เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fanfic Utaitefaan
One shot SouEve [kiss]
  • อ้างอิงอายุทั้งคู่จาก2018 (Eve 23 Sou 20)


    สุ่มKeywordมาจาก Shindanmaker ครับ


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    [Sou]


    * ข้อแนะนำ คุณจะสามารถออกจากห้องนี้ได้เมื่อจูบกันเท่านั้น จำกัดเวลา 5 : 30 นาที *


    นั้นคือสิ่งแรกที่เห็นหลังจากนำสติตัวเองกลับมาได้


    ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จำได้ลางๆว่าก่อนหน้านี้กำลังเดินกลับบ้านที่ทางเดียวกับ 'พี่' เขาอยู่ เวลาตอนนั้นน่าจะประมาณเที่ยงคืนกว่า แต่ตอนนี้ผ่านมานานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้


    พี่เขานั่งอยู่อีกฟากของห้อง น่าจะตื่นขึ้นมาก่อนและเห็นข้อแนะนำนั้นแล้ว ตอนที่เผลอสบตากันเมื่อกี้เลยสะดุ้งจนตัวโยนและก้มหน้าหนี ...แต่ก็ปิดหน้าแดงๆนั่นไม่ได้หรอก


    เวลาผ่านมาอย่างเสียเปล่านาทีกว่า โดยที่ทั้งคู่นั่งเงียบ คนหนึ่งนั่งราวกับละเมอเพ้อพกไปไกล หน้าแดงสลับกับซีดอยู่อย่างนั้น อีกคนก็นั่งจ้องหน้าคนเป็นพี่ราวกับมีคำตอบบนใบหน้าที่ดูเด็กกว่าวัย


    3 : 49


    3 : 48


    "พี่อีฟครับ.." เขาลองส่งเสียงเรียกอีกคนออกไป


    คนถูกเรียกสะดุ้งจนหัวแทบชนกำแพง มองพื้นและเม้มปากราวกับตัดสินใจอะไรบางอย่าง แล้วค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาตอบกลับคำถาม "ว่าไง.."


    "อยากออกจากห้องนี้ไหมครับ"


    "หือ.. เอ๊ะ มันก็อยากอยู่หรอก แต่ว่า..." แล้วก็ก้มหน้ากลับไปอย่างเดิมซะงั้น


    เขาค่อยๆลุกเดินไปทางอีกคนช้าๆ "แต่ว่าอะไรครับ"


    คนหน้าแดงเงยหน้ามองอย่างตกใจและทำท่าลุกลี้ลุกลน


    2 : 06


    2 : 05


    "กลัวหรอครับ" เขานั่งยองๆข้างหน้าคนเป็นพี่ 


    "ก ก็ไม่เชิง แต่ว่า.. ตั้งแต่เป็นแฟนกันเรายังไม่เคยจูบกันเลยนี่น่า.." ประโยคพูดเบาลง แต่ในห้องอยู่กับเพียงแค่สองคน มีหรือว่าอีกคนจะไม่ได้ยิน


    เขายิ้ม แล้วเอามือทั้งสองประคองใบหน้าอีกฝ่ายขึ้น "แล้วพี่อยากลองดูไหมครับ"


    อีฟไม่รู้เลยว่าการทำหน้าแบบนั้นเสี่ยงแค่ไหน


    ดวงตาฉ่ำราวกับเด็กขี้แงกำลังจะร้องไห้ การเม้มปากหลายรอบทำให้ปากดูบวมแดงต่างจากปกติ เสตาหลบ และใบหน้าที่แดงระเรื่อ


    คิดว่าคนแบบเขาอดทนได้นานนึกรึไงนะ


    "ไม่ต้องถามหรอกเนอะ" เขายิ้มอีกรอบ ในแบบที่อีกฝ่ายเคยบอกว่ามันดูน่ากลัวแปลกๆ


    1 : 21


    1 : 20


    "อือ.."


    เหมือนมี.. อะไรแอบแฝงอยู่ในแววตาแสนเจ้าเล่ห์นั้น


    คนเป็นพี่ที่ไม่ประสีประสาในเรื่องทางกายหลับตาปี๋อย่างน่าขบขัน เขาใช้มือข้างหนึ่งประคองหน้าให้เข้ามาใกล้ชิดกันมากขึ้น ในขณะที่อีกข้างเลื่อนต่ำลงไปช่วงเอวและดันตัวอีกคนเข้ามาใกล้กลายเป็นท่ายืนเข่าไปแล้วทั้งคู่


    คนรับรสจูบขยับมืออันแสนเกะกะไปวางไปบนช่วงไหล่ของคนที่มอบรสจูบมาให้


    จูบเริ่มแรกนั้นช่างหอมหวาน ราวกับผึ้งตัวน้อยที่เพิ่งเริ่มเก็บน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ 


    เวลาเดินเร็วขึ้นในความคิด ในขณะที่รสจูบเริ่มร้อนแรงไปตาม คนเป็นน้องขยับมือด้านล่างไปจับบั้นท้ายของอีกคนแล้วกดดันเข้ามาติดชิดกับร่างกายส่วนล่างของตัวเอง ในขณะที่ใช้ฟันขบกัดริมฝีปากคนพี่เพื่อให้มันเปิดออก


    และคนที่มัวเมาในรสจูบที่ร้อนแรงนั้นก็ยอมอ้าปากแต่โดยดี ปล่อยให้คนน้องใช้ลิ้นเข้ามาปลอบประโลมหัวใจดวงน้อยที่โลดแล่นจากความอบอุ่นจากร่างกายอีกคน และเต้นแรงราวกับจะออกมาให้ได้


    ออกมา... เพื่อเชื่อมต่อจิตใจส่วนลึกเข้าด้วยกัน เชื่อมทุกความรู้สึก ทุกเหตุการณ์ทุกอย่าง เพื่อปรับตัว
    และประสาน


    ราวกับจะอยู่ด้วยกันนับหลังแต่นั้น.. ตลอดไป


    0 : 01


    0 : 00


    END.


    #ฟฟิคอตต


    Twitter @faaaaagu_
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in