เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการเดินทางjomgm14
ไปกันสองคนเรียกเดทรึเปล่า??


  • เหลือสอบวันสุดท้ายเลยกดเข้าไปในแอพลิเคชั่นสีเขียว พิมพ์ข้อความไปถึงคนที่เจอหน้าเมื่อ2เดือนก่อน

    พี่
    วันเสาร์เจอที่ไหนอ่ะ

    แกมาเสาร์นี้ใช่ป่ะๆ
    พี่ต้องไปซื้อของประตูน้ำ ไปด้วยกันก่อนไหมหล่ะ
    แล้วกลับมาหาหอ
    แกรีบกลับอง*ป่าว
    ซื้อเสร็จน่าจะบ่ายโมง
    พอดีแม่ใช้ให้ไป? 

    *หมายถึงมศวองครักษ์ จ.นครนายก ปี2เราต้องย้ายไปเรียนที่ประสานมิตร เลยไปดูหอไว้ก่อน

    กรี๊ดลั่นห้อง มึงพี่เค้าชวนกูไปประตูน้ำ คือแบบไม่คิดไม่ฝัน  โคตรดีใจเลยโว้ยยย ยังไม่ทันจะตอบกลับ โทรศัพท์ก็สั่นโชว์หน้าคนที่ชวน ตะโกนบอกเมทอีกรอบ มึงเค้าโทรมา!! เมทก็ตื่นเต้นไปด้วย มึงก็รับสิ รีบรับ มันบอกให้เปิดลำโพง เรื่องอะไรชั้นจะให้เธอเสือก ชั้นก็คุยกันสองคนสิ เค้าบอกว่าแม่ให้ไปซื้อของ โอนตังค์มาให้ตั้งนานแล้ว ไม่ได้ไปซักที นึกว่าพาเราไปดูหอมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว อื้อหือนี่รอมาตั้ง2เดือน เค้าคิดว่าพาเราไปแล้ว เลยบอกว่าโห น้อยใจได้ป่ะ แล้วเมทแม่งก็แซวทั้งห้อง ที่จริงก็นัดตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแหละ แต่มันเป็นช่วงสอบเลยขอพี่เค้าเลื่อน จะคิดว่าพาไปแล้วก็ไม่แปลกหรอก เค้าก็พยายามอธิบาย จำไม่ได้ว่าพูดอะไร แต่หนูล้อเล่น แค่พาไปดูก็ดีใจแล้ว ที่จริงเค้าไม่ต้องมาช่วยเรายังได้เลย นัดเวลา นัดสถานที่เรียบร้อยแล้วก็คุยกันไปสัพเพเหระ  พอวางสายเมทก็ถามว่าเค้าว่าไงบ้าง เอาจริงๆพวกมึงเนี่ยขี้เสือกเนอะ5555 ก็เล่าให้ฟังนะ ทุกวันนี้เมทรู้ทุกเรื่อง รู้เยอะกว่าแม่กูอี๊ก 5555

    เมทมันก็ถามขึ้นมาว่า เค้าจีบมึงหรอ

    เปล่า
    เค้าไม่ได้จีบกูหรอก แต่กูเนี่ย!! ชอบเค้า

    วันศุกร์เค้าก็ไลน์มา
    พน เจอกัน9:30นะ
    Mrt เพชรบุรี

    เชื่อมั้ยว่าคืนนั้นทั้งคืน หาชุดใส่ไปพน.ไม่ได้เลย!! เราไม่ได้แต่งตัวเก่ง ชุดก็ไม่ค่อยมี เวลาออกไปข้างนอกเมทจะแนะนำว่าควรใส่ตัวไหน คู่กับอะไร แต่พวกนั้นไม่อยู่ห้อง เหลือชั้นไว้กับเมทที่เป็นอิสลาม ก็คิดว่าเดินหาหอมันต้องร้อนแน่ๆ อยากใส่เสื้อแขนยาว เลยไปยืมเสื้อเมทที่เป็นอิสลาม เนื้อผ้าดีมาก ไม่ร้อน เลยลองแล้วถ่ายรูปส่งไปในไลน์กลุ่ม คนแรกบอกไปวัด?? อีกคนบอกอนุโมทนา ฮือตลกกกกก ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดจุดนี้ แต่นัดพน.สำคัญจริงๆ แอบโกรธตัวเองนะรู้อยู่แล้วว่านัดวันไหน ทำไมไม่เตรียมตัวก่อน เกลือบตีหนึ่ง เมทที่เป็นอิสลามถามว่ามึงยังไม่ได้ชุดอีกหรอ นี่ก็ตอบอย่างสิ้นหวังว่า ยัง มันพูดว่า พรุ่งนี้มึงใส่ชุดไหน ชุดนั้นจะเป็นชุดที่เหมาะสมกับมึงเอง ก็โล่งใจในระดับหนึ่ง หลังจากนั้นก็มาร์คหน้า นอนหล้ะ

