เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีviewNitipoom K.
サクラダリセット (前篇) : รีเซ็ตโตะ
  •      サクラダリセット หรือ Sakurada Reset เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจาก Light Novel หรือนิยายกึ่งการ์ตูนของญี่ปุ่น (อันนี้แอบนิยามด้วยตัวเองเลย) ที่เขียนโดย 河野 裕 (ยูตากะ โคโนะ) และวาดรูปประกอบโดย 椎名 優  (ยู ชิอินะ) ไลท์โนเวลนี้ดัดแปลงเป็นมังงะ และภาพยนตร์ในปี 2017 นี้นี่เอง



         โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของ サクラダリセット นั้นหั่นเป็นสองภาค ซึ่งที่ได้ไปดูมาเมื่อวานคือภาคแรก (ภาคสองพึ่งเข้าฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง //ในไทยภาคสองเข้าฉาย 1 มิถุนายน ซึ่งจะไปดูรอบสื่อฯมารีวิวแน่นอน) 

         - เนื้อเรื่องเป็นพวกคนในเมืองซากุราดะ (แปลไทยมาเป็นซากราดะ แต่ก็อ่านได้ทั้งสองแบบ) เมืองที่ทุกคนในเมืองมีพลังพิเศษ (คล้ายๆ X-Men) แต่ถ้าออกนอกเมืองก็จะใช้พลังไม่ได้อีก
         - ฮารุกิ มิโซระ (รับบทโดย 黒島結菜 ยูอินะ คุโรชิมะ) ผู้มีพลังพิเศษในการ "รีเซ็ต" เวลาให้กลับไปยัง 3 วันที่แล้วได้ แต่จะลืมเรื่องราวหลัง "เซฟ" ครั้งล่าสุดไม่ได้ ซึ่งจับคู่กับ อาซาอิ เคย์ (รับบทโดย 野村周平 ชูเฮย์ โนมูระ จาก ちはやふる) ผู้สามารถจดจำทุกสิ่งได้
         - ก็สนุกดี น่าติดตามพอสมควร แต่บางช่วงก็หาวหนักมาก 
         - แต่ว้าวอยู่มาก ทิ้งปมสงสัยชวนให้เราไปดูภาคสองได้ดี  
         - เทคนิคกล้องนี่เรียบง่ายสุด ตั้งกล้อง ซูมเข้าออก 
         - เนื้อเรื่องดีอยู่นะ แต่เห็นว่าทำบางฉาก(เทียบกับไลท์โนเวล) ไม่ดีพอ
         - งานดีสุดๆคือสาวๆในเรื่อง แค่ตีตั๋วไปดูสาวๆก็คุ้มแล้วล่ะ 
         - ที่เซ็งคือรอบสื่อเปิดตัวอย่างภาคสองก่อนฉายภาคแรก ได้รับสปอยล์ 1 ea 
    ทามาชิโระ ทีน่า ในบทโยกะ มุราเซะ
    ยูนะ ทะอิระ ในบทโซมะ สุมิเระ

         
           เอาเป็นว่าไปดูกันเถอะ คุ้มแน่นอน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in