เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Drabble Minwoonnixsummer0531
005 Vodka Martini
  • แสงไฟสีส้มสลัวของบาร์ ระหว่างเราปราศจากคำพูด

    พวกเราเคยรู้จักกันลึกซึ้ง แต่ตอนนี้ไม่ต่างจากคนแปลกหน้า

    คำกล่าวลาในวันนั้นของคุณ ทำให้ผมตัดสินใจเริ่มต้นใหม่กับอีกคน

    เฝ้าหวังว่ากาลเวลาเยียวยาบาดแผล แต่ท้ายที่สุดมันก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า

    ผมไม่อาจเริ่มต้นใหม่กับใครได้ จนต้องซมซานกลับมาหาคุณ

    รู้ตัวดีว่าตัวเองโง่งม ความรักระหว่างเรามันก็แค่ภาพลวงตา

    “ไม่ดื่มเหรอ” คุณถาม ผมปฏิเสธส่ายหน้า

    คุณมองผม หันไปสั่งเครื่องดื่มให้

    วอดก้า มาร์ตินี่ วางลงตรงหน้า เหลวใสราวกับน้ำเปล่า แต่ดีกรีสูงมอดไหม้ราวกับเปลวไฟ

    “ดื่มเป็นเพื่อนกันเถอะ” คุณบอก ยกแก้วของคุณขึ้นชนกับแก้วที่วางอยู่ตรงหน้า

    จิตสำนึกพร่ำร้องบอกว่าอย่า ความรู้สึกกรีดร้องเอ่ยประท้วงกับความโหดร้ายที่คุณมอบให้

    คุณรู้ดีแก่ใจ หากของเหลวนี้ผ่านลำคอของผมเมื่อไร ผมต้องตกเป็นของคุณอีกครั้ง

    และคุณ ก็คงกล่าวลา และจากผมไปอีกครั้ง ไม่ต่างจากในวันนั้น

    “ดื่มสิ แล้วเริ่มกันใหม่”

    “ไม่” เม้มปากแน่น กระซิบตอบ

    “สัญญาว่าจะไม่ไปไหน”

    “คุณก็โกหกแบบนี้อยู่ตลอด” ขอร้องละ อย่าทำให้ผมต้องตกอยู่ในวังวนนั้น

    “เซอุน” เสียงทุ้มที่เปล่งเรียกชื่อ ทำให้ผมต้องหันไปสบตา “ขอร้อง”

    สายตาเว้าวอนที่มองมา ทำให้ความอดทนอดกลั้นที่มีมาตลอดพังทลายลงอย่างง่ายดาย

    แอลกอฮอล์ร้อนแรงไหลผ่านลำคอ พอๆ กับความต้องการที่มีต่อคุณเผาไหม้มากขึ้น

    รู้ดีว่าตัวเองโง่งม แต่ผมก็ไม่อาจปล่อยมือไปจากคุณได้อยู่ดี ...อิมยองมิน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in