    แล้วเรื่องชุดก็ยังไม่จบอีก55555 เมื่อคืนยังไม่ได้ชุด ตอนเช้าดันตื่นสายอีก ชุดที่ใส่ชุดแรกก็คิดว่าเข้านะ แต่ก็ลองไปใส่ชุดอื่น สุดท้ายก็กลับมาใส่ชุดเดิม ประเด็นคือมันสายแล้ว ต้องออกจากนี่7:30 ถึงจะทัน ก็ใส่ชุดนั้นแหละ คนมองเยอะมาก ไม่มั่นใจเลยว่าวันนี้สวยหรือชุดมันไม่แมทกัน ไปจนถึงmrt จตุจักรก็คิดว่าจะถามเมทดู ถ้ามันตอบว่าไม่เข้านี่จะยอมไปเดินจตุจักรเลย เพราะยังเหลือเวลาเกลือบชม. เมทบอกว่ามึงไปถึงขนาดนั้นแล้วยังจะกังวลอีกหรอ นั่นสินะมาขนาดนี้แล้วยังไงก็ต้องเดินหน้าอย่างเดียว

    ตอนเค้าเดินมาคือ หื้อออออ เชิ้ตสีฟ้า กางเกงยีนส์ รองเท้าadidass กระเป๋าสะพายข้าง มันดูดีที่สุดเลยเว้ยแกรรร 


    พี่เค้าบอกว่าจะไปประตูน้ำ แต่ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเดินทางบายเรือโดยสาร อินคลองแสนแสบ แล้วอินี่คือไม่เคยขึ้น คนเยอะมากก็เนียนๆขยับไปใกล้ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสไง ขอเนียนนิดนุงงงง ก่อนขึ้นเรือเค้าเห็นเราถือขวดน้ำ เลยบอกเอาขวดน้ำมานี่ ชอบความใส่ใจเล็กๆน้อยๆ ตอนไปก็ไม่มีอะไร เดินทางโดยสวัสดิภาพ แต่ตอนกลับได้นั่ง เพราะขึ้นมาจากประตูน้ำ แล้วแบบน้ำมันกระเซ็นมาโดนอ้ะ โดนหน้าเราด้วย อื้อหื้ออออ หล้ะน้ำจากคลองแสนแสบ ก็หันไปหัวเราะให้กัน

    นั่งเรือเลยท่า ที่จริงต้องลงที่อโศกป่ะไม่แน่ใจ แต่นั่งเลยไงก็ไปลงที่ประสานมิตร พี่แกก็แซวนะ ลงผิดท่าเค้าอยากให้น้องไปซ้อมรึเปล่า 5555 ที่จริงวันนี้โดดซ้อมมาแหละ ก็บอกเค้านะว่าวันนี้มีซ้อม โดดซ้อมมา แล้วก็บอกเพื่อนแล้วว่าจะไม่ไป ยังถามด้วยนะว่าจะแวะไปทักทายเพื่อนหน่อยมั้ย ไม่มีทาง!! ก่อนมาดันไปขิงเพื่อนไว้ว่าไม่ได้ไปซ้อมนะ จะไปหาหอ เพื่อนมันก็พูดว่าไปทั้งวันเลยหรอ หาหอเสร็จค่อยมาซ้อมก็ได้ นี่ก็บอกว่าสำคัญที่คนพาไปหาต่างหาก แล้วพี่จะให้หนูไปทักทายเพื่อน ไม่มีทางๆๆๆ เดินในมอก็กลัวว่าจะโป๊ะแตก โคตรระแวง5555 นัดกับเมทไว้ว่าจะไปดูหอตอนบ่าย แล้วตอนที่อยู่ตลาดน้ำเมทมันโทรมาบอกว่า มึงกูไม่ไหวแล้ว กูเป็นไข้หวัดใหญ่ ไปไม่ได้ อ้าววว พี่เค้าก็ถามนะว่าแล้วจะไปซ้อมหรือไปดูหอ หนูไม่มีชุดอ่ะดิ เค้าก็บอกว่าเสื้ออ่ะยืมพี่ได้นะ แต่กางเกงไม่น่าจะได้ ทำไมต้องทำให้ลังเล แต่ไม่มีทางชั้นจะไม่ยอมโป๊ะแตก เลยบอกไปว่าหนูไม่ได้เตรียมตัวมาซ้อม เลยไปเดินดูหอแต่ว่าไม่ได้เข้าไปดูข้างในเพราะคุยกันไว้ว่าเดี๋ยววันหลังมาดูอีก เอาไว้ให้เมทหายดีก่อนเนอะ

