เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER by HeniversePolaris Bear
Day 27 Lantern
  • ปราณบุรีในคืนวันวานหนาวกว่าที่เราคาดกันเอาไว้ โรงแรมราคาถูกที่เราเลือกพักให้บรรยากาศคล้ายม่านรูด

    "แต่งห้องโคตรไร้รสนิยม" พี่วิจารณ์ห้องพักหลังสายตาปะทะเข้ากับพนังกระเบื้องสีชมพูอ่อน ผมฟังแล้วได้แต่พยักหน้าและไหวไหล่ไปพร้อมกัน

    เวลาตีสองกว่าไม่ใช่เวลาที่ผมอยากมาสำรวจรสนิยมการแต่งห้องนัก หลังถอดเสื้อเชิ้ตที่สวมและเปิดพัดลมเพดาน ผมปีนขึ้นเตียงทันที พี่ทำตามกัน ถอดกางเกงยีนส์และเสื้อยืด ปิดไฟ เปิดไฟโคม และคลานขึ้นมานอนซุกข้างผมบนฟูก

    พี่วางหน้าบนซอกบ่า นาบริมฝีปากบนใบหูของผม มือเย็นจัดของพี่วางอยู่บนหน้าท้อง ผมดึงมือพี่มากุมไว้ เอียงหน้าไปมอง ไฟโคมที่ไม่ได้ช่วยให้เห็นอะไรชัดนักก่อให้เกิดเงาขนตาบนแก้มของพี่

    ผมยื่นหน้าไปจูบพี่ อีกมือซ้อนหลังดึงพี่มานอนซบบนตัวแล้วผล็อยหลับไปง่ายๆ

    . . .

    พี่มาบอกผมตอนเช้า

    "ห้องแต่งไร้รสนิยมจริงแต่เขาตั้งใจมาก" พี่กระซิบข้างหู บ่นว่าหนาว ผมห่มผ้าให้ พี่ยังบ่นว่าหนาว ผมเลยรวบพี่เข้ามากอดพี่ถึงเล่าต่อ

    "พี่นอนมองกระเบื้อง ไม่มีเบี้ยวเลย กลิ่นห้องก็ดี ผ้าห่มไม่มีกลิ่นอับ หมอนไม่เหม็น"

    ผมซุกปากตรงหูพี่ ถามว่าได้นอนไหมเมื่อคืนนี้ พี่ตอบเสียงเข้ม

    "มึงกรนไง"

    .
    ขอโทษครับ นอนด้วยกันมาตั้งเท่าไหร่ยังไม่ชินอีกหรือพี่
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
liuyiliuba (@liuyiliuba)
ตล้ก555555 กรนจนพี่เค้านอนไม่หลับ ได้สำรวจทั่วห้องแทนเลยนะคะ555555 นั่ลลั้กกกก