เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Review : TV Seriespjiiunn.n
TV Series : Friends
  • Genres : Sitcoms ,Tv Comedies ,Us Tv Show 

    เรื่องย่อ : เรเชล กรีน หนีจากงานสมรสและตามหาเพื่อนสมัยเรียน มอนิกา เกลเลอร์ แม่ครัวที่นครนิวยอร์ก พวกเขากลายเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน และเรเชลได้เป็นหนึ่งในคนโสดในหมู่เพื่อนวัยยี่สิบปีกลาง ๆ ได้แก่ โจอี ทริบเบียนี นักแสดงตกอับ แชนด์เลอร์ บิง นักธุรกิจ ฟีบี บุฟเฟย์ หมอนวดและนักดนตรี และรอสส์ เกลเกอร์ พ่อหม้ายนักบรรพชีวินวิทยาและเป็นพี่ชายของมอนิกา เรเชลทำงานเป็นบริกรหญิงที่ร้านกาแฟเซนทรัลเพิร์กในย่านแมนฮัตตันเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ และเพื่อน ๆ มักไปรวมตัวกันที่ร้านกาแฟแห่งนั้น หากไม่อยู่ที่นั้น พวกเขาหกคนมักจะอยู่ที่ห้องพักของมอนิกาและเรเชลที่ย่านเวสต์วิลเลจ หรือห้องพักของโจอีและแชนด์เลอร์ที่อยู่ตรงข้าม

    อาจจะเป็นซีรี่ย์ที่เก่าหน่อยแต่เป็นซีรี่ย์ที่สนุกและตลกมาก อารมณ์แบบชีวิตประจำวันของแก๊งค์เพื่อนๆที่นั่งเม้าส์มอยกัน ร่วมแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเราชอบความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน มิตรภาพ ของเรื่องนี้มาก ในส่วนของมุกตลกโปกฮาต่างๆคือเยอะ ดูแล้วไม่มีตอนไหนที่ไม่ยิ้มเลย เราจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครไปเรื่อยๆ สนุก ดูเพลินๆ 



    และสำหรับคนที่อยากจะฝึกภาษาอังกฤษ เราแนะนำเรื่องนี้เลย เพราะภาษาฟังง่าย เป็นบทที่พูดและใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ แรกๆอาจจะไม่เก็ทมุกบ้างแต่พอดูไปเรืื่อยๆ เราก็จะได้ศัพท์หรือสแลงไปด้วย แนะนำมากๆ 


    ปล.หาดูได้ที่ Netflix 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in