เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหมวดอาหารChillz Jitreewan
Dairy Queen โปรโมชั่น กับเมนูไอศกรีมที่ต้องลอง !
  •       สำหรับใครที่เป็นคอของหวาน รักการทานไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราจะมาแนะนำแบรนด์ไอศกรีมสัญชาติอเมริกาที่อยู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน นั่นก็คือ Dairy Queen (แดรี่ควีน) นั่นเองค่ะ หากยากมาก สำหรับใครที่ไม่เคยกินไอศกรีมแบรนด์นี้ เพราะมีสาขาทั่วไทย มากกว่า 5,000 สาขาแล้วล่ะค่ะ แถมยังมี Dairy Queen โปรโมชั่น ส่วนลด และดีลที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์เยอะมาก ไม่แปลกเลยค่ะที่จะเป็นแบรนด์ยอดนิยม อันดับต้นๆ ในไทย และต่างประเทศ

    เมนูแดรี่ควีน มีมากกว่าไอศกรีม 
             สำหรับคนชอบทานไอศกรีม ก็คงมีเมนูไว้ในใจแล้วว่าชอบหรือเมนูโปรดของคุณคืออะไร แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้หรือยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะกินเมนูไหนดี ? วันนี้เราจะมาแนะนำกันค่ะ บอกเลยว่าเมนูที่ไม่ต้องคิดเยอะนี่แหละอร่อยที่สุดแล้ว 



    1. คิทแคท บลิซซาร์ด 
        ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมนูนี้เป็นเมนูยอดนิยมไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องเคยกินเมนูนี้ทั้งนั้น เป็นการผสมผสานกับไอศกรีมนมและคิทแคท บอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ เลยล่ะค่ะ

    2. ชาเขียว โอริโอ้ บลิซซาร์ด
        สำหรับใครที่เป็นสายชาเขียว แต่ไม่อยากกินชาเขียวอย่างเดียว เอาท้อปปิ้งยอดฮิตอย่าง โอริโอ้ มาปั่นคู่กันก็อร่อยไม่แพ้เมนูอื่นแน่นอน

    3. คาราเมล อัลมอนด์ ซันเด
         แค่เห็นชื่อเมนูก็รู้แล้วว่าหอมมากกกก คนรักการทานขนมหวาน ต้องรีบจดเมนูนี้ไว้ในใจเลยค่ะ เพราะคาราเมลกับถั่วเป็นอะไรที่คู่กันสุดๆ แถมยังหอมนัวไอศกรีมนมอีกด้วย หูยยยย พุ่งไปร้านเลยยย

    4. บราวนี่ ช็อกโกแลต บลิซซาร์ด
        คนรักช็อกโกแลตต้องเทใจให้กับเมนูนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะส่วนประกอบเต็มไปด้วย Chocolate แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วใช่มั้ยหล่ะคะ ถ้ารักพี่ช็อกเค้าขนาดนี้ พุ่งไปร้านแล้วสั่งมาทานด่วนๆ เลย

    5. เค้กไอติม แดรี่ควีน
        หากยังไม่จุใจ หรือกำลังมองหาเค้กวันเกิดแปลกๆ ที่ไม่ใช้แป้งปกติธรรมดา เค้กไอติมก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่อยากให้มองข้ามไปค่ะ บอกเลยว่าคุ้มราคามาก เหมาะสำหรับคุณหนู และสาวกไอติมแดรี่ควีน

                เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? สำหรับเมนูของแดรี่ควีน ขอคอนเฟิร์มว่าเมนูบลิซซาร์ดอร่อยหมด ไม่ต้องกลัวเสียดายเงินเลยค่ะ หากใครชอบทานแบบน้อยๆ ก็สั่งแบบไอติมโคนมาทานก่อนก็ได้ ราคาไม่แพง เพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น  Dairy Queen โปรโมชั่น ก็มีเยอะมาก  แบบนี้จะไม่ให้เทใจให้ได้อย่างไรกัน 

    ขอบคุณข้อมูลและเช็คสาขาทั้งหมด : https://proxumer.com/th/dairy-queen

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in