เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Short Fiction [รวมเรื่องสั้น]nilzeronoun
แก้บน Day 7 : โรงเรียนประจำ 1



  • ตอนป.6 จำได้ ชอบมีเรื่องกะเด็กแถวบ้าน เลยโดน
    บังคับให้เข้าโรงเรียนประจำ  ตอนนั้นไม่ชอบเลย คุณหนูที่เคยสบาย ต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายเถื่อนๆอีกเป็นโขยง ก่อนมาต้องบอกเลิกน้องเนย  โคตรเสียใจ น้องเนยนี่เป็นน้องป.สี่ แต่นมปริญญา เดินควงทีมีแต่คนอิจฉา 

    ตอนบอกเลิกโดนน้องเนยเอานมตบหน้า โหหหห โคตรฟินเลย เบลอๆนิดหน่อย แต่ดีกว่ามือล้านเท่าเผลอซุกค้าง

    จบเรื่องน้องเนย ก็เหมือนเด็กต้องหย่านม ทรมานมากๆไม่มีไรนิ่มๆให้จับ 

    นั่งอมทุกข์ เจ้าเพื่อนใหม่คนนึงคงสงสาร เดินมาหาถามว่าเป็นไร ผมบอกไปอยากจับนมมีนมมั้ย หมอนั่นหน้านิ่งมาก ลากผมไปห้องเรียนว่างๆ แล้วถอดเสื้อ 

    ผมโคตรตกใจ จะวิ่งหนีออกมา มันคว้าเอวแล้วลากผมกลับไป ผมบอกกลัวแล้วจะเอาเงินเท่าไหร่ จะให้พ่อโอน มันทำหน้างง เงินอะไรทำไมต้องโอน ผมเลยถามกลับไป ถอดเสื้อทำไมนิ 

    หมอนั่นเกาพุง ยื่นอกมาให้บอกว่าจับได้ จะนมหรือพุงก็ได้ แต่เลิกหงอยซะที เห็นแล้วรำคาญ

    ยื่นมือออกไป กล้าๆกลัวๆ จับนมก่อน มันกัดปากหน้าแดงเหมือนจะเจ็บแต่อดทน เลยเอาแก้มไปซบพุงบ้าง เห้ย...ทำไมฟิน นิ่มกว่านมน้องเนย ชักติดใจ เลยลองหยั่งเชิง ขอจับทุกวันได้มั้ยนาย

    ไอ้หน้าง่วง จ้องหน้าเขา มันคงงง พยักหน้าเออออแถมบอกว่าได้ แต่มีข้อแม้ข้อนึง นาทีนั้นสองข้อครึ่งผมก็ให้ได้ พุงนิ่มแถมนม น้องเนยน่ะหรอชิดซ้าย รีบตกลงทันที ขออะไร ได้หมด

    งั้นเป็นแฟนกัน เราของ่ายๆ

    เราชื่อโทรุ นายเป็นแฟนเรา

    แฟนก็แฟน กล้าขอก็กล้าให้ ผมพยักหน้า ถ้าแลกกะมีอะไรนิ่มๆให้จับทุกวัน มากกว่าแฟนก็เป็นให้ได้

    เราชื่อทากะ ตกลงเราเป็นแฟนนาย.


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in