    ตอนที่อยู่ประตูน้ำ เค้าพาเราไปที่โซนเสื้อผ้าผู้หญิง ซื้อตามแบบที่แม่ส่งมาให้ เป็นเสื้อผ้าคนท้วม วัย40-50อ่ะ นี่ก็งงมาก คือแม่พี่ตัวเล็กไม่ใช่หรอ หรือซื้อไปฝากญาติหรือยังไง แล้วซื้อแบบคัลเลอร์ฟูล ก็เก็บไว้ในใจ จนไปร้านใหม่ก็เลยถามว่า อันนี้ซื้อไปขายต่อหรือซื้อไปใส่เอง เค้าก็บอกขายต่อดิตกใจใช่ไหมเห็นซื้อไปเยอะ แล้วก็บอกอีกว่าบ้านเค้าขายพวกชุดนักเรียน อุปกรณ์ทำสวน แต่ของพวกนั้นมีบริษัทมาส่งไง พวกเสื้อผ้าอ่ะต้องมาซื้อเอง แล้วซื้อของวันนี้หมดสี่ห้าหมื่น โหพี่ คือรวยอ่ะ มีเสื้อผ้าผู้หญิงผู้ชาย เสื้อยืด เสื้อแขนยาว เสื้อโปโล มีทั้งแบบดีแบบถูกอ่ะ กางเกงยีนส์ด้วย เค้าบอกว่าอันนี้ขายดีสุด ได้กำไรที่สุดด้วย ซื้อไปสองร้อยกว่า ขายได้สี่ห้าร้อย แต่คนส่งของร้านนี้โคตรน่ากลัว มีประมาณ2-3คน นางจะยืนล้อมทุกด้านเลย ประมาณว่าถ้ามึงถามแล้วไม่ซื้อคือโดนกระทืบ ไม่หรอกพี่เค้าบอกว่ามันเป็นของหนีภาษี เค้าสนิทกับร้านค้านะ เค้าบอกว่าถ้าคนขายจำได้จะได้ของถูกลงไปอีก เลยชอบบอกคนขายว่าทุกครั้งจะมากับแม่ พี่แต่ครั้งนี้พี่มากับหนูไง มันก็จะเขินหน่อยๆๆ ก่อนกลับพูดด้วยนะว่าชวนมาครั้งหน้าคงไม่มาแล้วหล่ะสิ เลยบอกไปว่ามาได้นะ แต่ประโยคที่อยากพูดคือ มาสิยังไงก็มา คราวหน้าชวนด้วย ยิ่งพนักงานร้านนั้นมองพี่นะ หึ เค้าบอกว่ามาซื้อของพี่ไม่ชวนหรอก มาคนเดียว แต่ถ้ามาเที่ยวเดี๋ยวชวน ตู้มมมมมมมมม ระเบิดเป็นโกโก้ครั้นไปเลยจ้า

    การมาเดทครั้งนี้รู้สึกโอเคขึ้น โอเคขึ้นมากๆๆ ไม่ได้คลั่งเหมือนเมื่อก่อน เมทถามว่าเค้าจีบมึงรึเปล่า เค้ามีซัมติงไหม เค้าอ่ะไม่มีหรอก แต่กูอ่ะมี55555555 พอรู้ว่าเค้าค่อนข้างมีฐานะแล้วก็เลยปล่อย ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดีมากๆๆ ถึงจะไม่ค่อยได้คุยกัน แต่เวลามีปัญหาก็ไปปรึกษา ไปกินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ถ้าเค้าคิดอะไรมากกว่านั้นเราคงจะเป็นคนที่โชคดีที่สุดเลยหล่ะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in