เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storydecmoon
HP and ME
  • ไปเดินเดอะมอล์ตั้งใจจะไปอา Notebook สักเครือง เอามาไว้ดูหนัง ฟังเพลง บลาๆ 
    บอกพนักงานให้แนะนำเครื่องธรรมดาที่ราคาหมื่นกว่า ซึ่งมีสองเครื่องที่โดนใจ เครื่องนึงเร็วปรืดปราด แค่ความจำไม่มากนัก อีกเครื่องเร็วปกติ แต่ความจำมาก ใจนั้นเอนไปทางเครื่องสเปคเร็ว ราคาแพงกว่า คุยสอบถามรายละเอียดจนได้เรื่อง ตกลงการซื้อขาย หยิบบัตรเครดิตให้เรียบร้อย พนักงานไปก็เตรียมเทสเครื่อง หายไปสักพัก กลับมาพร้อกับคำว่า 
    หนักงาน : ลูกค้าครับขอโทษด้วยรุ่นนี้ของยังไม่เข้า จะเข้าอีกสักพักเลยครับ นี่ก็เอ๋อแดก เอ้า แล้วไอ้ที่แนะนำตั้งนานสองนานนี่คืออะไร TT ไอ้เราก็ใจไปแล้ว คิดว่าได้ขอแน่ๆ ยิ้มแป้นเลย (เข้าใจอารมย์ได้ของที่ถูกใจกลับบ้านมั๊ย) เหมือนอกหักเลย แต่ทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่ยิ้มแห้ง ให้พนักงาน เลยให้เบอร์โทรไปบอกของเข้าเมื่อไหร่โทรบอกด้วยนะคะ แล้วก็คอตกออกจากร้าน ,,,,, เดินทำอารมย์สักพัก เข้าร้านนายอินทร์ หยิบหนังสือมาดูนู่นนี่นั้น แต่ในหัวคิดถึง notebook ตลอดเลย เลยตัดสินใจ กลับมาที่ร้านหาพนักงาน บอกขอโทษนะคะ เดี๋ยวเอาเครื่องนี้ก็ได้ ชี้ไปที่เครื่องสเปคความเร็วปกติ ความจุเยอะ พนักงานคงคิดรู้ว่าเราต้องใช้ด่วนถึงกลับมาอีกครั้ง แล้วก็แนะนำอีกว่า ลูกค้าเอาเครื่องนี้ดีแล้วครั้บ เพราะถ้าแค่ดูหนัง ฟังเพลงเครื่องนี้ ดีแล้ว แต่ถ้าอยากได้เครื่องเร็ว เดี๋ยวผมจะเปลี่ยน อาทดิต (อะไรสักอย่างที่ทำให้เครื่องเร็ว ) ให้ จ่ายเพิ่มพันเจ็ดเอง ได้เครื่องเร็ว ก็ความจุเยอะด้วย ไอ้เราก็หรอคะ (คิดในใจก่อนหน้านี้ทำไมไม่แนะนำแบบเน้) :) เดี๋ยวผมเอารุ่นนี้ไปลองก่อน เรา ก็โอเค เอาแบบนี้แหละค่ะ ปลื้มปริ่มเลย พนักงานก็หายไปลองเครือง (อีกครั้ง) สักพัก แล้วก็เดินมาท่าเดิมเลย พร้อมประโยค
    พนักงาน : ลค.ครับขอโทษด้วยเครืองรุ่นนี้มันเข้ากับอาทดิท ตัวนี้ไม่ได้ 
    เรา: อ้าว ไม่ได้อีกแล้วหรอคะ
    พนักงาน :พอดีไปลองให้มันไม่ได้
    เรานี่ไม่ใช่แค่ยิ้มแห้ง แต่หน้าแห้งไปอีกแล้วจ้า ไม่เข้าใจว่าจะแนะนำทามมายยย
    แค่อยากได้ notebook สักเครื่องเองค่ะ
    เลยบอกไปว่างั้นไม่เอาท็อปปิ้งอะไรแล้วค่ะ เอาตัวนี้เปล่าๆ ไม่เพิ่มเติมแต่งอะไรแล้ว มีของอยู่ใช่มั๊ยคะ 
    มีครับ จ้า ,,,, อย่ากลับมาบอกว่าไม่มีของอีกนะคะ 5555555 ตลกดี เหมือนจังหวะไม่ตรงกับอะไรเลย 
    จริงๆ จะรอของก็ได้ แต่ใจมันอยากได้ มันต้องมีของติดมือกลับห้อง มันต้องได้เล่นคืนนี้ ต้องได้นอนดู
    ซีรีส์ในคอม ไม่ใช่มือถือ คือจิตนาการตัวเองไว้แล้ว ไม่อยากผิดหวัง 5555555555 
    สุดท้ายก็ได้มาเล่น มาหาเวปเขียนไดอารี่ นี่งายยย
    สรุปว่าเครื่องนี้ก็โอมากแล้วนะ ไม่เข้าใจตัวเองว่าจะต้องการเร็วอะไรขนาดไหนกัน 
    ธัญรัตน์ บ้าบอมาก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in