เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER by HeniversePolaris Bear
Day 11 Don't say it
  • "พี่กลัวเบบี้" 

    ผมเลิกคิ้ว หลุบตามองอย่างประหลาดใจเมื่อจู่ๆ พี่ก็กล่าวขึ้นระหว่างที่เรานั่งอยู่ข้างกันบนโซฟา โทรทัศน์จอแบนกำลังฉายซีรีย์ดังของเน็ตฟลิกซ์ ผมกดพอส แล้วจึงโอบตัวพี่ขึ้นมานั่งตัก

    "หนังผีหรือ"

    "เปล่า...พี่กลัวเราไป"

    "ไปไหน?" ผมเลิกคิ้วรอบสอง

    พี่เม้มปากแน่น ก่อนจะตอบเบาเท่ากระซิบ

    "ไปไหนก็ได้ ไปจากพี่"

    คำพูดคล้ายจะตัดพ้อของพี่ทำให้ผมโคลงหัว บางครั้งพี่เป็นแบบนี้ิ เงื่องหงอยและออดอ้อน ผมเดาเอาว่าสภาพอากาศน่าจะส่งผลกับอารมณ์ของพี่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

    ตอนนี้ข้างนอกฝนตกหนัก ผมจับสังเกตได้ว่าฝนจะทำให้พี่เศร้าง่ายกว่าปกติ

    "เบบี้..." ผมยิ้มให้พี่พร้อมกับเกลี่ยข้อนิ้วบนแก้ม ริมฝีปากขยับเปล่งคำพูด หนักแน่นคล้ายคำปฏิญาณ

    "ผมไม่ไปไห..." 

    แต่พี่กลับประทับจูบลงมาราวกับไม่ต้องการฟังผมพูด กลิ่นมิ้นท์พร่าอยู่ในลมหายใจร้อนผ่าว ความเศร้าเจืออยู่ในจูบรสแอปเปิ้ลท็อฟฟี่ที่เราเพิ่งกระดกจนหมดขวด

    "อย่าพูดเลย" พี่กระซิบเสียงเครือบนริมฝีปากของผม แล้วประทับจูบอีกหน "อย่าผูกมัดตัวเอง"

    ผมจับท้ายทอยของพี่ไว้แน่น มองตา มองลึกเขาไปในดวงตาสีน้ำตาลฉ่ำ ก่อนดันหน้าเข้าไปจูบ อย่างลึกซึ้ง อย่างตะกรุมตะกราม 

    ไม่บ่อยนักที่พี่จะยอมนั่งนิ่งๆ บนตัก ยินยอมให้ผมแสวงหากำไรอย่างไร้การขัดขืน

    "คิดอะไรอยู่" ผมกระซิบถามบนแก้ม ปัดริมฝีปากผ่านขนตาของพี่แล้วจูบตรงหางคิ้ว

    "ไม่อยากให้เราไป"

    พี่...พี่ทำแบบนี้ ผมจะไปไหนรอด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
liuyiliuba (@liuyiliuba)
เป็นเราก็ไม่รอดอะ โอย ถ้าจะอีกคนจะอ้อนและอีกคนจะตอบกลับได้เขินขนาดนี้ ;///;