เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Our FacePurin
ฉาก: และแล้วก็ได้พบ
  • สถานที่: ภายในเมืองชิคาโก้

    (ภาพมุมกว้าง) ผู้คนกำลังเดินไปอย่างเรื่อยเฉื่อยตามถนน
    (ภาพใกล้มาก ด้านข้าง) ฉายให้เห็นช่วงขาในกางเกงสีดำยาว กำลังก้าวไปตามถนน
    (ภาพตัดมาด้านหน้า) ชายหนุ่มวัย 20 กว่า ผมสีบลอนด์สั้นเต่อ ถือหอบของจนมองไม่เห็นใบหน้า

    (ภาพตัด มุมใกล้มาก) เห็นช่วงครึ่งล่างของใบหน้าชายหนุ่มอีกคนที่ดูมีอายุ กำลังคุยโทรศัพท์
    เสียงในโทรศัพท์: พิกัดที่ 20 เวลา 13 จุด 54 เป้าหมายกำลังเคลื่อนตัวมาอย่างรวดเร็ว ทุกหน่วยเตรียมพร้อม
     
    (ภาพตัด ฉายนาบไปกับพื้นถนน) กระป๋องซุปร่วงลงแล้วกลิ้งไปตามพื้น 
    เสียงชายหนุ่ม: โอ๊ะ
    (ภาพมุมเดิม) ชายหนุ่มพยายามเอื้อมหยิบกระป๋อง แต่นั่นทำให้ส้มสองสามลูกร่วงลงมาอีก
    เสียงชายหนุ่ม: อ๋าาา เดี๋ยวก่อน (ภาพฉายให้เห็นด้านหลังของเขาที่พยายามไล่ตามส้ม)

    (ภาพตัด มุมกว้าง) เห็นทิวทัศน์โดยรอบของเมือง
    (มีเสียงอึกทึกครึกโครมดังมาจากฝั่งซ้าย)
    (ภาพตัด มุมเฉียง 1/4 ของกล้องด้านซ้ายถูกบังด้วยตึก)  ผู้คนที่เดินอยู่หยุดมองตามเสียง ก่อนจะพากันวิ่งแตกตื่นหนีอะไรบางอย่าง

    (ภาพตัด มุมต่ำ) ชายหนุ่มเก็บส้มได้สำเร็จ
    (ภาพตัดเป็นมุมกว้าง) เงาดำบางอย่างทาบทับชายหนุ่ม เขาเงยหน้าขึ้น เผยให้เห็นใบหน้า ดวงตาตี่เล็กเงยมองเงานั้น ก่อนจะอ้าปากกว้าง แสดงสีหน้าตกใจ
    (ภาพตัด มุมเสย กล้องสโลว์) หุ่นยักษ์ขนาดใหญ่กำลังยกขาขึ้นข้างเหมือนกำลังวิ่ง ขาข้างที่ยกอยู่ใกล้ชายหนุ่มจนเห็นได้ว่าอีกก้าวหนึ่งต้องเหยียบเขาแน่ๆ

    (ภาพตัดมาที่ใบหน้าของชายหนุ่มอีกครั้ง กล้องสโลว์) ทันใดนั้นมีเงาหนึ่งเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วตัดผ่าน 

    (ภาพตัดไปที่หุ่นยักษ์ มุมตรง) มีแสงสีขาวสลับวูบสี่ครั้ง พร้อมกับเสียงของดาบฟัน ทันใดนั้นหุ่นเซถอยหลัง พร้อมกับระเบิดเป็นเปลวไฟ ล้มตึงไปทางด้านหลัง

    (ภาพตัด กล้องแนวระนาบกับพื้น มุมตรง) ชายหนุ่มนั่งทับขาไปด้านหลัง ข้าวของกระจัดกระจาย ผมและเสื้อปลิวไปตามแรงอัดของลม แสงสว่างวาบเพราะเปลวไฟ ด้านหลังมีผู้คนยืนตะลึง

    (มุมเดิม) ฉายให้เห็นช่วงขายาวซึ่งเพิ่งจะกระโดดลงมา
    เสียงชายหนุ่ม: ให้ตายสิ 
    (ชายหนุ่มตาตี่เงยมองตามเสียง) (ภาพฉายไปที่แผ่นหลังในชุดสูท เบื้องหน้ามีหุ่นยนต์ที่ถูกไฟลุกท่วม) 
    เสียงชายหนุ่ม: ดันมาวุ่นวายในเมืองซะได้ ลำบากจริงๆ

    (กล้องตัดใบที่ใบหน้าของชายหนุ่มตาตี่) เขายังคงดูอึ้ง ทว่าสายตาจ้องมองไปทางทิศที่ชายในชุดสูทยืนอยู่

    (กล้องตัดไปที่แผ่นหลังอีกครั้ง มุมกว้างขึ้นเล็กน้อย) เผยให้เห็นชายหนุ่มในชุดสูทถึงช่วงสะโพก ซึ่งมือข้างซ้ายวางพิงอยู่บนฝักดาบคาตานะที่เหน็บไว้ข้างเอว 

    (กล้องตัดเข้าใกล้) ชายหนุ่มในชุดสูทชะงักนิดหน่อย ก่อนจะหันมายิ้มให้ด้วยใบหน้าเป็นมิตร
    เสียงชายหนุ่ม: ปลอดภัยไหม?

    (ภาพดับเข้าฉากคั่น)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in