เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะYanisa Sunthornyotin
Day10: ยูนิคอร์นออกจากเกาะ
  • 7 กันยายน

    อรั้ยยย อยู่อเมริกามา10วันแล้วว ฉลองๆ เหลืออีก75วันกลับ
    ...เอิ่ม...

    พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าทริปนี้เป็นHomesickค่ะ 5555 
    น่าจะเป็นเพราะว่าตอนนี้ อิจ...นานึน โซ โล่ ตือ ตึ้ดๆ\\ผิด
    หัวเดียวกระเทียมดอง แต่ก็ได้ปรับโหมดตัวเองเข้าสู่โหมดIndependentได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ความรู้สึกของช่วงฝึกงานCERNตอนปลายๆที่นั่งกินข้าวคนเดียวได้อย่างสบายใจโดยไม่เคอะเขินได้กลับมาอีกครั้ง
    อ่า รสชาติของความเป็นผู้ใหญ่นี้...
    ต้องตระหนักได้ว่าแม้มาอยู่ที่นี่ เราเองก็ยังเป็นSenior ไม่ใช่Freshyอีกต่อไป ควรจะต้องพึ่งพาตนเองได้แล้วพอสมควรโดยไม่ติดเพื่อนมาก 

    นี่ก็พยายามที่จะไปเจอหน้าInternational studentให้บ่อยเท่าที่จะทำได้แต่งานกองบะเห้งก็ยังรอเราอยู่ ต้องทำโปรเจคจบเอย ต้องทำเปเปอร์ ต้องทำResearch assistance แล้วก็เก็บตกงานCERNที่อยากจะให้จบภายในวันนี้
    ...ยุ่งสุดๆ...อิฉันก็อยากจะไปดูหนังกลางแปลงเรื่องนักสืบปิ๊กาจูกับน้องๆบ้างเหมือนกันนะ งืมๆ

    น้องๆกินข้าวกัน9โมงในขณะที่อิพี่ตื่นมา6-7โมงท้องก็ร้องละ5555

    แต่เมื่อมีโอกาสก็อยากจะKeep in touchตลอด อย่างตอนที่เดินสวนกันที่โรงอาหาร เจอน้องVictoriaน้องก็ช่วยเอาเอกสารมาให้ มีพวกโปรแกรมสานสัมพันธ์กับคนท้องที่อะไรแบบนี้ด้วย น่าสนใจมากๆ  
    ตอนบ่ายแก่ๆก็เร่งปั่นรายงานCERNจนเสร็จแล้วก็นั่งรถSchool busสีเหลืองๆที่เราเห็นกันในหนังบ่อยๆไปที่Walmartกันค่ะ

    พึ่งรู้ว่าก็ไกลเหมือนกัน 
    แล้วก็พึ่งรู้ว่าDartmouthมันIsolateขนาดนี้เรยเรอะ ฟฟฟฟฟ

    นั่งรถไต่ไหล่เขากันไปประมาณ10นาทีก็ถึง เวิ้งนี้จะมีพวกร้านค้ามากมาย มีBest buy, Mcdonald, Walmart แล้วได้ยินจากพี่ลินมาว่ามีร้านขายวัตถุดิบอาหารไทยด้วย แต่แต่ละร้านก็อยู่ห่างกันพอควรเลย 
    เมื่อเข้าไปในWalmartก็จะเหมือนเข้าคาร์ฟูร์บ้านเรา แต่แปลกที่ไม่มีขายอาหารสดค่ะ อืม แปลกมาก
    แต่มีขายพวกเฟอร์นิเจอร์เยอะแยะมากมายเลย พวกโคมไฟ หมอน ผ้าเช็ดตัว มาซื้อที่นี่ได้
    เราก็ไปซื้อแผ่นวางในห้องน้ำมา พยายามตามหากาต้มน้ำร้อนแต่ก็หาไม่เจอจนสุดท้ายจากการไปถามคนที่หาเจอว่าไปเอามาจากไหน เขาก็บอกว่าต้องบอกพนักงานให้ไปเอามาจากหลังร้าน5555 ยากแต้เหลา ข้ากลับไปซื้อที่True valueใกล้ม.เอาก็ได้

    เมื่อกลับมาก็รีบไปฟิตเนส ออกกำลังกายๆ เสร็จก่อนฟิตเนสปิดพอดี เย้
    กินข้าวเย็นแล้วก็พยายามจะอ่านtextbookเล่มนั้นให้จบ แต่มันง่วงเสียเหลือเกิน เลยไปส่องๆคอร์สเรียนที่จะลงแก้ง่วงดู

    อ้าว ดันติดลม 

    นั่งหายาวถึงเที่ยงคืนตีหนึ่งนู้น 5555



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in