho khả năng cảm ứng tương đối mượt mà. Màn hình này hỗ trợ 2 hệ điều hành IOS và Android auto. Bên cạnh đó là các kết nối HDMI, Bluetooth, USB và AUX.

    Chế độ đàm thoại rảnh tay, nghe radio đều được tích hợp tại đây. Hệ thống âm thanh có 4 loa. Tuy không nhiều nhưng cũng đủ để mang đến trải nghiệm âm nhạc khá hứng khởi cho khách hàng.

    Bên dưới khu vực màn hình trung tâm là hệ thống điều hòa tự động khá đắt giá trên chiếc Honda BR-V. Các hốc gió cũng được bố trí đến hàng ghế sau giúp các hành khách đều được hưởng nền nhiệt mong muốn.

    Đây có thể coi là trang bị khá đáng tiền, nhất là trong những ngày trời hè rất oi nóng ở nước ta. Ngoài ra xe còn được thiết kế vô cùng tiện ích với 11 hốc để đồ. Ngăn để tài liệu ở hàng ghế trước, các ổ sạc cho điện thoại thông minh,...

    Động cơ và vận hành xe ô tô Honda BR-V 2020

    Bên dưới nắp capo là bộ động cơ 1.5L SOHC i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng. Ứng dụng công nghệ Earth Dreams, 16 van. Cỗ máy này mang đến sức mạnh tốc độ cực đại 117 mã lực tại vòng tua máy là 6.600 vòng/phút. Đi cùng với mô-men xoắn tối đa là 149 Nm tại 4.700 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động CVT cho khách hàng trải nghiệm vận hành khá hứng khởi.

    Mẫu xe Honda BR-V 2020 được đánh giá là vận hành ổn định. Dù ở cung đường thành thị đông đúc hay trên đường cao tốc hoặc các con đường nhỏ hẹp. Hệ thống treo của xe có khả năng tương thích tốt. Tay lái trợ lực điện phản ứng linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình vận hành xe.

    Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm của xe lên đến 201 mm cho khả năng leo dốc tốt. Ngoài ra, các trang bị an toàn của xe ô tô Honda BR-V cũng được đánh giá khá cao. Bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. Những công nghệ này giúp người lái an tâm hơn trong quá trình vận hành, dù là ở các cung đường xấu.

    Ngoài ra, xe cũng được bố trí 2 túi khí an toàn cho hàng ghế trước. Hạn chế tối đa những tổn thương ở vùng đầu, cổ cho khách hàng. Một số công nghệ an toàn khác xuất hiện trên xe ô tô Honda BR-V có thể kể đến đó là Camera hậu.

    • Dây đai đeo an toàn cho các vị trí ghế

    • Hệ thống báo cài dây an toàn cho hàng ghế trước

    • Hệ thống mã khóa động cơ

    • Hệ thống báo động

    • Khóa cửa tự động theo tốc độ

    • Móc ghế trẻ em ISOFIX

    • Chìa khóa mã hóa chống trộm

    • Đèn báo phanh thứ 3 dạng LED

    Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về ngoại hình, nội thất cũng như các trang bị và khả năng vận hành. Đồng thời là giá bán xe ô tô Honda BR-V 2020 tại Thái Lan. Tuy mẫu xe này chưa có mặt tại thị trường nước ta, nhưng với nhu cầu đang tăng cao của khách hàng, tin chắc rằng Honda BR-V sẽ sớm có mặt ở Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đừng quên truy cập xe hơi cũ Carpla để cập nhật thêm các bài viết review về xe máy, xe ô tô đến từ các thương hiệu khác nhé!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in