เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Drabble Minwoonnixsummer0531
006 Mint Chocolate Chip
  • อิมยองมิน กับ จองเซอุน มีหลายอย่างที่คล้ายกัน
    ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา รสชาติอาหาร สไตล์เพลงที่ฟัง ภาพยนตร์ที่ดู หนังสือที่อ่าน แม้กระทั่งเสื้อผ้า
    แต่สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขาไม่ลงรอยกันแม้แต่น้อย กลับเป็นเรื่องเล็กๆ ที่เคยโต้เถียงกันมาแทบตาย 
    ซึ่งนั่นก็คือ... ไอศกรีมมิ้นต์ช็อกโกแลตชิพ

    เกลียดขั้นสุด ปรามาสว่าเป็นยาสีฟัน เป็นสิ่งผิดพลาดที่ไม่สมควรเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้
    เคยคะยั้นคะยอให้ลองชิมบ้าง สุดท้ายก็โดนมองตาขวางด้วยสายตาเหมือนสาปส่งให้ไปตาย
    ทำไงได้ละ การที่อยากให้คนที่ชอบ ได้กินของกินที่ตัวเองชอบบ้าง มันเป็นเรื่องปกติไม่ใช่หรือไง

    พยายามมาตลอด แต่ไม่เคยเป็นผล 
    จนกระทั่งแฟนคลับร้องขอ แล้วจองเซอุนไปตกปากรับคำสัญญา สุดท้ายเลยต้องมาม็อกบังไอศกรีมโชว์
    แน่นอน สีหน้าไม่ได้ปลื้มอกปลื้มใจในรสชาติสักนิด ถึงจะนิ่งเงียบไม่เป็นไร แต่สีหน้านี่บอกชัดว่าไม่พอใจสักเท่าไร
    ปากคว่ำ หน้ามุ่ย ไหนยังทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ซะให้ได้ แต่ก็ ...น่ารักดีอยู่เหมือนกัน

    [ เซอุน: พี่ยองมิน เห็นแล้วใช่ไหม ผมกินแล้วนะ คราวหลังถ้าพี่สั่งมิ้นต์ ไม่ต้องมาบังคับให้ผมกินเลย ไม่อร่อยเลย :(( ]
    [ ยองมิน: เก่งมากครับ รู้แล้วว่าไม่อร่อย วันหลังถ้าเจอกัน เดี๋ยวพี่เลี้ยงไอติมสตอรว์เบอร์รี ดีไหม ]
    [ เซอุน: ครับ รักพี่ยองมินที่สุดเลย ]

    อิมยองมินมองข้อความที่ได้รับหลังจากไลฟ์จบด้วยรอยยิ้มกว้าง ทั้งอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจออีกฝ่าย
    ถึงจะแอบเสียดายนิดหน่อยที่จองเซอุนดูเหมือนจะไม่ชอบรสชาติไอศกรีมที่เขาชอบ
    แต่ก็... ช่างเถอะ เพราะไม่ว่าจะยังไง เขาก็ชอบจองเซอุนอยู่ดี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Apinya Asawasangrut (@fb1010481818972)
มิ้นช็อกเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ ด้วย แง วันก่อนสงสารน้องมากค่ะ หน้าตาจ๋อยมากตอนกินมิ้นช็อก เห็นแล้วอยากพาไปกินไอติมรสอื่นแทน อย่าฝืนตัวเองเลยหนูเอ๊ย
เนี่ย เรามีความสุขมากๆ เวลาเห็นเขารักกันค่ะ ชอบที่บอกว่ายังไงเขาก็ชอบจองเซอุนอยู่ดี